Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giáng Tiên - cô ca sĩ long đong tơ duyên nhất nhì trong showbiz Việt

Khi nhắc đến cô ca sỹ có chất giọng trầm bi ai, da diết này người theo dõi sẽ nhớ đến những bài hát có nội dung éo le, tình duyên trắc trở. Không nhân thức vô tình hay hữu ý mà rất nhiều những bài hát Giáng Tiên lựa chọn biểu hiện đều bi thiết man mác, không toàn diện. Chính cho nên, những người theo dõi yêu mến cô đã phải thốt lên “Giáng Tiên cam đoan là nữ ca sỹ lận đận tơ duyên nhất trong showbiz Việt!”.

Từ “Trách bạn nào vô tình”, “Bông bí sầu”, “Đừng nhắc chuyện đau lòng”… và gần đây nhất là 2 video mới vừa sản xuất trên YouTube mang tên “Duyên phận” và “Trùng hợp”, Giáng Tiên đã lại một lần nữa tạo được dấu ấn trong giọng hát, đặc biệt là “buộc” khán giả phải rơi nước mắt vì những câu chuyện tình ngang trái của chính mình.

“Duyên phận” là một sáng tác rất nhiều người biết đến của Thái Hưng thịnh, được các khán giả khác lạ yêu mến bởi ca từ sâu sắc, dễ cảm, giai điệu mượt mà, đượm bi lụy. Và Giáng Tiên đã thành công khi truyền chuyên chở được tâm sự tình cảm, những trăn trở của “phận con gái” bằng giọng ca “thiên phú” của chính mình.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 1
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 2
 

Nếu như “Duyên phận” là nỗi lòng của người con gái “chưa một lần yêu người nào”, thì “Tự dưng” lại là một câu chuyện tình ảm đạm của người con gái đã dốc nhiệt liệt để yêu một người, nhưng tới cuối cùng tình yêu ấy “đứt gánh giữa các con phố”. Mỗi câu hát trong “Khi không” đều làm cho người nghe phải thổn thức, và đau cùng nỗi đau của người con gái tình nghĩa: “Đột nhiên anh lại ngoảnh mặt làm ngơ. Em tội vạ chi anh bỗng hờ hững…”.

Mỗi khuông hình, mỗi tình tiết sinh ra trong MV “Ngẫu nhiên” được trau chuốt kĩ lưỡng, càng tô đậm thêm câu chuyện tình éo le, đầy nước mắt của nữ ca sỹ Giáng Tiên. Rất phổ thông thắc mắc được khán giả đặt ra sau khi xem MV là “Khi nào thì Giáng Tiên mới có được vui vẻ vừa đủ, và thôi ca những ca khúc bi thiết thế này?”. Dù không biết đúng đắn khi nào cô nàng Giáng Tiên xinh tươi, ngọt ngào thôi hết “lận đận” nhưng với những nỗ lực hết mình cho nghệ thuật, những sản phẩm đầu tư chất lượng thì Giáng Tiên vẫn xứng đáng nhận được sự yêu thích trong khoảng người theo dõi.

Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 3
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 4
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 5
 
Hình ảnh Giáng Tiên - cô ca sĩ lận đận tình duyên nhất nhì trong showbiz Việt số 6
Những hình ảnh ngọt ngào trong MV mới của Giáng Tiên.

Giang Nai lưng

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét