Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thủ đoạn ớn lạnh trong thư của nghi can vụ thảm án Quảng Ninh - An toàn Hình sự

Nghi can gây ra vụ thảm án rúng động dư luận tại Quảng Ninh Doãn Trung Dũng đã sa lưới qui định tối 26/9. Thời kỳ chạy trốn, Dũng đã định tự tử.

Trả lời Thiếu tướng Đại dương Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSHS trong cuộc hỏi cung trước tiên, Dũng nói hắn biết rằng mình đang bị truy nã nã đặc biệt và giả dụ bị bắt sẽ bị xử quyết hình nên quyết định sẽ tự sát để… được chết toàn thây.

20160929072558-anh2 Thiếu tướng Đại dương Sỹ Tiến lấy lời khai Doãn Trung Dũng khi hắn vừa bị bắt

“Đối tượng vẫn tưởng tội phạm tử hình sẽ bị xử bắn nên thấp thỏm nếu bị bắt, bị xử bắn, không được toàn thây, phi tần con không thể hương khói được. Ý định của Dũng là sắm vị trí nào đó tậu thuốc ngủ cực độc uống để tự tận”, Thiếu tướng Biển Sỹ Tiến kể.

Tất nhiên, trước khi tự tử, hắn còn dự tính sẽ tìm sát hại chủ nợ vì đã dồn hắn đến các con phố cùng… Hắn không ngờ hàng ngũ Công an đã bắt được hắn quá nhanh, khi hành động tội bất lương tiếp theo của hắn chưa kịp chấp hành. 

Chiều qua, thông tin từ Ban chuyên án cung ứng thêm, các cán bộ dò hỏi đã nhận thấy và thu giữ trong người Doãn Trung Dũng một bức thư.

Trong thư này, hắn lên kế hoạch sát hại 3 người trước khi trẫm mình. chậm triển khai là người trước tiên dẫn dắt hắn đến với đoạn đường nghiện ma tuý, là người cho vay luôn đòi nợ hắn gắt gao và một người con trai từng chửi hắn là “chó chui gầm chạn” (Dũng sống với mái nhà nhà hoàng hậu).

Chiều 26/9, đối tượng bắt taxi từ Thuỷ Nguyên sang Uông Bí để thi hành kế hoạch. Nếu như nhóm công dụng không kịp thời bắt giữ Dũng, rất có thể hắn đã “xử lý” 3 người con trai kia trước khi kết liễu đời bản thân mình.

Theo Công an dân chúng / vietnamnet.Việt Nam


Xem tại: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét