Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Các item khử mùi, chống mồ hôi tốt nhất cho nam - ELLE Man

Từ trước đến nay, các chàng thanh niên thường không quá chú ý trong việc lựa chọn các sản phẩm khử mùi, chúng ta chỉ dễ chơi là ra tiệm siêu thị hay mỹ phẩm và lựa chọn item có mùi mà bản thân mình yêu thích.

Đương nhiên, đối với các item khử mùi, ngoài hương thơm còn phổ thông yếu tố quan trọng khác cũng ảnh hưởng khá phổ thông tới hiệu quả dùng vả cả sức khỏe của khách hàng.

Bạn sẽ cần biết cách thức phân biệt nên sử dụng loại sản phẩm nào sẽ thích hợp với vùng dưới da khác nhau của mỗi người giữa các loại sáp – gạnh – lăn – kem, hay sự khác lạ giữa sản phẩm khử mùi và item chống mồ hôi. Chẳng hạn, ví như bạn tương đối “chen chúc” ở phần dưới cánh tay này, các item dạng lép cho hiệu quả dùng tốt nhất. Hay nếu như bạn sẵn sàng có một ngày hoạt động dài hơi hoặc phải làm việc ngoài trời dưới không khí nóng ẩm, hãy sắm tới những vật phẩm có chất chống ra mồ hôi lâu dài. Sau cuối, hãy xem xét đến nhân tố của sản phẩm và ưu tiên những gì có duyên do tự nhiên.

Dưới đây là những vật phẩm khử mùi và chống mồ hôi hiện đang được ưa thích nhất trên hoạt động mua bán

KHỬ MÙI PRIMAL PIT PASTE NATURAL

sản phẩm khử mùi

Được tìm hiểu và phát triển bởi một người vốn không khiến việc trong lĩnh vực mỹ phẩm – Amy Cazin, một bà mẹ và một vận động viên, nhưng hiện PRIMAL PIT PASTE đang là một trong những sản phẩm khử mùi bán nhiều và nhanh số một.

sản phẩm khử mùiPrimal Pit Paste có phổ quát dòng item khác biệt

Không ưng ý với các sản phẩm khử mùi hóa học có thể chứa phổ biến chất gây ung thư, bà mẹ này đã tự sản xuất ra công thức khử mùi với yếu tố hoàn từ tự nhiên này. Công thức của vật phẩm bao gồm hoàn toàn những nguyên liệu đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe người mua như dầu dừa, dầu hướng dương, đầu bí đao, và các loại bơ hữu cơ.

Vật phẩm có mùi hương oải hương liên minh cùng với bột chống vi khuẩn gây mùi, rất nhiều nằm trong một hỗn phù hợp mềm mại nhưng có chức năng khỏe khoắn suốt cả ngày.

KHỬ MÙI HERBAN COWBOY FOREST

Dòng item Herban Cowboy mang trong chính mình câu chuyện dài về cặp đôi đã sản xuất ra nó, vào thời gian họ đang phải sống trong một căn chòi gỗ bên con đường đất bẩn, không có Internet và sắp phá sản.

sản phẩm khử mùi

Ngày nay, Herban Cowboy đã là một tiếng tăm trong thế giới các item về da với các dòng item rất hiệu quả. Họ dùng 100% những chất liệu có duyên do tự nhiên thực từ vật, và do vì vật phẩm không chứa chất làm cho khô hóa học (propylene glycol) như các item khử mùi khác, bạn sẽ phải sử dụng nó hơn một lần mỗi ngày. Tuy vậy, cam kết bạn sẽ chẳng phải thất vọng với vật phẩm này. Rất nhiều khách hàng đã yêu mến hương thơm tự nhiên đậm chất rừng già của nó, và hương thơm này tồn tại khá lâu.

KHỬ MÙI DOVE MEN+ CARE CÓ CHẤT CHỐNG MỒ HÔI

Tuy chẳng hề item trong khoảng tự nhiên như hai loại khử mùi trên, đây cũng là một loại khử mùi được các chưng sĩ da liễu khuyên dùng. Yếu tố hoàn hảo là nó có thể chống ra mồ hôi lẫn mùi khó tính tới gần 48 tiếng đồng biển.

sản phẩm khử mùi

Đương nhiên trong khoảng trước tới nay cái tên Dove vẫn gắn liền với các item cho phái nữ, nhưng đây chính thức là dòng item trước tiên được phát hành khác lạ cho nam giới của hãng với mùi thơm rất nam tính. Sản phẩm có nhì dạng gel và gạnh khô.

LĂN KHỬ MÙI CRYSTAL BODY

Là một vật phẩm cũng chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên không chứa các chất hóa học mạnh, lăn khử mùi Crystal Body hiện đang dẫn đầu trong dòng vật phẩm khử mùi có chứa muối khoáng, được bán tại 35.000 cửa hàng toàn nhân loại.

sản phẩm khử mùi

Crystal hoạt động hăng hái trong việc triệt tiêu khởi thủy mùi mồ hôi khó chịu bằng cách thức tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, chứ không dùng mùi hương mạnh để át mùi đi. Vì vậy, item này không có mùi hoặc chỉ có loại hương rất nhẹ.

Dưới đây là các vật phẩm thiên về tác dụng chống ra mồ hôi

 CHỐNG MỒ HÔI DEGREE MEN’S DRY PROTECTION

Hãng Degree rất tự tin với các item khử mùi và nghĩ là hiện chúng đang dẫn đầu hoạt động mua bán, và quả thực hãng đang có doanh số cực tốt cộng với phổ biến nhận định tích cực trong khoảng người dùng.

sản phẩm khử mùi

Đặc điểm của item này là chất chống mồ hôi trong suốt sẽ được kích hoạt khi nhiệt độ cơ thể tăng do hoạt động, bởi vậy chúng cực kỳ thích hợp cho các hoạt động sport hoặc những buổi khiến cho việc ngoài trời hot.

GEL MÁT GILETTE CLEAR

sản phẩm khử mùiKhông chỉ nổi tiếng với các loại dao cạo và vật phẩm cạo râu, Gillette cũng đang rất thành công với vật phẩm chống mồ hôi của bản thân. Cung ứng thời điểm bảo kê vùng dưới tay khỏi sự ẩm ướt và mùi hôi lên tới 48 tiếng cộng với chi phí rất phải chăng, Cool Wave là một trong những sản phẩm đáng sắm nhất hiện nay.

 LĂN CHỐNG MỒ HÔI AXE PHOENIX

sản phẩm khử mùi

Khách hàng hiện thời đang rất mến mộ mùi xạ hương nam tính và đặc biệt của sản phẩm này. Không chỉ giúp giễu cợt ngự mồ hôi cho vùng cánh tay, Axe còn nỗ lực để cực kỳ để đem tới một mùi hương thật đẳng cấp cho người mua để bạn tự tín hơn.

CHỐNG MỒ HÔI JACK BLACK PIT BOSS

sản phẩm khử mùi

Kể từ khi ra đời phương pháp đây hơn 15 năm, Jack Black luôn là cái tên được nhắc tới trong thị phần item khử mùi cao cấp.

Người mua luôn ưu ái cho hãng những bình chọn tuyệt vời trong việc giữ gìn và phát triển được những thuộc tính của vật phẩm chống mồ hôi cao cấp:

1) Mùi hương lạ mắt, mạnh mẽ.

2) Hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

3) Không có chút cảm giác khó chịu nào khi sử dụng.

[Inline_article id=78227]


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét