Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Điểm mặt những đôi sneaker kinh điển được yêu mến mọi thời đại, không chỉ với riêng dân nghiện giày

(Blogtamsu) - Không chỉ riêng dân nghiền sneaker mà quý khách trẻ, dù nam hay nữ đều say mê những đôi giày "huyền thoại" này. Vậy sức hấp dẫn của chúng là trong khoảng đâu?

Sneaker là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của thanh niên. Thật thuận lợi mua thấy sự hiện diện của chúng ở tủ đồ của mọi bạn teen tiến bộ. Không chỉ những anh chàng, cô nàng yêu thích phong cách sport, năng động mà hiện giờ, sneaker được cấu kết linh động với mọi set đồtừ áo sơ mi, quần jean cho tới chân váy midi, váy xòe…

Cùng điểm lại những đôi giày được mến mộ qua mọi kỷ nghuyên bạn nhé!

1. Converse Chuck Taylor (1917)

Không chỉ là mẫu giày huyền thoại một thời, cho đến tận hiện nay, mỗi khi nhắc tới những đôi sneaker mà bạn yêu thích, chắc chắn đến 80% câu giải đáp nhận được là giày Converse.

giay-sneaker-blogtamsuvn01

Trải qua nhiều biến cố, nhãn hiệu giày này vẫn giữ nguyên vị thếhàng đầu đối với các giáo đồ phong cách bởi sự dễ chơi mà sành điệu và tinh tế của nó.

giay-sneaker-blogtamsuvn01

giay-sneaker-blogtamsuvn3 Các tuổi teen có thể dễ chịu phối chúng với đủ kiểu trang phục mà nhìn toàn cục vẫn hài hoà nhưng mà tạo được nét riêng cho bản thân.

2. Nike Air Force 1 (1982)

Không quá khi nói rằng chính mẫu giày đã góp phần đưa sneaker biến thành một “hiện tượng” trong giới cá tính. Bởi lúc đầu chúng được thiết kế là dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ, nhưng sau đó đã choán lĩnh toàn bộ hoạt động mua bán.

giay-sneaker-blogtamsuvn9

giay-sneaker-blogtamsuvn10

Xem thêm: 12 mẹo “độc” giúp bạn ứng phó với đôi giày “không chiều lòng người”

giay-sneaker-blogtamsuvn11 Không chỉ dành riêng cho nam giới, khách hàng nữ diện giày sneaker này cũng rất tự tín, bắt mắt và tràn đầy phong cách.

3. Adidas Samba (1950)

giay-sneaker-blogtamsuvn5

Với mức tung ra kỉ lục – hơn 35 triệu đôi trên toàn quả đât, Adidas Samba xứng đáng là một trong những mẫu giày huyền thoại của mọi thời đại mà không thương hiệu nào có thể  tiện lợi “vượt mặt” được.

giay-sneaker-blogtamsuvn8

Ấn tượng trên thiết kế chính là phần logo nổi trội Adidas cùng với sự giản dị không cầu kì, kiểu bí quyết, mẫu giày này luôn nằm trong tầm ngắm và sự chọn bậc nhất của quý khách trẻ, không chỉ riêng ngày xưa mặc cả ở thời điểm hiện tại.

4. Adidas Stan Smith (1965)

giay-sneaker-blogtamsuvn6

Được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ, ngay trong khoảng khi mới ra đời, nhãn hiệu này đã giành trọn vị thế của chính mình trong mọi tủ đồ cá tính của bạn trẻ, thậm chí còn bán chạy hơn cả loại Samba.

giay-sneaker-blogtamsuvn12 Nhờ vào thiết kế dễ chơi và thông minh với hàng lỗ đục trẻ trung, đến tận hiện nay, đôi sneaker này vẫn được mến mộ vì vừa dễ di chuyển thích hợp phổ quát đẳng cấp khác nhau.

5. Nike Air Jordan 1 (1985)

Thiết kế màu đỏ-đen nổi trội đã đánh dấu một kỷ nguyên mới, tạo nên làn gió mới cho các tín đồ mến mộ sneaker.

giay-sneaker-blogtamsuvn13

Dù có nhiều đổi mới thông minh, nhưng đa số quan niệm đều nghĩ rằng không mẫu giày nào của dòng Air Jordan có thể vượt lên được phiên bản đầu tiên này.

giay-sneaker-blogtamsuvn14

Xem thêm: Sẽ tiếc nuối cả đời ví như bạn không nhân thức được 3 cách thức trị mụn triệt để tận gốc từ một nhánh nha đam này

6. Vans Era Checkerboard (1975)

Với lợi thế nổi trội trong thiết kế là phần đế có khả năng tăng ma sát, chống trơn tru trượt cùng với mẫu mã mạnh khỏe, năng động, đôi giày này đã nhanh lẹ tạo được cơn sốt trong bạn teen khắp nơi bí quyết đây khoảng 6-7 năm.

giay-sneaker-blogtamsuvn16 Có phần lớn version khác biệt nhưng đôi đen – trắng vẫn được yêu mến nhất. Thiết kế này thích hợp với cả nam và nữ. Dù đi học, đi làm cho hay đi chơi đều rất lịch sự.

giay-sneaker-blogtamsuvn19 Cách đơn giản và đúng mực phân biệt hàng thật – nhái.

Theo Hà An/Một Thế Giới


Xem tại: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét