Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tại sao ba mẹ Nhật lựa chọn cát kinetic sand cho con của họ ?

Bạn có biết kinetic sand là một phát minh tới từ người Thụy Điển, nhưng kiếm được thấy được tiềm năng trong khoảng trò chơi này giám đốc công ti Rangs Japan- một tổ chức kinh doanh chuyên về đồ chơi con nít danh tiếng của Nhật đã mua bản quyền nhãn hàng này và phân phối khắp Nhật Phiên bản và toàn nhân loại. Chính sự lôi cuốn, và ích lợi mà trò chơi đem lại cũng như nhãn hàng trò chơi này tới từ Nhật Bạn dạng nên số đông bậc phụ huynh Nhật đã chọn lựa tìm sản phẩm này. Yếu tố đó là khiến cho nên một cơn sốt về item này ở Nhật cũng như trên toàn trái đất.
1. Ích lợi hoàn hảo từ Kinetic sand mang lại cho con nhỏ
Phần lớn ích lợi hoàn hảo từ trò chơi này đem lại nhưng điểm nổi trội là tính sáng tạo được sinh ra trong giai đoạn trẻ chơi với cát kinetic sand. Khi được xúc tiếp và chơi với cát kinetic sand, trẻ được tha hồ sáng tạo các mẫu mã, hình dạng mà trẻ muốn, trẻ thích. Chính vì được làm cho những điều trẻ thích sẽ khiến cho trẻ rất tập trung và hứng thú, dẫn đến trẻ sẽ rất gấp rút học hỏi và nhớ rất lâu những bài học mới từ trò chơi đem lại. Thêm tham gia đó là cát kinetic sand rất mịn và dễ tạo khối là một ưu thế để hấp dẫn con nít. Chính vì lợi ích và ưu điểm của cát kinetic sand mang đến thì có thể nói cát kinetic sand là cát của con nít.

2. Kineticsand- một thương hiệu tới từ Nhật Bản
Bạn có nhân thức người Nhật rất chuộng đồ dùng của chính nước mình, chính bởi vậy cát kinetic sand rất được lòng của phổ thông bậc phụ huynh, mặc dầu cát kinetic sand chẳng hề người Nhật phát minh và chỉ được tìm lại thương hiệu. Có thể nói, lòng tự tôn dân tộc cũng như nhãn hàng của một tổ chức kinh doanh đồ chơi nổi tiếng- Rangs Japan đã giúp cát kinetic sand đứng một địa điểm nhất định trong lòng của các bậc phụ huynh Nhật. Chỉ cần 2 yếu tố này thôi đã đủ giúp cát kinetic sand ẵm luôn giải thưởng Kids Design Award, một giải thưởng rất danh giá dành cho đồ chơi con nhỏ. Điều đó càng làm cho tăng thêm sự hài hòng và tin yêu của phụ huynh về món đồ chơi này.
3. Kinetic sand an toàn và thân mật với không gian.
Cát kinetic sand được làm với 98% từ cát tự nhiên và 2% chất kết dính nên cực kỳ bình an cho trẻ chi chơi. Thêm nữa, cát kinetic sand không dính tay cho trẻ khi chơi nên hoàn toàn bảo đảm trẻ không bị dính bẩn. Hình như, cát kinetic sand còn có giấy đạt yêu cầu an ninh của các công ty kiểm chứng ngặt nghèo của Nhật Phiên bản. Chính vì sự an toàn này mà cát kinetic sand đã được đa dạng khu vui chơi ở Nhật Bạn dạng đưa vào hệ thống giáo dục.
Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét