Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

“Em đang mang giọt máu của chồng chị” và bí quyết đáp trả lanh lợi của bà xã khiến cho bồ chồng khóc thét

(Blogtamsu) – “Giờ em đang mang trong bản thân giọt máu của chồng chị. Chị liệu mà đối xử với em. Anh Duy yêu con nít nên không thể khiến cho gì em đâu”.

Lúc Hằng đang ru con ngủ thì có tiếng chuông cửa, cô ra thành lập thì thấy có một thiếu nữ trẻ hếch mặt lên hỏi: “Cho em hỏi đây có phải nhà anh Duy không?”. Hằng thấy lạ vì đây là lần đầu tiên có người đến tận nhà hỏi chồng cô. Hằng gật đầu và cô gái kia đi vào nhà như chốn không người. Cô ta ngồi nhìn quanh quéo nhìn quất một lúc rồi bảo:

- Cái nhà này cũng lớn đấy nhỉ? Chắc lao động của anh Duy hết phải không? Anh ấy kể với tôi rằng chị không làm cho được cái gì cả, chỉ ngồi nhà ăn bám thôi phải không? Chị mới học hết cấp 2 thôi phải không?

- Cô là bạn nào mà vào nhà tôi nói nhăng nói cuội thế? Cô cần gì?

- Tôi là bạn nào thì sau này chị sẽ rõ, thôi chào chị, hôm nay thế đủ rồi.

Nói rồi cô ta bước ra khỏi nhà, chả thèm chào tôi lấy một câu. Tôi sốc lắm, tối đó về Hằng hỏi chồng nhưng anh chối đây đẩy, anh bảo rằng đó chắc là một khách hàng nào đấy rảnh rỗi việc nên mới làm thế chứ anh chẳng quen cô gái nào hết.

giot-mau-blogtamsuvn (1) (Ảnh minh họa)

Thế nhưng đêm tối đó, khi Hằng đang ru con ngủ thì Duy trốn ra ngoài ban công rồi thì thầm:

- Em điên à? Sao em mua tới nhà anh khiến gì? Anh đã bảo thong thả, con anh mới được 5 tháng, một thời gian nữa rồi anh ly hôn. Thế nhé, trong khoảng nay đừng có làm cho nhân tố gì khù khờ nữa nhé. Để thủng thẳng anh tính

Hằng nghe ngừng thì bàng hoàng. Không ngờ chồng cô lại bồ bịch và một nửa của anh còn dám đến tận nhà để thám thính. Hằng nghe lén được cuộc điện thoại của chồng thì nghĩ suy rất lâu. Cô không nói gì, len lén tham gia giường ôm con ngủ.

Hằng cứ để xem tình chừng như thế nào, và đúng như dự báo của cô, 3 ngày sau cô ta lại gọi điện, lần này, cô ta bảo rằng Hằng nên chuẩn bị ý thức đi, chỉ một vài ngày nữa thôi là cô sẽ bị cho ra rìa.

Xem thêm >>> Muốn gây bất thần cho chồng, tôi bắt taxi tới công ty anh lúc 11h đêm và thấy công việc anh đang miệt mài…

Hằng tức lắm, nhưng cô có con nhỏ, hiện vẫn còn ở nhà, chưa có việc khiến, mọi việc đều phụ thuộc tham gia Duy. Hơn nữa, Hằng cũng không nghĩ rằng Duy sẽ bỏ mẹ con cô vì anh yêu con lắm, hoàng hậu chồng Hằng trong khoảng trước đến nay cũng chưa xảy ra chuyện gì trục trẹo cả.

Hằng đem chuyện này nói với Duy, Duy bảo rằng đó chỉ là một cô gái mê anh như điếu đổ thôi chứ anh không hề có yêu cầu bỏ hoàng hậu con để đi theo người khác.

Khoảng 1 tuần sau, cô bồ của chồng Hằng lại tới, lần này cô ta còn dương dương tự đắc hơn nữa, cô ta tiến thẳng tham gia nhà rồi chìa ra cái que thử thai nhị vạch, đoạn nói:

 – Giờ em đang mang trong bản thân mình giọt máu của chồng chị. Chị liệu mà đối xử với em. Anh Duy yêu con nhỏ nên chẳng thể khiến gì em đâu.

Hằng điếng người, không ngờ cô ta lại lỳ lợm đến mức đó. Chắc cô ta nghĩ rằng Hằng là gái quê nên muốn đe đây mà. Hằng điềm nhiên bảo:

- Thế à? Thế thì nhà chị lại có thêm con rồi nhỉ. Cơ mà anh Duy đã nhân thức chuyện này chưa? Mà có chắc là con của anh Duy không em?

- Chị nói vậy là sao?

- À thì anh Duy bảo với chị rằng em chỉ là kẻ bám lấy anh ấy rồi đi kiếm con ở bên ngoài để lừa anh ấy thôi.

giot-mau-blogtamsuvn (2) (Ảnh minh họa)

- Chị đừng có điêu, ai bảo chị thế? Chúng tôi ngày nào chả khiến cho chuyện đó với nhau.

- Ơ thế cô không biết chuyện anh Duy không còn khả năng sinh con nữa à? Thế nên anh ấy mới yêu đứa con tôi đẻ ra tương tự.

- Chị.. chị nói thật ư?

- Ừ, không tin để tôi đi lấy giấy cho cô xem.

Hằng thấy mặt cô bồ của chồng tái ngắt, cô ta bủn nhủn vịn tham gia ghế rồi thành lập cửa trở về, sau khi ra khỏi cửa, cô ta gọi cho một người bạn rồi bảo:

- Hỏng rồi mày ạ, hoá ra lão Duy không còn sinh con được nữa, mất công tao gài bẫy, giờ cái thai này khiến sao đây? Phá à?

Hằng cười thầm, không ngờ cô bồ của chồng cô lại bận bịu bẫy cô nhanh như vậy. Sau hôm đó, chả thấy cô ta gọi điện làm cho phiền Hằng nữa, còn Duy, ngay sau khi Hằng kể với anh vụ cô ta đi ngủ với người khác để có thai thì anh cũng hoàn thành tình với cô ta luôn. Hằng cười đắc thắng, cô nghĩ: cũng may là bản thân nghĩ ra mưu ấy để trị cô bồ của chồng chứ không thì…

Theo Tuệ Nghi/ Một Thế Giới


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét