Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đánh giá với tốc độ cao laptop siêu khủng Xiaomi Mi4c

Tiếp tục với phân mục đánh giá item, hôm nay MSmobile sẽ mang tới cho người mua vật phẩm Xiaomi Mi4c. Đây là dòng máy tính bảng thuộc cấu hình tầm trung của Xiaomi với cấu hình khá tốt và 1 camera chất lượng tốt. Chúng ta cùng đi chi tiết đánh giá item này qua từng mục khác biệt để xem chiếc laptop này có gì.

Thiết kế của Xiaomi Mi4c từ nhà sản xuất

Xiaomi Mi4c có thiết kế tương tự như Xiaomi Mi4, điểm đặc biệt lớn nhất nằm ở cổng USB Type-C. Thiết kế của Mi4c hoàn toàn bằng nhựa gần giống như thiết kế của Xiaomi Redmi Note 2 hay Lenovo A7000 Plus nên khi cầm lên sẽ thấy rất nhẹ.

Hiệu năng của Xiaomi Mi4c

Mi4c sử dụng chíp 6 nhân Snapdragon 808, tuy cấu hình chỉ 6 nhân nhưng khi so sánh với những dòng 8 nhân khác thì tốc độ của Xiaomi Mi4c vượt trội hơn gần như. Anh chị em sẽ thấy cụ thể điều này khi xem đánh giá điểm Antutu của Xiaomi Mi4c dưới đây

Chíp Snapdragon 808 vận tốc 6 nhân với 2 nhân 1.82 GHz Cortex-A57 và 4 nhân 1.4 GHz Cortex-A53

GPU Adreno 418, có 2 phiên bản 1 RAM 2GB (bộ nhớ trong 16GB) và 1 RAM 3GB (bộ nhớ trong 32GB)

Camera Xiaomi Mi4c


Camera của Xiaomi Mi4c nhiếp ảnh khá đẹp, màu sắc khi chụp ảnh khá thật trong vấn đề kiện sáng, khách hàng có thể xem vài hình ảnh camera dưới đây hoặc có thể xem trên đoạn ghi hình trên tay item ở phía trên.

Danh gia camera Xiaomi Mi4c Danh gia camera Xiaomi Mi4c

Hệ điều hành Android 5 giao diện MIUI v7

Giao diện MIUI v7 nền tảng Android 5 với với 100 triệu khách hàng trên quả đât. Bảo mật cao, dịch vụ đám mây, ... kho Áp dụng phú quý, và hàng loạt tính năng khách đang chờ bạn mày mò. Lần đầu Xiaomi thêm tính năng chạm 2 lần vào màn hình để thành lập máy trên smartphone của bản thân.

Kết luận

Kiến tạo của Mi4c cũng không có quá rộng rãi nổi bật khi so sánh với các dòng laptop khác đồng giá như Meizu, Lenovo hay Asus. Thiết kế vỏ nhựa làm cho máy nhẹ nhưng lại tạo cảm giác quá phổ biến khi so sánh với vỏ nhôm sang trọng.

So với mức giá 5.3 triệu thì giá của sản phẩm này khá cao khi so với Lenovo A7000 Plus hay Asus Zenfone 2 hoặc Alcatel Flash 2. Rất nhiều 3 vật phẩm mà chúng tôi so sánh với Mi4c có cấu hình cũng rất tốt, Camera độ phân giải cao, nếu như bạn đang cần sắm 1 sản phẩm giá bé dại hơn 4 triệu Việt Nam Đồng thì nên xem đánh giá của các sản phẩm này tại đây.

Bạn sẽ hoàn toàn yên ổn tâm khi lựa chọn tậu máy tại MSmobile, chúng tôi sẽ cố gắng làm cho hết sức chính mình để mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin thắc bận bịu về sản phẩm bạn vui mừng bạn liên hệ trực tiếp tới cơ sở vật chất MSmobile

MSmobile Chuỗi hệ thống Showroom bán từng cái điện thoại di động chi phí thấp trên Toàn Quốc

54 Trằn Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Thủ đô ĐT: 0906.655.655

Cung cấp công nghệ: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét