Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

5 nhãn hiệu đồng biển nam cực chất bạn không nên bỏ lỡ - ELLE Man

“Diamonds are the girl’s best friend” – câu hát nhiều người biết đến của nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe đã chứng minh rằng, không tặng phẩm nào bỏ ra cho nữ giới xứng đáng hơn những viên rubi. Còn về phía các chàng trai thì sao?

chậm triển khai chính là những chiếc đồng biển đeo tay thời thượng. Không chỉ là một món đồ trang sức, hơn cả một dấu ấn về phong cách phong cách, đó còn là người bạn thân mật luôn đi cùng với bạn trong suốt cuộc đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu đồng đại dương nam cực chất đang được các bạn trẻ cực kì ưa chuộng nhé.

Daniel Wellington, quý ông lịch lãm

dong-ho-nam-1

Không chàng thanh niên nào là không biết tới Daniel Wellington. Đây là nhãn hiệu đồng hồ nam đến trong khoảng Thuỵ Điển, với phong cách hướng đến sự tối giản, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng. Vỏ đồng biển thép 316L cao cấp với hai màu Silver hoặc Rose Gold 23K siêu mỏng tanh nhẹ được hoàn tác vô cùng tinh vi và tỉ mỉ, cam đoan sẽ làm ưng ý những đối tượng mua hàng khó chịu nhất.

dong-ho-nam-2

Không chỉ gây tuyệt hảo bởi sự dễ chơi, tinh tế trong kiến tạo, Daniel Wellington còn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu với bộ sưu tập dây đeo đa dạng về cả nguyên liệu lẫn màu sắc.  Các “thượng đế” của Daniel Wellington sẽ ko phải lần chần nghĩ suy mà thoải mái tin sử dụng chiếc đồng hồ “cưng” của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

G – Shock, năng động trẻ trung

Khác với sự lịch duyệt của Daniel Wellington, phong cách mà những chiếc G-shock đem đến có phần năng động, mạnh khỏe và nổi loạn hơn. Do vậy, đây là chiếc đồng biển nam chẳng thể phù hợp hơn đối với những chàng thanh niên thời trang.

dong-ho-nam-3
Trải qua loạt bài kiểm tra vật lý về độ bền và sức nhẫn nhịn, G-shock trở thành mẫu đồng đại dương “lỳ lợm” nhất thế giới với khả năng bị huỷ hoại do nhân tố ngoại cảnh số đông là điều không thể. Nhiệt độ, chất lỏng, va đập hay thời tiết đều không là trở ngại với G-shock. Bạn sẽ không cần phải nhọc lòng đến nhân tố chăm nom như đối với những chiếc đồng đại dương nam bóng bẩy khác.

dong-ho-nam-4

Thường xuyên cho có mặt trên thị trường những gam màu mới, G-shock liên tục “làm mưa làm gió” trên khắp các mặt báo. Sinh ra cùng những ngôi sao bậc nhất như Cee Lo Green, Kanye West, Noo Phước Cường thịnh, Eminem, David Beckham, Johny Trí Nguyễn,… G-Shock đang dần khẳng định vị thế của bản thân trong làng đồng đại dương quả đât.

dong-ho-nam-5

Seiko, sáng tạo độc đáo

.

dong-ho-nam-6

Thêm một thây mặt tới từ xứ sở hoa anh đào. Từ năm 1960, Seiko đã là nhãn hiệu tiên phong với trình độ tay nghề cao và tư duy đổi mới trong lĩnh vực chế tác đồng hồ nam Nhật Bản.

Sự sinh ra mang tính cách mệnh đã lật ngược ván cờ khi Seiko nhanh lẹ chiếm đoạt lấy hoạt động mua bán từ những ông lớn “Swiss Made” có bề dày lịch sử hơn 300 năm. Hướng tới sự bền bỉ, Seiko không chỉ chợt phá về công nghệ hiện đại mà chú ý đến từng cụ thể cấu thành nên vỏ đồng biển. Vỏ thép không gỉ 316L loại tốt nhất cùng mặt kính sapphire nguyên khối, Seiko chỉ chọn lựa lọc những chất liệu bền bỉ nhất nhằm bảo kê bộ máy tối tân bên trong.

dong-ho-nam-7

Đương nhiên, không bởi vậy mà đánh mất hiệ tượng thời trang của bản thân mình, Seiko liên tục cho ra những thiết mới phục vụ ý định phong cách của quần chúng. Dù khiến cho công tác gì, ở độ tuổi nào, Seiko luôn là hãng đồng đại dương mang đến sự mãn nguyện cho khách hàng theo cách chuẩn mực nhất có thể.

Swatch, vừa chất, vừa rẻ, vì sao không?

dong-ho-nam-8

Còn gì tuyệt hơn một chiếc đồng biển Automatique có giá chưa bằng… một nửa chiếc điện thoại thông minh bạn đang sử dụng, hãy tới với thương hiệu đồng hồ nam Swatch.

dong-ho-nam-9

Swatch hướng tới những chàng thanh niên hiện đại hiện đại với ý định về một chiếc đồng biển chất lượng Swiss Made mà chi phí lại “cực mềm” mà không một hãng nào khác có thể cạnh tranh được.

Apple Watch, bỏ ra cho tín đồ công nghệ

.

dong-ho-nam-10

Khái niệm về đồng hồ một lần nữa bị đổi mới khi Apple lần trước tiên giới thiệu chiếc đồng đại dương thông minh đầu tiên tham gia năm 2015.

Mang đầy đủ các đặc tính của một chiếc đồng đại dương cao cấp, Apple Watch còn biểu hiện hơn những gì quần chúng thường trông đợi ở một chiếc đồng biển nam. Mẫu mã thanh lịch, lạ mắt, cung cấp phổ quát loại dây đeo tay đã mắt, tuy nhiên nhân tố khiến nên sức thú vị của “quả táo nhỏ xíu” này chính là những tác vụ nổi trội hỗ trợ theo dõi sức khỏe và kĩ năng tương tác tuyệt vời với chiếc Iphone của  bạn.

dong-ho-nam-11

5 mẫu đồng hồ da nam cực đẹp có giá không quá 250 USD

Đông đảo, mọi chàng thanh niên đều có khát khao rảo bước trên phố với những chiếc đồng biển thuộc hàng sang trọng hàng đầu như Rolex, Omega, IWC…trên...

Vừa mới đây, Apple đã mở bán  Apple Watch 2 với toàn bộ đổi mới đáng kể, cải thiện không chỉ về tính năng, thời lượng pin mà còn cung cấp thêm kỹ năng chống nước. Rất có thể trong thời gian sắp tới, Apple Watch sẽ trở thành vật bất ly thân chẳng thể thay thế của các chàng thanh niên tín đồ công nghệ.


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét