Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Cô gái bị bắt vì chào bán ma túy nhầm cho cảnh sát

Một cô gái 19 tuổi tại bang Indiana, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhắn tin cho đối tượng mua hàng để chào bán ma túy tổng phù hợp nhưng lại nhắn nhầm vào số của cảnh sát. 

Independent đưa tin cho biết Shelby R. Eicks, 19 tuổi, sống tại thị trấn Whiteland (bang Indiana, Mỹ) đã bị bắt giữ với tội danh buôn bán ma túy tổng thích hợp và chất gây nghiện bị cấm. 

Theo đó vào chôn cất trước, Eicks đã nhắn tin cho đối tượng mua hàng của bản thân để công bố về việc bản thân đang chiếm hữu ma túy tổng thích hợp và có ý định cần bán.

Dĩ nhiên, cô gái này lại không ngờ mình đã nhắn tin nhầm tham gia số điện thoại của một sĩ quan cảnh sát. 

Hình ảnh Cô gái bị bắt vì chào bán ma túy nhầm cho cảnh sát số 1

Eicks đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi chào bán ma túy nhầm cho cảnh sát. Ảnh: Independent

Ngay sau khi thu được tin nhắn, cảnh sát đã bắt tay tham gia cuộc dò hỏi và địa chỉ lại với Eicks về việc thương lượng ma túy tổng phù hợp, sau đó đã đi tới một ký hợp đồng gặp mặt để giao dịch. 

Lần đầu chạm chán mặt giữa cảnh sát ngầm và Eicks diễn ra tại một nhà hàng ăn với tốc độ cao để sắm 14g ma túy tổng hợp với giá 575đô la Mỹ.

Lần thứ 2 cũng tại nhà hàng kể trên, Eicks đã đồng ý bán cho cảnh sát ngầm 17 viên thuốc giảm đau bán theo đơn với giá 135đô la. Sau khi đàm phán thứ 2 được thi hành cũng là thời gian cảnh sát ập vào để bắt Eicks.

Theo những dò xét ban đầu, đối tượng mua hàng đích thực của Eriks cũng là một cảnh sát và ví như như cô không nhắn tin nhầm thì thương lượng này đã diễn ra trơn tuột.  

Hiện Ericks đang phải đối mặt với 2 tội danh sắm sửa ma túy và buôn bán thuốc giảm đau theo đơn phi pháp. Tội danh này có thể khiến cô sẽ phải ngồi tù lên đến 30 năm.

Minh Di (theo Independent)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét