Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Làm mặt nạ cà chua và chuối giúp bạn nhìn trẻ ra cả chục tuổi.

Nếu bạn bắt đầu nhận thấy nếp nhăn, đường nhăn xuất hiện trên mặt và đang cần tìm một phương pháp giúp bạn làm trẻ hóa làn da một cách tự nhiên tại nhà thì đừng bỏ qua công thức dưới đây.

Lão hóa là một quá trình tự nhiên mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Khi da bị lão hóa, nếp nhăn, đường nhăn xuất hiện sẽ khiến bạn trở nên già nua, kém thu hút. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến da bạn bị lão hóa nhanh hơn như do không có cách chăm sóc da phù hợp, chế độ ăn uống không đầy đủ, hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm…Do vậy, nếu bạn đang tìm một phương pháp tự nhiên loại bỏ nếp nhăn, đường nhăn, mà không đau đớn và gây tác dụng phụ như tiêm botox hay nâng mặt, hãy thử công thức làm mặt nạ với các thành phần tự nhiên, đơn giản ngay tại nhà có thể giúp bạn nhìn trẻ hơn rõ rệt.

Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa canh nước cà chua
- 1 nửa quả chuối chín
ca%20chua%202

Công dụng:
Đắp mặt nạ bằng hỗn hợp nước ép cà chua và chuối này sẽ giúp bạn nhìn trẻ ra 10 tuổi nếu thực hiện thường xuyên. Bởi chuối là loại quả giàu tinh bột làm săn da và xóa các nếp nhăn một cách tự nhiên nhờ khả năng làm căng da mặt hoàn hảo. Thêm vào đó, nước ép cà chua vô vùng tốt cho tế bào da vì chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sản sinh ra collagen và cải thiện đàn hồi cho da. Do đó, mặt nạ chuối và nước ép cà chua được chứng minh là sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật một cách hiệu quả.

mat%20na%20chuoi

Cách thực hiện và cách sử dụng:
- Cho chuối và nước ép cà chua vào một chiếc chén.
- Nghiền chuối và khuấy kỹ đến khi tạo thành hỗn hợp nhão.
- Đắp hỗn hợp này lên sao cho tạo thành một lớp đều trên mặt.
- Để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và nước lạnh. Bạn sẽ thấy da trở nên săn chắn và mềm mại hơn hẳn nếu đắp mặt nạ thường xuyên bằng hỗn hợp này.
xoa%20nep%20nhan

Chúc bạn thành công.

Theo Khonggia.com
Link: http://khonggia.com/lam-mat-na-ca-ch...ntuc/2925.html
Xem thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét