Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

10 phút mỗi ngày để sở hữu cơ bụng 6 múi - ELLE VN

Chiếm hữu một thân hình hoàn hảo là điều mơ ước của bất kỳ chàng thanh niên nào.

Đương nhiên thật hãn hữu có ai hiện ra đã có được một thân thể 6 múi cuồn cuộn. Cho nên việc bỏ ra thời gian để tập luyện hàng ngày là nhân tố chẳng thể tránh khỏi. Nhưng giả dụ bạn là một chàng thanh niên công sở với lịch sinh hoạt hàng ngày bận rộn thì sao? Đừng vội sờn. Hãy dành ra chỉ 10 phút tập tành 5 bài tập dễ chơi sau mỗi ngày, bạn sẽ sớm có được cơ bụng 6 múi ước mơ.

Long-armed crunch – Gập người

co-bung-sau-mui-1

Phương pháp tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối cong. Ví như có thể, móc nhì bàn chân tham gia một vật nào đó để giữ một mực. Đặt nhị tay sau đầu và căng cơ bụng khi nâng thân người lên để cơ thể tạo thành hình chữ V với đùi. Từ từ hạ thân người xuống địa điểm ban đầu.

Bài tập này sẽ dồn vào một chỗ áp lực trong khoảng động tác gập lên cơ bụng trên. Một típ nho bé nhỏ đó là ví như bạn muốn tăng thêm độ khó khăn của bài tập thì khi hạ thân người xuống bạn không để lưng chạm đất mà tiếp tục chấp hành tiếp bài tập. Tương tự phần cơ bụng sẽ được căng ra hết mức.

Reverse crunch – Gập bụng ngược

co-bung-sau-mui-2

Bí quyết tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, nhì tay đặt nhì bên, lòng bàn tay hướng xuống. Cong nhì gối lên một góc 90 độ và kéo về phía ngực bằng bí quyết căng cơ bụng. Khi nâng lên, hãy lăn xương chậu để nâng hông khỏi sàn. Giữ phong thái căng cứng khi gập bụng và sau đó thong thả hạ xuống cho đến khi nào đùi vuông góc với sàn.

Bạn nên tập một bí quyết có giữ vững, chậm rãi rãi, hít tham gia khi gập bụng và thở ra khi hoàn thành động tác. Chúng ta nên giảm tốc độ khi hạ chân về phong thái lúc đầu. Khi đó lực gập tính năng lên cơ bụng sẽ lâu hơn và hiệu quả hơn phần nhiều.

Nếu bài tập gập người chủ yếu chức năng cơ bụng trên thì bài tập gập bụng này tính năng đến toàn bộ dải cơ bụng, dồn vào một chỗ khác lạ phần bụng dưới.

Star Plank- Plank Ngôi sao

Plank có hồ hết cách, song chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng một kiểu kiểu plank được xem như hiệu quả nhất
co-bung-sau-mui-3

Bí quyết tập: Từ tư thế hít đất, hai chân rộng hơn vai, đi nhị bàn tay về phía trước sao cho thân thể tạo thành hình chữ X, các ngón tay xòe ra. Căng cơ bụng để phân thành một các con phố thẳng từ đầu đến hông và ngón chân. Giữ trong vài giây, sau đó đi ngược trở lại phong độ hít đất lúc đầu.

Bài tập này tính năng hiệu quả lên toàn bộ cơ bụng và đặc biệt nó còn tác dụng đến toàn thân: cơ chân, vai, ngực. Thành ra, ví như bạn chịu khó với động tác này, chẳng mấy chốc, bạn sẽ có được cơ bụng 6 múi ưng ý.

Gập cơ liên khung

Một cơ bụng 6 múi nhưng vòng eo không săn chắc thì đó vẫn chưa phải nhân thể hình vẫn chưa hoàn hảo. Vậy nên hay chú ý tới bài tập này khi đó cơ liên sườn của bạn sẽ săn gọn hơn. Khác biệt giả dụ tập luyện cần cù một vùng cơ V-line hiện lên giúp sẽ khiến cơ bụng 6 múi hoàn hảo hơn.

co-bung-sau-mui-4

Cách tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, nhì gối gập lại sao cho nhì bàn chân đặt trên sàn. Đặt tay phải ra sau đầu, cùi chỏ choãi ra, tay trái choãi thẳng ra, vuông góc với thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn và xoay thân người để kéo cùi chỏ phải về gối trái. Lỏng lẻo hạ thấp xuống và lặp lại toàn bộ động tác trước khi đổi bên.

Vặn người kiểu Nga

co-bung-sau-mui-5

Bí quyết tập: Với bài tập này bạn cần một đĩa tạ. Ngồi trên sàn, nhì gối cong, hai gót chân đặt trên sàn, nhì tay giữ đĩa tạ xoạc thẳng. Vặn thân người với tốc độ cao, trong khoảng bên này sang bên kia.

Việc sử dụng đĩa tạ cũng cùng lúc giúp bạn tăng thêm áp lực cho từng lần vặn vẹo chính mình khiến bài tập hiệu quả hơn.

Căn vặn người kiểu Nga tiếp diễn dồn vào một chỗ tham gia vùng cơ bụng và cả cơ liên khung và cả cơ tay, dĩ nhiên, động tác này cùng giúp bạn đốt cháy năng lượng phổ thông hơn, tổng phù hợp phổ quát hàng ngũ cơ cùng hoạt động hơn.

Tập 5 bài tập trên đây 3 lần mỗi bài tập 12 nhịp liên tiếp, riêng bài tập plank thì chí ít là 45 giây cho mỗi lần, bạn sẽ có một cơ bụng cải thiện nhận ra và chẳng mấy chốc, cơ bụng 6 múi sẽ không còn là điều ước mong. Đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể đảo ngược thứ tự các bài tập cho phù hợp với bạn dạng thân, nhưng hãy cố gắng kết thúc đúng công nghệ và cục bộ “giáo trình 10 phút” này nhé.

Các bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất

Chẳng phải khuôn ngực co giãn mà V-shape của một người con trai mới chính là điểm quyến rũ chết người nhất đối với một người đàn bà. Cơ bụng, đội ngũ...

Theo báo chí Phái Đẹp ELLE


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét