Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Chồng “yếu” quá, tôi chỉ sợ không giữ nổi chính mình trước người đại trượng phu khác - Tâm can

ôi 35 tuổi, hiện là giáo viên cấp 3, chồng hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi có 2 con, kinh tế hia thê thiếp chồng vừa đủ, chẳng hề lo sợ gì.

Mặc dầu vậy nhưng tôi không thấy hạnh phúc, bởi lẽ hậu phi chồng tôi không kết hợp trong chuyện chăn gối. Chồng tôi bị "yếu", có khi nửa bốn tuần anh mới gần hậu phi một lần, mỗi lần cũng chỉ như "cưỡi ngựa xem hoa".

chong-yeu-1745

Tôi thì trái lại, tôi đang độ tuổi nhu cầu cao, thèm muốn chăn gối của tôi lớn lắm, một tuần ít cũng phải một số lần, thiếu thốn vì vậy người ngợm lúc nào cũng bứt rứt, khó chịu.

 Xem thêm: Bạn trai ở kề bên mà tôi vẫn ngã vào lòng người con trai khác

Tôi lại là người đàn bà đẹp nên có hồ hết người theo, dù nhân thức tôi có mái nhà. Đã mấy lần, tôi suýt nữa thì mềm lòng, té ngã, những cám dỗ thể xác làm cho tôi muốn phát điên lên được. Nhưng lần nào tôi cũng phải cố kiềm chế giễu lòng bản thân, còn quá phổ biến sự cản trở, quá đa dạng những thứ làm tôi chẳng thể nhẫn tâm được.

chong-yeu02-1746

Nhưng tôi chỉ sợ ví như hiện trạng này kéo dài, tôi không thể chịu đựng được lâu hơn nữa. Tôi phải làm sao đây?

Thu Minh / /Khoevadep


Có thể bạn quan tâm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét