Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bị ghẹo sang Thái chuyển giới và lời đáp trả gây choáng của Lan Khuê

Sau thời gian bận bịu với The Face, Lan Khuê cũng đã tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch đến Thái Lan cùng bạn bè thân thiện và tạm bợ thời quên hết mọi công tác ở nhà. Có vẻ như cô nàng khá thích thú Thái Lan nên ở lại đây khá lâu và nhiều lần cập nhật giây khắc ăn chơi khiêu vũ múa thú vị ở với giang sơn chùa Tiến thưởng. Mới đây, Lan Khuê lại gây bão khi đăng tải bức tranh đi ăn của bản thân trên trang cá nhân bởi y phục quá chừng “nóng bức” và sexy của chính mình. Chắc là ở vn thì cô nàng chẳng bao giờ dám tham gia nhà hàng trong chiếc áo siêu gợi cảm như thế này. Dĩ nhiên, bộ trang phục cũng giúp người đẹp khoe được thân hình nóng bỏng cùng chiếc eo con kiến đầy thu hút.

Vì Thái Lan là “thiên đường chuyển giới” nên Lan Khuê bất thần bị một người bạn cợt rằng cô nàng sang đây với mục đích gần giống: “Đi chuyển lại giới tính một lần nữa hả em? Sao đi lâu thế?”. Đáp lại câu hỏi móc méo của anh bạn, Lan Khuê cũng tỉnh bơ và giải đáp hài hước rằng: “Đợt này tinh vi nên mất thời điểm hơn anh”. Lời đáp trả của cô khiến fan chẳng thể nhịn được cười.

Tham khảo: Hà Biển đụng hàng với ba sao nữ đình đám hàng đầu Sing – Trung – Hàn và cái kết gây sốc

lan khue blogtamsuvn (2)Cô nàng đáp trả hài hước khi bị trêu sang Thái chuyển giới

lan khue blogtamsuvn (1)Lan Khuê trong chuyến du lịch ở xứ sở chùa Quà

lan khue blogtamsuvn (6)

lan khue blogtamsuvn (3)Thở than cạn kiệt tiền vì ăn chơi quá trớn. 

Sau cuộc tranh tài The Face, tiếng tăm Lan Khuê càng ngày càng được toàn bộ người theo dõi nhân thức đến và yêu mến. Tính cách thẳng thắn, giản dị và nhiệt liệt vì học sinh mà Lan Khuê biểu lộ trong The Face chiếm được thiện cảm khác biệt trong khoảng mọi người. Giờ đây cô nàng cũng sở hữu đội ngũ fan hâm mộ lớn không kém ngôi sao showbiz nào. Trong chuyến đi Thái Lan, Lan Khuê còn bị phổ thông fan phát sinh ra và xin chụp ảnh cùng.

lan khue blogtamsuvn (4)Cô nàng được phổ thông fan ngưỡng mộ phát hiện và xin chụp ảnh

lan khue blogtamsuvn (5)

Theo TT/ Một trái đất


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét