Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Học trò Noo Phước Phồn thịnh khiến cho Đông Nhi suýt 'bất tỉnh bất tỉnh nhân sự'

Trong live show 2 của The Voice Kids phát sóng tối 24/9, Chu Tuấn Ngọc của đội Noo Phước Phồn thịnh được người theo dõi cổ lỗ vũ hết lòng khi sinh ra trên sân khấu và trưng bày ca khúc One day của Hoàng Tôn.

Trong phần đầu, cậu ốm xuất hiện ngay bên cạnh Đông Nhi, bỏ ra cô một nụ hôn sau đó tiến lên sàn diễn lớn để vừa hát, vừa phiêu theo âm nhạc. Trong màn biểu diễn, em còn biểu thị một đoạn rap.

Nói về học trò, Noo cho nhân thức anh chạm mặt khó khăn trong công đoạn luyện tập với Tuấn Ngọc vì em quá cute, khiến cho Noo không đang tâm la mắng. Dù bị sốt, nhưng em đã làm cho thầy của bản thân phải tự hào. Đông Nhi cũng hứng thú với tiết mục của cậu nhỏ xíu vì em mang năng lượng đến công chúng. Theo cô, đây sẽ là chiến binh rất mạnh của đội bạn. Về nụ hôn đặc biệt, nữ tập huấn viên cũng san sớt cô muốn “ngất xỉu ngất”.

Một thí sinh rất mạnh cũng đến trong khoảng đội Noo là “chích chòe” Khánh Ngọc. Em giả mạo hiểm chọn lựa thể loại chèo với vở Thị Mầu lên chùa – Quan Âm Thị Kính. Với chất giọng lảnh lót cùng vẻ lúng liếng sẵn có, em có tiết mục tròn trặn.

Khánh Ngọc kiếm được lời khen của các huấn luyện viên không chỉ ở phần hát mà còn trong các động tác thao diễn, biểu cảm gương mặt. Với Noo, anh thậm chí bất ngờ về thể hiện học trò và có thể nở mày nở mặt. 

Bạn dạng ballad Keep on moving được Khánh Huyền, thành viên sau cùng của đội Noo lựa chọn biểu hiện. Sân khấu được dàn dựng hoành tráng, giúp cô nhỏ tự tin hoàn thành bài thi. Vũ Cát Tường yêu thích khi nhìn thấy một Khánh Huyền rất mới mẻ. Với Noo, em đã nhân thức cách thức tiết dè bỉu để rạng ngời vừa vặn trên sàn diễn.

Với thông điệp bộc bạch mê say bỏ ra cho âm nhạc, cậu tí hon có chất giọng mạnh mẽ Gia Quý tới từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng biểu hiện ca khúc Bước đến bên tôi. Đây là phiên bản mới bài hit của Trọng Hiếu, Bước bên em. Bên cạnh phần hát, em bộc lộ khả năng làm chủ sân khấu và liên tiếp chuyển động để giao lưu với khán giả.

Đông Nhi cho biết phần biểu lộ của học trò vượt xa sức tưởng tượng nhờ được khán giả tiếp lửa. Với Vũ Cát Tường, em được nếu như ca sĩ chuyên nghiệp trong khoảng bước khiêu vũ đến ánh mắt. Ưng ý với quan niệm trên, Noo bỏ ra lời khen thí sinh như “cá về với nước”, biểu lộ hết lợi thế nhưng anh nhắc cậu bé dại nên giữ ánh mắt nhìn thẳng xuống khán giả. 

Thành viên tiếp theo của đôi tập huấn viên là cô bé 9 tuổi Lê Khánh Linh. Em được giao ca khúc nhiều người biết đến của nhạc sĩ Phó Đức Phương là Hồ trên núi nhưng được phối tiến bộ hơn. Giọng ca Bad Boys san sẻ Khánh Linh phải chịu phổ quát áp lực vì em chỉ có 2 ngày để tập tành. Đương nhiên, em vẫn có biểu thị tốt, giọng rền vang.

Buông của Bùi Anh Tuấn được sửa lại phần lời và đặt lại tiêu đề Ham mê do Trần Ngọc Quang đãng thể hiện. Đôi tập huấn viên san sớt áp lực với học sinh vì em phải liên tiếp học phổ thông lời mới. Trong giai đoạn tập luyện, em nhiều khi quên lời nhưng đến đêm thi chính lại làm khá tốt. Noo đánh giá tốt em có giọng hát tốt, nhưng thiếu sự tự tín khi diễn giả. 

Tiếp theo là lượt thi của 3 học sinh Vũ Cát Tường. Hoàng Minh bộc lộ phong cách âm nhạc mạnh mẽ với ca khúc Gương thần. Với Noo, cậu bé dại mang bất thần này tới bất ngờ khác, có bí quyết giải quyết văn minh, đàng hoàng. 

Cô ốm người Nga Milana mang đến khi khí nhộn nhịp với This one for you. Vừa hát, em biểu hiện vũ đạo rất xinh đẹp. Vũ Cát Tường san sớt nhị cô trò đã tập một ca khúc tiếng Việt rất hay nhưng vì một vài nguyên nhân đã không thể mang lên sàn diễn lần này. Tuy nhiên Milana luôn nhân thức cách thức thích nghi với phổ thông sự thay đổi.

Chị cả của team là Chiara có phần thể hiện như một giọng ca trưởng thành qua ca khúc Stone cold. Vũ Cát Tường nghĩ rằng, học sinh có tiết mục tốt nhất từ trước tới nay cũng như chứng minh chính mình xứng đáng xuất hiện trong vòng live show. 

Sau đêm thi, các tập huấn viên phải chọn lựa ra 2 thí sinh để chia tay. Các giọng ca nhí lần lượt phải dừng chân là Minh Nguyệt, Khánh Huyền (đội Noo Phước Hưng thịnh), Kim Anh, Khánh Linh (đội Đông Nhi) và Vân Trang, Malina (đội Vũ Cát Tường).

Theo Zing


Tham khảo thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét