Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thảm án 4 bà cháu Quảng Ninh: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm

Công an tỉnh Quảng Ninh lập rộng rãi chốt chặn những tuyến tuyến đường cần thiết, kiểm tra rất nhiều xe, tầm nã lùng nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở TP Uông Bí.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 25/9, sau khi Công an thức giấc Quảng Ninh phát đi tin tức truy hỏi tìm Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở phố Trưng Vương, TP Uông Bí), nhóm cảnh sát giao thông tỉnh này đã lập 3 chốt chủ lực kiểm tra phổ thông dụng cụ giao thông.

Theo đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát liên lạc thức giấc Quảng Ninh 3 chốt chủ lực được đặt tại cầu Đá Bạc (quốc lộ 10), khu vực cổng chùa Trình (quốc lộ 18) và trạm thu phí Đại Yên ổn (quốc lộ 18). Đây là các nút liên lạc chính để lưu thông sang các thành phố và thị thành khác tại Uông Bí.

Nhóm cảnh sát liên lạc sẽ phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động khi làm việc.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 1

Hàng ngũ Công an được thiết bị vũ trang vừa đủ để hạn chế trường phù hợp xấu nhất - Ảnh: Vietnamnet

Ông Sơn cho biết, các cán bộ khiến nhiệm vụ ở chốt chủ lực sẽ tập trung kiểm tra các phương tiện: xe con, taxi, xe khách cùng một vài phương tiện có dấu hiệu khả nghi. Họ được trang bị vũ khí và dụng cụ hỗ trợ như súng AK, súng 3 loại đạn, dùi cui...

Báo Giao thông dẫn lời Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội tuần tra CSGT 1.18 (Phòng CSGT Quảng Ninh) cũng cho nhân thức, để bảo đảm cho việc kiểm tra tiếp nối, Đội đã cho dựng lán trại để chiến sỹ túc trực 24/24 giờ và vận động 100% cán bộ, chiến sĩ với 10 người một tổ, được trang bị tranh bị trọn vẹn.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 2

Cán bộ chiến sĩ đội Tuần tra giữ vững liên lạc 1.18 đang dừng xe để kiểm tra - Ảnh: Dân trí

Theo ghi nhận của phóng viên báo Dân trí, tại chốt kiểm tra, các dụng cụ có dấu hiệu nghi ngại đều bị dừng lại rà soát. Nhiều phần các hành khách đều tỏ thái độ phù hợp tác khi bị dừng xe kiểm tra.

Chỉ huy Đội Tuần tra kiểm soát liên lạc trọng điểm dẫn đoàn cũng cho biết, đội đã xây cất chốt kiểm tra theo cắt cử, huy động cán bộ, chiến sĩ bắt đầu kiểm tra cả nhì chiều ngay trong khoảng tối hôm qua (25/9).

Trong cốt truyện có can hệ, Công an tỉnh giấc Quảng Ninh trưa ngày 26/9 đã ra quyết định tróc nã nã Doãn Trung Dũng.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 3

Lệnh truy hỏi nã Doãn Trung Dũng - đối tượng tình nghi vụ thảm án Quảng Ninh - Ảnh: Công an dân chúng

Đặc điểm nhận dạng: Gương mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8 m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Vết tích riêng: sẹo chấm cách thức 4 cm sau mép trái.

Theo cơ quan cảnh sát dò la, bất cứ bạn nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã nã tới tập đoàn công an, Viện kiểm sát hoặc hội sở UBND nơi gần nhất.

Tập đoàn dò la bảo đảm giữ kín đáo cho người cung ứng tin tức về đối tượng truy vấn nã. Khách hàng nào bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo pháp luật của pháp luật. Đơn vị này cũng yêu cầu thân nhân của Dũng cổ vũ, giảng nghĩa cho đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của quy định.

Đọc thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn đon đả


Xem nhiều hơn: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét