Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xúc động tâm thư của sao nữ È Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương

Sự ra đi của Kiều Nhậm Lương để lại phổ thông nuối tiếc thương vô ngàn cho làng giải trí Hoa Ngữ. Người bạn thân thương của nam diễn viên là È Kiều Ân làm cho phổ thông người ái mộ phải xót xa khi chia sớt tâm thư xúc động gửi tặng người ban thân thương.

È Kiều Ân đã chạm mặt phổ quát chỉ trích trong khoảng dân cư mạng vì không đăng chuyên chở tin tức về sự ra đi của Kiều Nhậm Lương. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên cho nhân thức cô đã khóc rất đôi khi nghe tin nam diễn viên chết thật.

Tại tang lễ, Nai lưng Kiều Ân hình thành với hình thức tiều tụy và không dứt khóc tiếc nuối thương cậu em trai thân mật.

Hình ảnh Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương số 1
Trằn Kiều Ân tiều tụy tại tang lễ Kiều Nhậm Lương

Tối muộn ngày bữa qua (22/9), Nai lưng Kiều Ân khiến toàn bộ người ái mộ phải xúc động xót xa với một bài viết dài trên mạng phố hội Weibo, tất nhiên đó là hình ảnh ngọt ngào của cô và Kiều Nhậm Lương. Tổng thể bài viết của È Kiều Ân như sau:

"Sinh mệnh là gì nhỉ? Sinh mệnh chính là không biết nhân tố gì là tốt. Em mãi mãi dừng lại ở ngày 16/9/2016. Em là người bạn trước tiên chị quen biết ở đây. Vừa chạm chán mà đã quen thân, chúng ta giống nhau nên càng nắm bắt nhau hơn. Em thương chị như thể em yêu chiều, mếm mộ con gái của em. Em bé dại hơn mà em lại nhường nhịn nhịn chị, em là một quý ông đấy. Em lúc nào cũng nghĩ cách khiến chị bất ngờ và vui mừng, em là ông già Noel của chị, em là Doraemon Kimi của chị, là quý ông "ước gì được nấy" của quần chúng.

Hình ảnh Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương số 2
 

Em đi rồi...

Em đi mặc nhiên tới vậy, đơn độc tới vậy, khiến cho người khác trở tay không kịp như vậy. Chị trở nên mông muội. Chị tự trách chính mình phổ thông hơn, chị không biết rằng em bị bệnh nặng tới vậy. Xin lỗi em, xin lỗi em vì sự kiếm được thức chậm trễ của chị. Xin lỗi em, xin lỗi em, vì chị đã không quan tâm em đa dạng hơn. Chị thương em vì những nỗi khổ mà em đã phải nhẫn nhịn. Chị không muốn phải rời xa em. Tại sao lại là em? Vì sao có thể là em? Chị không biết vấn đề gì mới là tốt, chị nhớ tiếc nuối phổ biến hơn. Em để lại cho thế giới này, mọi người, bằng hữu và cả người ái mộ những sự nuối tiếc nuối muôn nghìn.

Hình ảnh Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương số 3
Tình bạn thân thiết của È cổ Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương.

Chị tới tiễn em đi, em cứ lặng lẽ nằm ở nơi đó, giống như là đang ngủ vậy. Chị chưa từng nghĩ đến việc có một ngày phải đưa tiễn em như thế này. Chị chưa từng nghĩ tới việc trùng phùng chính là từ biệt.

Đời người vô thường. Em đang nhìn dân chúng ư, em tinh nghịch như vậy, khăng khăng sẽ tới lễ kiếu từ của bản thân mình để xem xem có bao lăm người yêu mến em đúng không? Ba lạy cuối cùng, ánh nhìn sau cuối, chị thầm thì nói lời trợ thời biệt đến em.

Hình ảnh Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương số 4
 

Lâm thời biệt em, trợ thì biệt Kimi. Cảm ơn em đã ở kế bên chị những ngày bốn tuần qua, người bạn thân thiết nhất của chị. Cảm ân tình bạn tình thực của em, chị sẽ ủ ấp lấy nó thật chặt. Em là tuấn kiệt, cảm ơn em đã mang ánh sáng và sự rét mướt tới cho mỗi người. Anh em nói với chị rằng, những người yêu thương chị sẽ trở thành những vì sao bảo vệ chị. Chị không nhân thức em đã trở thành tại sao chưa nhỉ? Nhưng dù em trở thành bất cứ loại sức mạnh vật chất nào, công chúng cùng sẽ sử dụng những cơ chế khác nhau để có được em.

Đời người chính là mất đi trong lúc có được, có được trong lúc mất đi.

An nghỉ nhé Kimi. Bữa nay Tiểu Ma đã gửi lại chị món vàng sinh nhật năm sau mà em đã sớm chuẩn bị cho chị, định năm sau tận tay tặng chị. Chị muốn khóc quá. Cảm ơn em Kimi, thường xuyên đến thăm chị nhé, được không. Do vì chị sẽ nhớ em số đông!".

Dòng chia sẻ của Trần Kiều Ân hối hả thu được rộng rãi sự quan tâm của người mến mộ

Hình ảnh Xúc động tâm thư của sao nữ Trần Kiều Ân gửi Kiều Nhậm Lương số 5
 

Trằn Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương là đồng đội thân đã 7 năm. Cả nhì nhờ một chương trình truyền hình mà quen nhân thức nhau và trở thành tri kỷ. Kiều Nhậm Lương đối đãi với Trần Kiều Ân rất cẩn thận và tình cảm, những dịp khác lạ như sinh nhật, Giáng sinh đều tận tình chuẩn bị quà tặng ngọt ngào, không chỉ vậy còn tới tận trường quay của È Kiều Ân để thăm hỏi khích lệ cũng như tạo bất thần cho Nai lưng Kiều Ân.

Trằn Kiều Ân là nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan. Cô từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Đài Loan 7 Flowers và là thành viên nữ đầu tiên của tổ chức kinh doanh điều hành Jungiery.

Hoàng Nguyễn (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét