Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Apple mở bán iPhone 7 đợt nhì - Đời sống số

iPhone 7 và iPhone 7 Plus mở màn lên kệ ngày 16/9 tại 25 nước như Mỹ, China, Australia hay Singapore... Đến 23/9, Apple mở mang danh sách phân phối vật phẩm mới thêm 30 đất nước, chủ yếu là các nước ở châu Âu và khu vực Trung Đông.

iphone7 Việt Nam không nằm trong số các nước công bố iPhone 7 đợt nhị.

Trong lần mở bán đợt hai, khách hàng ở Nga, Bulgaria, Croatia, Monaco, Ba Lan, Qatar hay Romania... đã có thể tìm hoặc đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Như vậy, Việt Nam không thuộc danh sách các nước nhà công bố chính thức đợt này. Smartphone mới của Apple hiện vẫn khan hàng, khác biệt với phiên bản Jet Black.

Trước đó, dù chưa có công bố từ Apple, phổ thông nhà bán lẻ nội địa đã mở màn kiếm được đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus chính hãng với giá từ 18,9 triệu đồng. Đại diện chuỗi hệ thống bán từng cái FPT Shop, một nhà phân chia của Apple vn, cho hay bộ đôi điện thoại mới của Apple hàng chính hãng sẽ về Việt Nam cuối 04 tuần 10.

Dù chưa phân chia chính thức nhưng iPhone 7 đã sớm về vietnam theo tuyến phố "xách tay". Giá sàn cho vật phẩm bị "hét" cao gấp nhì, ba lần mức Apple công bố, nhưng nhanh lẹ bớt nóng sau đó. Hiện iPhone 7 chuyển hàng từ nước ngoài về ở Việt Nam đã giảm gần 10 triệu đồng so với đợt cao điểm, về mức 17 triệu đồng.

Bảo Anh / VNE


Đọc thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét