Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

ELLE Man tháng 10/2016: Kiêu hãnh vn - ELLE Việt Nam

Nhiều lúc tôi nhìn lại và thấy có quá phổ quát lý do để tự hào vì mình là người Việt.

Độc giả mến,

Tính khó khăn là nhân tố luôn đồng hành với mạnh mẽ, bởi lẽ đó mà đại trượng phu chúng tôi dễ cảm thấy tức tối khi bị so sánh với kẻ khác. Tôi thấy phổ thông thiếu phụ xung quanh bản thân mình hay so sánh con trai Việt Nam với nam nhi nước ngoài và cũng hơi ảm đạm khi thấy điều đó. Con trai chúng tôi chẳng bao giờ so sánh thiếu nữ nước bản thân với đàn bà quốc tế cả, có lẽ bởi chúng tôi sống thực tiễn hơn.

Bối cảnh cuộc sống ở vietnam, trong phổ quát ngành khác nhau, luôn không dễ dàng như những tổ quốc khác. chậm triển khai là điều cam đoan, nhưng có lẽ nhờ vậy mà các thành quả của những người đàn ông ở đây còn đáng trân trọng hơn những gì đang diễn ra ở các non sông khác. Những bài viết trong số này, chúng tôi muốn khai thác sâu hơn về những người con trai vn, những điều gần cận thực tế trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện gần và thật nhất mà chỉ những người đại trượng phu Việt mới làm được. ngừng thi côngĐây là tấm Huy chương Tiến thưởng Olympic đầu tiên trong lịch sử của tay súng Hoàng Xuân Vinh; Trường dạy âm nhạc, nghệ thuật của Thanh Bùi &
Alex Tú; Những suy nghĩ của Biển Trung Dũng và nhạc trưởng Trằn Nhật Minh về cuộc sống; Trằn trọc của đạo diễn Nai lưng Anh Hùng khi khiến phim… Trong số họ, có đa dạng người đã chối từ cơ hội để tỏa sáng ở phương trời Tây để trở lại vn và sắm cảm hứng. Thậm chí, người nam nhi Việt cũng ko phải kém cạnh trong việc cập nhật cho bản thân những khuynh hướng về phong cách, thú chơi và những sự kiện bắt kịp nhịp sống của quốc tế.

Tôi nghĩ, là con trai phải thế, phải có gian khổ, phải xung chợt để đạt được một thành tích nào đó. Mọi thứ nếu như tiện lợi quá thì lại… mất hay!

Đôi lúc tôi nhìn lại và thấy có quá đa dạng nguyên do để tự hào vì bản thân mình là người Việt.

Nam Quản
Chỉnh sửa khách mời.

elle-man-thang-9-2016-tu-hao-viet-nam

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.


Xem thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét