Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cách thức phô diễn con đường cong của Elly È trong suốt những năm qua

Bỏ qua những lùm xùm về đời tư lúc trước, Elly Trằn ngày càng được lòng mọi người bởi hiệ tượng mặn mòi, thu hút cùng hình ảnh chỉn chu. Dù tham gia khá ít các hoạt động trong giới tiêu khiển nhưng mỗi lần sinh ra, Elly Trần đều trở thành trọng tâm của giới truyền thông. Khán giả cũng bỏ ra sự niềm nở khác lạ tới bà mẹ nhị con trong bất kì công trình nào.

Nức danh trong khoảng thuở xuân thì nhưng một khoảng thời gian dài hình ảnh của Elly È cổ lại không được lòng quần chúng bởi những trang phục gợi cảm quá trớn. Tuy nhiên, trong 2 năm quay về đây, từ khi sinh con gái đầu lòng, gu thời trang của cô càng ngày càng đổi mới theo hướng hăng hái hơn.

Với thân hình bốc lửa, gợi cảm, số đo 3 vòng bằng phẳng, nổi bật, Elly È cổ luôn ưa thích, lựa chọn diện những y phục ôm ấp sát hấp dẫn.

Trang phục cut out với những mảng nguyên liệu mỏng, dày đan lồng vào nhau cũng là lựa chọn bậc nhất của bà mẹ nhị con.

Những trục đường cắt xẻ táo tợn ở ngực, vai làm cho người đối diện không thể rời mắt trước Elly Nai lưng.

Chất liệu voan, lụa xuyên thấu mềm mại cũng là một trong những tuyệt chiêu giúp Elly tỏa sáng. Chỉ với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng, bà mẹ nhì con vẫn đủ khiến người theo dõi nao lòng.

Ngay cả khi diện váy bồng xòe điệu đà, Elly Trằn vẫn quyến rũ đến khó khăn tin. Nhìn lại những hình ảnh lúc trước, không khó khăn để thấy được sự thay đổi hăng hái của bà mẹ hai con.

Hình ảnh của Elly Trằn với bikini, jbodysuit, corset luôn là “tranh bị đốn tim” khán giả hiệu quả nhất.

Theo TTVH


Có thể bạn quan tâm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét