Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

3 điều nên nhớ trong bí quyết xắn quần jeans - ELLE Man

Đa dạng người hẳn nghĩ rằng quần xắn gấu là đẳng cấp bỏ ra cho những câu rực rỡ choai choai với gu bắt mắt không sâu sắc hay típ người xuề xòa không chăm chút kiểu dáng. chậm tiến độ rõ ràng là một định nghĩa lạc hậu.

cach-xan-quan-jeans-featured-image-elle-man

Kể trong khoảng 2013, rolled-up (xắn quần) trở thành một trend lớn trong thời trang, đem lại cho bộ cánh một cái nhìn mới lạ, hiện đại. Bạn có thể bắt chạm mặt những chiếc quần rolled-up bất kỳ đâu, trên rộng rãi nguyên liệu như chino, denim và thậm chí cả quần tây. Và không nắm bắt vì sao phong cách này lại hoàn hảo trên nguyên liệu denim một cách thức kì khôi.

Hiểu rõ cách xắn quần jeans cũng quan trọng như việc sắm thấy kiểu phom vừa vặn vẹo hay thương hiệu phù hợp với bản thân mình.

ELLE Man chia sẻ với người mua 3 điều căn bản nhưng cần thiết cần nhớ trong cách thức xắn quần jeans sao cho thật bài phiên bản.

Tản mạn đôi điều với quần jeans nam

Quần jeans nam, thứ ngoại đạo lì lợm có sinh khí mãnh liệt nhất trong quả đât cá tính khốc liệt, thử thách mọi trào lưu cũng như tuổi thọ lâu...

Nhân tố thứ nhất: phom dáng càng slim, phần xắn gấu phải càng mỏng tanh

Có 3 kiểu xắn gấu quần căn bản: kiểu xắn bình thường với 2-3 nếp lật, kiểu lập gấp đơn và pin roll. Với những chiếc quần dáng đứng và ống vừa phải thì nên xắn kiểu 2-3 nếp lật. Quần jeans slim-fit và skinny lại thích hợp với kiểu lật gấp đơn.

cach-xan-quan-jeans-lat-gau-1-nep-elle-manXắn gấu đơn (1 nếp). 3-dieu-can-nho-trong-cach-xan-quan-jeans-lat-gau-2-nep-elle-manXắn gấu 2 nếp.

Trong số đó thì pin roll tạo được điểm nhấn mạnh khỏe năng động và năng động cho quần jeans khi phối cùng sneakers. Bí quyết xắn này phù hợp và thuận tiện cho gần như những dáng quần, đặc biệt là slim và straight. Chúng phát hành điểm bó trên mắt cá, tạo khoảng cách để tô bật cho những đôi giày. Nhưng cũng cần để ý không xắn quá nhiều lần, vì sẽ làm cho phần roll quá to so với đôi chân và dáng quần, vô tình làm giảm tính thẩm mỹ cho đẳng cấp.

Nếu muốn gấu quần pin roll không quá dày, hãy chọn lựa những kiểu quần có chất vải vừa phải và ống suôn chứ không quá rộng. Phần dư của ống quần chỉ tham gia khoảng từ 2-4 cm là toàn diện để tạo một pin roll đẹp và không dày. Gấp phần thừa của ống nẹp sát tham gia ống chân, rồi cuộn lên như phương pháp xắn quần jeans phổ biến.

Clip dưới đây sẽ hướng dẫn cặn kẽ hơn về roll pin.

.

Vấn đề thứ hai: giả dụ mặc selvedge jeans, chỉ gấp một hoặc hai lần

3-dieu-can-nho-trong-cach-xan-quan-jeans-quan-selvedge-elle-manBên trái là quần selvedge, còn bên phải là quần phổ biến.

Selvedge jeans là kiểu quần có con đường chỉ đỏ nẹp theo mép trong của quần, giúp vải không bị xơ, tăng độ nhất thiết và tạo nét sang trọng trong đẳng cấp jeans. Bởi thế mà giá tiền cũng cao hơn so với những kiểu quần thông thường.

Đối với kiểu quần jeans này, xắn gấu 1 nấc (khoảng 2-3 cm) để trọn vẹn khoe ra sự khác biệt. Bí quyết xắn 2 nấc sẽ đem đến phong cách năng động hơn một chút, thích hợp cho những chiếc quần trọng lượng nhẹ và nhàng nhàng. Hãy nhớ rằng roll quần tỉ lệ thuận với độ dày của quần và dáng người: quần phom dày thì roll to, bỏ ra cho người to cao; còn quần phom mỏng manh thì roll bé dại, bỏ ra cho người nhỏ bé.

cach-xan-quan-jeans-mang-voi-giay-tay-elle-manQuần selvedge xắn 2 lần phối với giày tây.

Những người có vóc dáng bé nhỏ nên lựa chọn kiểu quần có trọng lượng nhẹ để tránh gây ra cảm giác nặng vật nài và khiến cho đôi chân trông như bị ngắn đi. Phần xắn gấu to phù hợp với những kiểu boot hầm hố. Còn gấu nhỏ nhắn sẽ rất tuyệt vời khi hiện ra cùng những kiểu sneakers nhẹ nhàng trẻ trung.

3-dieu-can-nho-trong-cach-xan-quan-jeans-mang-voi-sneakers-elle-manRoll pin với giày sneakers. cach-xan-quan-jeans-mang-voi-boots-1-elle-manKiểu quần raw jeans selvedge cực chất khi đi cùng những đôi boot hầm hố.

Yếu tố sau cuối: lưu ý đến độ dài chiếc quần 

Nếu như quần quá dài thì hãy đi cắt cho vừa căn vặn để chỉ phải xắn gấu lên 2 nấc là đủ, bất quá thì chỉ dừng lại ở con số 3.  Xắn càng phổ biến nấc sẽ càng khiến cho chiếc quần trông cứng rắn rất dị thường, chưa kể để lâu ngày sẽ khiến cho hư phom ống quần. Một người sành về phong cách là phải tùy chỉnh món đồđó sao cho thật phù hợp với vóc dáng của chính mình khi sắm về.

cach-xan-quan-jeans-mang-voi-boots-elle-man

.

Lời kết

Đã biết cách thức ăn mặc “chất” rồi thì đừng để mất điểm ở những cụ thể ốm nhặt không đáng có. Chờ đợi chút san sớt nho gầy ở trên có thể giúp người mua nhân thức cách xắn quần jeans cho phù hợp với từng phong cách của phiên bản thân.

Báo chí Phái Đẹp – ELLE

Nguồn xem thêm: Giày TV youtube channel, Men’sHealth


Tham khảo thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét