Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Lời khai rúng động của nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh - An ninh Hình sự

nghi can Nghi phạm Doãn Trung Dũng tại cơ quan công an.

Trao đổi với chúng tôi, một chỉ đạo phòng cảnh sát hình sự (Công an Hải Phòng) cho hay, đối tượng Doãn Trung Dũng bị nhóm công an bắt giữ tại tại chân cầu Bính, thuộc huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Cũng theo vị này, bước đầu giai đoạn khai thác, đối tượng Dũng đã khai kiếm được mình chính là thủ phạm gây ra vụ thảm án sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Theo thông tin được công ty thăm dò khai thác thuở đầu, nghi phạm Dũng khai vào tối 23/9, bị can có tới nhà bà Hát chơi và thấy chị Thanh không có nhà nên đã xin ngủ lại và được đồng ý. Sau khi cả nhà đi ngủ, đối tượng đã lấy ma túy đá dùng và lên cơn phê ma túy.

Khi có tiếng động cửa và nhận ra bà Hát, đối tượng đã sử dụng dao, khống giễu cợt, giết hại bà và 3 nạn nhân còn lại. Sau đó, Dũng cướp đi đa dạng tài sản có giá trị rồi bỏ trốn.

Thông tin từ Tập đoàn CSĐT Công an tỉnh giấc Quảng Ninh cũng cho biết thêm, dưới sự chỉ huy của Bộ Công an và sự phối hợp của Công an TP Hải Phòng, khoảng 20h30’ ngày 26/9, tại chân cầu Bính, TP Hải Phòng, Tổ chức Cảnh sát khảo sát Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được Doãn Trung Dũng - nghi phạm trong vụ án giết thịt người, cướp của cải tại TP Uông Bí ngày 24/9.

Hiện Tổ chức Cảnh sát thăm dò Công an thức giấc Quảng Ninh đang di lý Doãn Trung Dũng về Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, giải quyết theo luật pháp luật pháp.

Rạng sáng 24/9, tại khu Thích hợp Thành, thị trấn Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tàn sát hoảng hồn.

Theo đó khoảng 7 giờ ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi) trú tại tổ 1, khu Thích hợp Thành, phố Phương Nam, TP Uông Bí, là nhân viên cột xăng của DNTN Phương Nam (phương pháp nhà chị Thanh khoảng 700 m) hết ca khiến cho đêm và về nhà.

Khi về đến nhà, chị Thanh thành lập cửa thì phát hiện có bốn người trong mái nhà đã tử vong. Bốn nạn nhân gồm: Mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955; nhì con ruột của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 và cháu Phạm Thu Hà, SN 2008; một cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền, SN 2013.

Bốn nạn nhân có phổ quát vết thương trên người, nghi ngại do dao gây ra.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu dò la lúc đầu đã tích lũy được có cơ sở xác định là vụ án giết người, cướp tài sản gây hậu quả khác biệt nguy hiểm.

Ngay sau khi chiếm được tin vụ việc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các công ty liên quan chỉ huy các đội ngũ tác dụng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, tầm nã bắt đối tượng và đồng phạm (ví như có), khiến cho rõ nguồn cội gây ra vụ giết thịt người nêu trên, giải quyết nghiêm minh trước quy định.

Hoàng Đan / theo Trí Thức Trẻ


Tham khảo thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét