Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bà nội trợ biến thành chủ vựa giải khát nhờ 5k mỗi ngày

Không có gì khổ hơn là mỗi ngày phải đợi chồng đưa tiền chợ, tiền sinh hoạt trong nhà, rồi khi hết thì ngại thành lập miệng, nhưng bí bách quá cũng phải xin. ngừng thi côngĐây gần như là tâm lý của các chị em ở nhà nội trợ mà cánh đàn ông ít khi nắm bắt. Nhân thời điểm này, em muốn chia sớt với các chị câu chuyện của một người phổ biến xóm em, dù là nội trợ vẫn có thể giàu phất lên một bí quyết bất thần nhờ 5k mỗi ngày.

Phiên bản thân em cũng là nội trợ, nên nhìn chỉ em hâm mộ lắm, đang sắm phương pháp học theo. Chị đó ở gần nhà em nè. Ngày nào cũng như ngày nấy, chồng chỉ đưa đúng 50k mỗi ngày để đi chợ, rồi chỉ dành dụm ra 5k chơi hụi. Nhắc đến hụi hẳn các chị sợ, vì có khá phổ biến vụ giựt hụi xảy ra rồi. Đương nhiên giả dụ các chị chơi với một nhóm bạn thân lâu năm, đáng tin yêu thì không có gì đáng ngại đâu. Mẹ em cũng chơi gần 20 năm nay rồi, mọi thứ rất ổn.

Chị ấy cũng vậy, chơi hụi với lực lượng bạn cộng thêm hàng xóm là khoảng 20 người. Cứ tới 04 tuần chỉ hốt được 180k, tức mỗi 04 tuần chỉ lãi được 30k. 04 tuần tiếp theo chỉ vẫn dành dụm 5k một ngày và lấy tiền hốt được của tháng trước cộng vô nên chỉ chơi được 2 phần. Đến tháng hốt được 360k.



Vì tiền dành dụm của 04 tuần trước chị ấy dồn vô nên mỗi ngày đóng 2 phần là 10k, và 04 tuần tiếp theo mỗi ngày chỉ cũng vẫn để 5k, nhưng lại nhờ số tiền tiết kiệm của 2 bốn tuần trước nữa nên chỉ chơi được 3 phần, cứ thế nhân lên.

Được 10 năm thì chỉ làm chủ hụi và sau 20 năm sau làm chủ vựa bánh kẹo luôn. Mỗi ngày chị ấy dành dụm từng đồng lẻ để chăm chồng, chăm con nhỏ. Rồi đến khi con lớn lên thì chỉ cũng trở thành chủ vựa nhờ tham gia số vốn tích góp được.

Chồng chỉ cũng bất thần, vì không nghĩ với số tiền bản thân phát mỗi ngày lại khiến chỉ giàu lên một phương pháp không dễ dàng tin như vậy. Giờ ông ấy cũng hết dám lén phén, lên mặt. Hồi trước cứ nghĩ bản thân khiến ra tiền nên không coi bà xã con ra gì cả, thế là cứ hết cờ bạc tới gái gú. Sau này vỡ nợ, phải quay lại nhờ vợ. Bởi ta nói, đừng coi thường đàn bà, một khi thiếu phụ đã ra tay khiến gì thì các ông chỉ có nước tâm phục khẩu phục mà thôi.

Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét