Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Rùng mình trước tin tức chụp được dung mạo của quỷ đen khét tiếng trong căn nhà ma ám - Đời Sống

Hai chuyên gia về hiện tượng siêu tự nhiên là Pete Boulton và Rob Hughes đã quyết định thăm dò một trong những vụ án huyền bí và hắc ám, xảy ra tại ngôi nhà đất Pontefract, Yorkshire hồi cuối những năm 1960.

căn nhà ma ám2 Bóng đen kỳ dị hình thành trong ảnh của Pete

Nhì người đã tới ngôi nhà này, và chụp lại ảnh toàn cục bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Trong một bức ảnh chụp phía bên trong, họ phát hiện ra một bóng đen lạ mắt ẩn hiện trong gương. Phổ thông người từng nói rằng, bóng đen này cũng từng xuất hiện ở vị trí này trước đó.

Pete nói: “Tôi chụp bốn ảnh và một bức thì khác lạ tối. Tôi khiến cho sáng ảnh lên thì phát hiện ra bóng dáng kì quặc trong gương. Tôi miễn cưỡng chia sớt bức ảnh này vì thấy nó quá khó khăn tin”.

căn nhà ma ám3 Ngôi nhà bị quỷ ám ở số 30 thị trấn East Drive, Yorkshire, Anh

Câu chuyện về mái nhà Pritchard bị quỷ ám đã là đề tài nóng sốt suốt phổ quát thập kỷ qua mà chưa có lời trả lời thỏa đáng.

Năm 1966, Jean và Joe Pritchard cùng con trai Philip 15 tuổi và con gái Diane 12 tuổi, chuyển tới ngôi nhà số 30 xã East Drive, vùng Yorkshire.

Sau đó họ kể lại, cuộc sống của họ hoàn toàn bị đảo lộn khi những hiện tượng thất thường xảy ra, như đồ đoàn bị vứt tung, ảnh bị cào xước, đại chúng bị tiến công đập và đẩy xuống cầu thang.

căn nhà ma ám4

Sự việc mở màn vào một ngày bốn tuần 8/1966, khi cả mái ấm đi chơi, chỉ còn lại Philip và người bà Sarah Scholes ở nhà.

Lúc ở trong nhà, bà Sarah cảm thấy một luồng khí ớn lạnh. Khi Philip bước vào trong nhà, cậu thấy có phổ thông phấn trắng rơi trong phòng khách, phủ lên sàn nhà.

căn nhà ma ám5 Câu chuyện này sau đó đã được dựng thành phim 'When the lights went out'

Khi con gái bà Sarah (sống nhà ở đối diện) sang và mua cách thức lau sàn, thì toàn thể sàn bếp ngập trong nước. Dù đại chúng đã khóa vòi, nhưng nước vẫn lênh láng và ngập phổ thông hơn.

Hình như, nước tự chảy, đèn lúc tắt lúc bật, các thiết bị bay khắp nhà, những âm thanh như tiếng gõ cửa, thiết bị lúc ẩn lúc hiện, tiếng hơi thở nặng nề hà, nhiệt độ tăng giảm thất thường, và bóng người khoác áo choàng đen xuất hiện thường xuyên hơn trong nhà.

Cảnh sát và các lực lượng tác dụng đã tới nhà khám xét và chứng kiến các cảnh tượng này xảy ra. Mọi nỗ lực trừ ma diệt quỷ đều không thành và bị đáp trả bằng sự cười nhạo.

Tất nhiên, sau một thời điểm, những hiện tượng này hốt nhiên bặt tăm và không thấy tái diễn.

Lê Thu / theo Vietnamnet


Đọc thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét