Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đồng đại dương nam Chanel “Monsieur de Chanel” - ELLE Man

Chanel giới thiệu mẫu đồng đại dương “Monsieur de Chanel” được thiết kế khác lạ dành riêng cho nam giới. Chưa từng được giới thiệu, đồng đại dương có mặt trên thị trường là kết quả được ôm từ những giấc mơ, từ những khát khao, một tầm nhìn và một phiên bản vẽ.

dong-ho-nam-chanel-mat-truoc-mat-sau-elle-man

Bộ máy vận động và cả khung đồng đại dương đều chưa từng tồn tại trước đó. Giả dụ bộ máy được phát triển để đem đến sự sống thì thiết kế vỏ bên ngoài là thứ bảo kê các cụ thể bên trong. Đây là cũng là cách thức mọi thứ ở Chanel được khiến cho nên, từ ý nghĩ đó thông minh rồi sau đó mới tiến hành tìm hiểu khoa học.

Góc nhìn lạ mắt của Chanel về một thiết kế đồng biển nam

Với nội lực và cẩn trọng, Monsieur de Chanel chiếm hữu kim nhảy đầm giờ (Instant Jumping Hour) và kim phút chuyển đều (Retrograde Minute) được trang bị Calibre 1, bộ máy đi lại in-house trước tiên được chế tác với kỹ thuật chế tác đồng đại dương cao cấp. Lựa chọn bộ phức tạp kép với chức năng hiển thị giờ bằng số đặt trong khung vỏ cam kết và theo đó, Chanel đã biểu hiện được cách thức nhìn độc đáo về một thiết kế đồng hồ nam tính chuẩn mực. Công trình này được đóng gói tại xưởng chế tạo G&F Chatelain ở La Chaux de Fonds.

dong-ho-nam-chanel-1-elle-manThiết kế mặt trước và sau của đồng đại dương Monsieur de Chanel.

Bộ máy chuyển di Calbibre 1

Một khung đi lại cơ học tạo nên từ 170 chi tiết, là bộ máy gồm những chức năng tinh vi được tích thích hợp với nhau chứ không thuần tuý là chỉ gắn các chi tiết tham gia mặt đáy đồng đại dương. Cùng bộ với bộ máy Calibre 1 tăng độ phức tạp lên gấp đôi, phải mất 5 năm để hàng ngũ thiết kế hoàn thiện được tuyệt phẩm này với sự tôn trọng tuyệt đối với những trị giá truyền thống, song song mang trong chính mình hơi thở tiên tiến.

Thông minh này là sự gắn kết giữa nhân tố khoa học và thông minh, là hiện thân cho sự trân quý và tin yêu. Là kiến tạo đi đầu, chiếc đồng hồ gợi lên sứ mệnh tìm kiếm những vấn đề cốt yếu và hành trình đeo đuổi sự sang trọng và nét tinh vi.

Những cụ thể trong thiết kế chuyển động

Một tuyệt tác kỹ thuật được thể hiện bằng 2 cầu nối mảnh dạng vòng, Calibre 1 mang trên bản thân những tiếng nói kiến tạo đặc trưng của Chanel. Hồ hết các cụ thể kiến tạo đều là sắc đen sáng và nhám từ ADLC (carbon vô bất biến có cấu trúc đá quý). Nhưng gờ nối làm cho nổi trội tuyến phố cong của đĩa đệm và cầu nối. Toàn bộ các cụ thể tay chân có hình dạng gợi nhắc tới hình bát giác của quảng trường Place Vendome.

dong-ho-nam-chanel-bo-may-chuyen-dong-elle-manBộ máy chuyển động.

dong-ho-nam-chanel-thiet-ke-dong-do-theo-ngon-ngu-cua-chanel-elle-man

Đầu sư tử: Lưu lại đặc biệt của bộ chuyển động trong khoảng Chanel

Đầu mãnh sư là biểu trưng mạnh mẽ nhất của nhà mốt, cũng là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực, khiến cho dấu ấn cho chiếc đồng biển nam Monsieur, và nó được thể hiện ở khóa cài và nút điều chỉnh.

dong ho nam Chanel - elle manNam tài tử Pháp Gaspard Ulliel, gương mặt thây mặt của dòng nước hoa BLEU DE CHANEL, mang đồng hồ “MONSIEUR de CHANEL”. dong ho nam Chanel - elle manNam tài tử Pháp Gaspard Ulliel, gương mặt thây mặt của dòng nước hoa BLEU DE CHANEL, mang đồng biển “MONSIEUR de CHANEL”.

Độ phức hợp:  Cửa sổ chuyển giờ & kim phút tự vấn đề chỉnh về 0

Kim khiêu vũ giờ, tác dụng phức tạp trước tiên, yên cầu phải có sự am hiểu về micro-shock và sự tiêu thụ năng lượng được phát triển bởi hành trình của đĩa giờ bằng nhôm. Với 2 khoang gắn liền, năng lượng dự trữ của chiếc đồng đại dương có thể lên tới 3 ngày.

Điểm thứ 2 trong khoa học chế tác đồng đại dương nam cao cấp là sự thiết kế kim phút tự vấn đề chỉnh và nhảy ngược về 0 theo góc 240 độ trên bề mặt đồng đại dương. Đây là sự hòa hợp giữa nhân tố thẩm mỹ ngặt nghèo và hiệu suất công nghệ.

Yếu tố chỉnh 2 chiều

Kim phút có thể tự yếu tố chỉnh theo 2 chiều, giúp công đoạn chỉnh vặn đồng đại dương tiện lợi và là minh chứng rõ ràng nhất cho một trong những nguyên lý kiến tạo đồng hồ nam cao cấp của Chanel. Và để kiểm soát an ninh viên ngọc quý của khoa học chế tác đồng đại dương này, cũng cấp thiết một kiến tạo sườn vỏ vô cùng chuẩn xác. Chính cho nên, kiến tạo vỏ tròn con đường kính 40mm hoàn toàn mới đã được phát triển cho bộ sưu tập Monsieur. Sự chọn mặt đồng biển hình tròn là ước muốn đậm tính nghệ thuật của phòng ban kiến tạo tại Chanel.

Với thiết kế đồng đại dương này, không có cụ thể nào là thừa thãi. Hành trình tìm kiếm sự quý phái rất rõ ràng. Mặt đồng hồ màu trắng ngà ánh bạc được nhìn qua một lớp mặt kính nhẹ bằng pha lê sapphire mang tới những hiệu ứng lạ mắt dưới ánh sáng. Trên mặt đồng hồ, địa điểm của thiết kế phức tạp (khung chuyển giờ địa điểm 6 giờ và kim phút tự vấn đề chỉnh) cùng với kiến tạo khác lạ dành riêng cho số hiển thị giờ góp phần làm nên sự chọn khác biệt này.

dong-ho-nam-chanel-mau-sac-moi-cua-vang-18k-elle-manChi tiết kiến tạo mặt trước.

Đóng hộp

Sự tương phản giữa thiết kế vừa phải của mặt trước và kiến tạo đậm nét kiến trúc của bộ máy cơ học phía sau là một phần trong giai đoạn thông minh không khoan nhượng của Chanel. Trong năm 2016, có 300 bộ máy cơ được tấn công số và sẽ được chế biến, trong đó có 150 máy cho đồng hồ Monsieur vàng beige và 150 máy cho đồng biển Monsieur quà trắng.

Với Monsieur, xuất sắc về chiếc đồng đại dương nam tính tuyệt đẹp theo triết lý Chanel là biểu lộ của sự xuất chúng về khoa học chế tạo đồng biển, và đồng thời là biểu hiện của phong cách lạ mắt và sự cám dỗ khó cưỡng lại.

chanel-monsieur-de-chanel-watch-press-release-vietnamese-1Phillippe Mougenot, Giám đốc điều hành ngành Đồng biển và Trang sức cao cấp của Chanel.

“Đây là một vinh diệu cho Chanel khi bộ máy đạt chuẩn kỹ thuật của đồng đại dương cao cấp được kiến tạo, tạo ra, kiểm tra độ tin tưởng và lắp ráp ngay tại nhà xưởng La Chaux-de-Fonds của chúng tôi ở Châtelain. Nó Biểu tượng cho bước sau cuối trong việc tích thích hợp những chuyên ngành về chế tác đồng đại dương, và thành lập ra một chương mới trong lịch sử đồng đại dương cao cấp Chanel” – Phillippe Mougenot, Tổng giám đốc ngành nghề Đồng hồ và Trang sức cao cấp của Chanel.

dong-ho-nam-chanel-vang-beige-18k-elle-manBeige Gold, một thích hợp kim độc quyền của Chanel, được thiết kế với màu sắc của quà 18K, mang đến vẻ nhẹ nhàng hơn tiến thưởng truyền thống và tinh tế hơn sắc vàng hồng nguyên thủy. dong-ho-nam-chanel-vang-trang-18k-elle-manVersion tiến thưởng trắng cổ kính của Monsieur de Chanel.
Rose Gold: Những hoàng đế trẻ của đồng hồ nam cao cấp

Đã trong khoảng rất lâu rồi, sắc màu Rose Gold (Vàng Hồng) luôn giữ một ngôi vị riêng trong các dòng cá tính của phái đẹp, và nhường như thường ai nghĩ...

Romain Gauthier là gì?

 Romain Gauthier là thương hiệu Gaute Horlogerie trẻ, được kiến tạo năm 2005 và được nhân thức đến với 2 họa động chính:

1/ Thông minh và thương nghiệp hóa những thiết kế đồng đại dương Haute Horlogerie cho các đối tượng khách hàng tiềm năng.

2/ Nhà sản xuất linh kiện cho các nhãn hàng đồng đại dương khác.

Mối địa chỉ giữa Chanel và Romain Gauthier

Chanel đã đóng góp cũ kĩ phần vào tổ chức kinh doanh để giúp duy trì và phát hành việc buôn bán. Sự đầu tư này gần giống như phương pháp Chanel đầu tư tham gia các nhà nghề thủ công như Lesage chẳng hạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là bảo tàng những trị giá của các công nghệ tay chân.

Roman Gauthier vẫn tồn tại chủ quyền và vẫn tiếp tục cung cấp linh kiện đồng biển cho các thương hiện Haute Horlogerie khác. Và đây cũng là mục đích của Chanel, đó là giữ gìn vẻ đẹp của những sáng tạo bậc thầy từ bàn tay người thợ thủ công.

Romain Gauthier có vai trò gì với Calibre 1?

Trong khoảng năm 2011, Chanel thành lập 1 lực lượng gồm 8 người tại Châtelain, cùng nghiên cứu tạo ra bộ chuyển di này. Được kiến tạo bởi Chanel, đây là bộ di chuyển với độ phức hợp cao, được thiết kế, tạo ra và lắp ráp 100% tại Châtelain.

Romain Gauthier đã đóng chai thủ công những linh kiện như bánh xe, cân tâm, bánh răng, nắp hộ cót,… và đầy đủ chi tiết chuyển khác.

Tin báo Phái Đẹp – ELLE


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét