Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

ELLE Fashion Journey 2016 - Inspiring vn - ELLE vietnam

ELLE FASHION JOURNEY 2016 với chủ đề “Inspiring Vn” (Ngẫu hứng Việt Nam) trình bày những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước. 8 BST sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu phê chuẩn những thưởng thức, xúc cảm cá nhân của mỗi nhà kiến tạo khi diễn giải về nguồn ngẫu hứng từ vn. Đa số được truyền vận tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kỹ thuật thủ công đặc trưng của dải đất hình chữ S.

Đặc biệt, ELLE Fashion Journey 2016 có sự đi cùng của nhãn hàng sơn trang trí cao cấp Dulux đến từ AkzoNobel, tổ chức kinh doanh bậc nhất nhân loại về sơn & chất phủ. Nói về sự phù hợp tác này, ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn trang hoàng AkzoNobel khu vực Đông Nam & Nam Á, Trung Đông cho biết: “AkzoNobel tự hào là nhà tài trợ đồng hành của ELLE Fashion Journey 2016 để phát triển các giá trị thiết yếu hàng ngày nhằm khiến cho cuộc sống của dân chúng trở thành đáng sống và chan chứa cảm hứng hơn phê chuẩn ba sức mạnh chính đến từ Chất liệu thiết yếu, Sự bảo vệ cần thiết và Màu sắc thiết yếu. Ưng chuẩn việc cung cấp ngành nghề công nghệ thông minh tại nhiều quốc gia không giống nhau, chúng tôi chia sẻ những kiến thức của bản thân về màu sắc và thiết kế duyệt chương trình tìm hiểu về các Xu hướng màu sắc và cảm hứng kiến tạo hàng năm có tên gọi ColourFutures. Chúng tôi muốn truyền ngẫu hứng cũng như đem đến những luồng gió mới, tích cực và trẻ trung đến với lĩnh vực công nghệ sáng tạo tại vn để cùng làm cho nên một vietnam ngập tràn ngẫu hứng như chính chủ đề của ELLE Fashion Journey 2016″.

.

ELLE FASHION JOURNEY - Cảm hứng Việt Nam - ellevn

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ELLE Fashion Journey

ELLE Fashion Journey 2016 là một chuỗi những hoạt động sau:

ELLE Fashion Roadtrip

Trong khoảng ngày 19/09/2016 đến ngày 07/10/2016

- Triển lãm các BST tốt nghiệp hoàn hảo nhất

- Tọa đàm phong cách

- Chiếu phim bắt mắt

Địa điểm:

TP.HCM: Đại học Hoa Sen, Công Nghệ Sài Gòn, Kiến Trúc, Văn Lang, Tôn Đức Thắng
Thủ đô: London College of Fashion and Design, Đại học Mỹ thuật công nghệ, Kiến trúc Hà Nội, Mỹ thuật vietnam, Đại học Tạo dựng Thủ đô

ELLE Fashion Exhibition & Function

Sáng và chiều ngày 30/09/2016 & 01/10/2016

- Trưng bày vật phẩm phong cách;

- Tọa đàm với các chuyên gia về xu hướng phong cách và khiến đẹp.

Địa điểm: GEM Center

ELLE Fashion Show

19:00 ngày 30/09/2016 & 01/10/2016

Đêm thuyết trình các bộ sưu tập bắt mắt mới nhất

Địa điểm: GEM Center

.

ELLE FASHION JOURNEY - Cảm hứng Việt Nam - ellevn

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ELLE Fashion Journey

1/ ELLE Fashion Journey 2016 khởi đầu bằng chuỗi sự kiện có tên Fashion Road Trip, đi đến các trường đại học có khoa Cá tính.

Không chỉ dừng lại ở 2 đêm diễn giả (ngày 30/9 và 1/10) với 8 BST, ELLE Việt Nam tiếp tục sứ mệnh mang đến nguồn ngẫu hứng sáng tạo, ươm mầm thế hệ kỹ năng duyệt những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong ngành thông minh và kiến tạo. Fashion Road Trip bao gồm 3 sự kiện rực rỡ và thu hút chính ở mỗi trường đại học:

Trưng bày vật phẩm: Điểm nổi bật của ELLE Fashion Road Trip 2016 là phần trưng bày vật phẩm các BST tốt nghiệo lý tưởng nhất tại các trường đại học tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Từ đây, ELLE sẽ tổ chức cuộc đánh giá online và lựa chọn ra 3 BST được yêu thích nhất để giới thiệu trong buổi triển lãm thời trang tiếng tăm của ELLE tham gia ngày 30/9/2016 & 1/10/2016, giúp người dùng học sinh ghi dấu ấn tại thị trường trong nước và tiến gần hơn tới mong ước biến thành NTK thời trang chuyên nghiệp.

Chiếu phim: Những công trình điện ảnh chính là tấm gương đề đạt rõ nét nhất phong cách, phường hội, văn hóa, lịch sử. Cuộc du hành với những bộ phim cũng là trải nghiệm hoàn hảo để thấu nắm bắt sự phát triển của cá tính. Để suy tôn lịch sử đáng nhớ của rộng rãi nhãn hiệu, ELLE tuyển chọn lựa những bộ phim về phong cách và các nhà kiến tạo gây rộng rãi ngẫu hứng nhất và mang tới cho các bạn sinh viên với mong muốn những giấc mơ thời trang sẽ được nối dài.

Tọa đàm: Chuỗi tọa đàm kết nối các học sinh thiết kế với những khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực thời trang nói riêng và thiết kế nói chung. Những thắc bận rộn của học sinh sẽ được tư vấn trong các buổi thủ thỉ cởi mở và đầy tính thực tế này.

Tin tức chi tiết về lộ trình cũng như hoạt động của ELLE Fashion Road Trip To Universities sẽ liên tục được cập nhật tại microsite http://www.elle.Việt Nam/fashion-journey/road-trip/

.

Elle Fashion Journey - Inspring Viet Nam - Ellevn

Vài hình ảnh tại buổi họp báo ELLE Fashion Journey

2. Triển lãm bắt mắt ELLE

Trong không gian trưng bày vật phẩm có 3 BST ra trường tuyệt vời nhất được Ban biên tập và bạn đọc ELLE chọn trong khoảng chuỗi hoạt động ELLE Fashion Road Trip. Bên cạnh khu vực triển lãm, ELLE còn đơn vị các hoạt động Fashion Function tạo hội thoại, giao lưu, rỉ tai, trưng bày, san sẻ về lĩnh vực bắt mắt.

3. Các NTK hiện ra trong ELLE Fashion Show 1016

NTK Diệu Anh

NTK Quang Nhật

NTK Thuỷ Nguyễn

NTK Tuấn Trần

NTK Anh – Ha

NTK Anna Võ

NTK Nuchsuda

NTK Giao Linh

.

ELLE FASHION JOURNEY - Cảm hứng Việt Nam - ElleVN

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ELLE Fashion Journey

Ê-kíp đóng hộp chương trình ELLE FASHION JOURNEY 2016

Lãnh đạo chương trình: Dale Nottingham

Đạo diễn: Cao Trung Hiếu

Giám đốc đóng hộp: Võ Đỗ Minh Hoàng

Vấn đề phối sản xuất: Hồng Phúc – Xoa Anh

Thiết kế sàn diễn: Lê Hoài Nam

Dàn dựng âm nhạc: Triple D

Làm cho tóc: Milbon

Điểm trang: MAC

Đạo diễn catwalk: Xuân Lan

Lãnh đạo Mỹ thuật: Tim Phạm

Hiệu ứng hình ảnh: Tùng Monkey

Trợ lý đạo diễn: Tuấn Ly – Lan Phương

Trợ lý đóng gói: Hoàng Yến – Minh Quý

Ê-kíp đóng chai: Quỳnh Thy – Trâm Anh – Đức Tiến – Thảo My – Phương Nghi – Thanh Trúc – Thảo Vy

Cung cấp chế biến – ELLE Team: Liên Chi – Khánh Ngọc – Phương Anh – Tiên Lê – Hoàng Linh LanKiều Hạnh – Hương Giang – Vân Trang – Thuý Hằng – Thanh Nhã – Đình Thắng

Giám đốc buôn bán: Dương Thị Diễm Tiên

Tổng Giám đốc Ringier vietnam: Dale Nottingham

Đơn vị đóng hộp: VIET VISION

Chương trình cám ơn sự đồng hành của các thương hiệu: Dulux from AkzoNobel, Milbon, Swarovski, MAC, Yeah1, Tin Với tốc độ cao Showbiz, Dalat Hasfarm, Dai Ngo Studio, CA3, Taleed, Tổ chức Kusto với thương hiệu Diamond Island.

Đọc thêm

Nhìn lại chặng trục đường ELLE Fashion Road Trip 2015

Câu chuyện phong cách tại ELLE Fashion Journey 2015

Các hoạt động tại ELLE Fashion Journey 2015

ELLE.VN

Lực lượng thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Photo by Đại Ngô Phòng thu âm chụp ảnh


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét