Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bé trai 10 bốn tuần tuổi biến mất cùng người giúp việc

Chị Hồng ở quận Đơn Dương (Lâm Đồng) vừa đến tập đoàn công an báo mất con trai. Chị nghi con bản thân bị người giúp việc chiếm đoạt.

Sáng 26/9, Công an thị trấn Cồn, thị xã Hải Hậu (Nam Định) xác thực, nơi đây vừa tiếp thu tin báo của chị Đào Thị Hoa Hồng (38 tuổi, ngụ quận Đơn Dương, Lâm Đồng) về việc đàn ông 10 04 tuần tuổi bị bặt tăm. Thanh nữ nhờ công an địa phương này tậu gầy tên Nguyễn Ngọc Triệu, bị người giúp việc tên Lan, được cho là ở khu 5 (đô thị Cồn) bồng đi từ ngày 13/9.

be_Trieu
Bé Nguyễn Ngọc Triệu được mẹ báo mất tích 10 ngày. Ảnh: Mái nhà cung cấp.

Theo Công an đô thị Cồn, sau khi xác minh giấy chứng minh dân chúng của người giúp việc do chị Hồng cung cấp, chính quyền địa phương không tậu được địa chỉ và ai tên Lan, sinh năm 1971. Hiện, chị Hồng đang tới công an các thị xã, thị trấn ở Lâm Đồng để nhờ công ty tác dụng kiếm tìm đàn ông.

"Tôi có vườn hàng điểm tâm ở thị phố Long Khánh (Đồng Nai). Người giúp việc chăm bẵm nhỏ nhắn Triệu tại đây từ bốn tuần 7/2016. Chiều 13/9, tôi đi sắm nông phẩm về tới nhà thì không thấy con trai đâu, điện hỏi người giúp việc thì chị Lan nói đang bồng bé nhỏ đi chơi và cho cháu ăn. Chờ tới tối không thấy Lan về và mất giao thông với chị ấy"

, chị Hồng nói.

Ngày 25/9, người giúp việc tạo dựng máy tính bảng và nhắn tin cho chị Hồng, yêu cầu mang tiền tới đô thị Cồn để chuộc con. Người mẹ đã tuân theo đòi hỏi nhưng người giúp việc sau đó tắt máy.

"Công an không sắm được người nào tên Lan như chứng minh mà người giúp việc để lại. Chính quyền ở khu xã 5, đô thị Cồn xác nhận 10 ngày qua không thấy có bé xíu trai nào có mặt giống con của tôi hình thành ở địa phương này", người mẹ mất con chia sẻ.

Việt Tường
http://news.zing.vietnam/be-trai-11-tuoi-bi-bat-coc-sau-khi-tan-hoc-post639994.html


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét