Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tự tin để mặt mộc ra các con phố sau 2 tuần dùng cám gạo

Em mừng quá các mẹ ơi, mới sử dụng cám gạo 2 tuần mà sao da trắng quá, mụn thâm cũng giảm luôn ạ, không ngờ cái thứ rẻ tiền này lại hay như zậy, mà sai 1 cái là em chỉ dùng cám gạo cho mặt, cũ rích thì không xài, nên giờ mặt 1 màu cũ rích 1 màu rồi =)). Mà lại các mẹ nên tậu cám gạo xài ngay đi ạ, quá vi diệu.
Hôm trước đi hội chợ thấy có bán, phổ thông người dùng quá nên cũng bon chen tậu về xài thử, em lên mạng bắt chước công thức của các mẹ khác tuân theo. Làm mặt nạ cám gạo trộn sữa tươi không đường với mật ong, đắp lên nghe mùi thơm thơm nhẹ, để lặng 30p rồi rửa lại, trời ơi mặt mịn ơi là mịn, mà có sáng ra luôn nhé. Thế là kiên nhẫn đắp tuần 3 lần, rồi ngày nào cũng rửa mặt sau khi đi khiến về bằng cám gạo trộn sữa tươi, em thấy mấy cái mụn thâm giảm rõ, còn mặt thì trắng ra, nhiều người còn tưởng xài kem gì mà trắng thế. Tìm 1 bịch cám gạo có một vài chục ngàn thôi, mỗi lần xài thì tậu bịch sữa tươi không tuyến đường 6k nữa là được, nhà khách hàng nào có mật ong thì dùng, ko thì cứ sữa vs cám gạo là đủ trắng rồi ạ.
Hồi trước ra tuyến phố cũng hơi tự ti vì da sạm quá, khi nào cũng phải điểm trang sơ rồi mới ra ngoài, giờ thì quá tự tín rồi các mẹ ạ, nhưng chắc em phải đắp thêm cám gạo lên cổ hủ và dưỡng body bằng hỗn hợp đấy luôn, chứ có mỗi cái mặt trắng không thì kì quá. ^^. CÁc mẹ sử dụng mà trắng thì lên đây khoe với em nhớ, chào các mẹ.
di_ung_cam_gao_2


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét