Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Thưởng thức bóng đá đỉnh cao với giá lôi cuốn trên K+

Sự tụ hội của các huấn luyện viên hàng đầu trái đất, những tân binh chất lượng đi kèm với rộng rãi phù hợp đồng bom tấn và màn lột xác của các đội bóng... là những vấn đề đảm bảo sự hấp dẫn và kịch tính cho giải bóng Siêu hạng Anh mùa 2016 - 2017. Mùa giải mới này, Truyền hình K+ tiếp diễn đi cùng cùng người mến mộ Việt Nam ăn uống vừa đủ các trận chiến hay nhất của NHA với mức giá tốt và chương trình khuyến mại hấp dẫn.

thuong-thuc-bong-da-dinh-cao-voi-gia-hap-dan

K+ đã chuẩn bị sẵn sàng hệ thống sản xuất để chiêu đãi người theo dõi “bữa tiệc mùa giải mới”.

Truyền hình K+ là đơn vị chiếm hữu phiên bản quyền bóng đá Siêu đẳng Anh và cũng là gói bạn dạng quyền toàn vẹn, có giá trị cao và có đa dạng trận đấu hay. Theo đó, kênh truyền hình này sẽ phát sóng toàn vẹn 380 trận chiến, trong đó độc quyền phát sóng cuộc chiến sớm ngày thứ Bảy; một cuộc đấu trong khung 21h, thứ Bảy và trận đấu muộn ngày Chủ nhật, bao gồm cả quyền dành đầu tiên lựa chọn độc quyền hai trận đấu hay của vòng giữa tuần và vòng khác lạ. Đây cũng là mùa thứ bảy liên tục, kênh truyền hình này đưa Siêu đẳng Anh tới với khán giả vn.

Đồng thời với NHA, Giải quán quân đất nước Tây Ban Nha mùa giải 2016 - 2017 cũng mở đầu khởi tranh trên truyền hình này vào ngày 20/8 (trong phiên bản quyền phát sóng ba mùa liên tục từ 2015 - 2018 trên K+). Những ngôi sao vẫn đang chiếm hữu trọn niềm đam mê của người ngưỡng mộ trong Euro Cup 2016 vừa mới đây như Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann, Gareth Bale... sẽ quay trở lại tại các trận chiến lôi cuốn của La Liga trên kênh truyền hình này.

thuong-thuc-bong-da-dinh-cao-voi-gia-hap-dan-1

Truyền hình K+ là đơn vị chiếm hữu bạn dạng quyền bóng đá Trác tuyệt Anh và cũng là gói phiên bản quyền vừa đủ, có giá trị cao và có phổ biến cuộc đấu hay.

Một bữa tiệc bóng đá đẳng cấp châu Âu đang chờ đón toàn bộ người mến mộ Việt Nam. Hiện tại, gói thuê bao truyền hình K+ chỉ còn 125.000 đồng một 04 tuần, bằng người ấy so với mức phí của những mùa giải trước đây và cũng là mức thuê bao cạnh tranh so với các gói dịch vụ truyền hình trả tiền khác trên hoạt động mua bán. Khác biệt, từ ngày 10/8 tới ngày 11/9, kênh truyền hình này còn thi hành khuyến mại cho khách hàng chứng nhận gói Premium+ với tầm giá giảm giá chỉ 990.000 đồng trọn bộ trang bị HD (so với giá tiền 1,3 triệu tiền việt hiện tại).

Người theo dõi sẽ có thời cơ thưởng thức 130 kênh truyền hình chọn lựa lọc và khác lạ là những nội dung rực rỡ, chỉ có trên 4 kênh riêng của K+ như: giải Trác việt Anh, giải Quán quân đất nước Tây Ban Nha, các giải tennis ATP, các giải golf PGA Tour, phim điện ảnh Việt sớm nhất sau chiếu rạp và phim truyền hình ăn khách quốc tế... Hơn thế, các thuê bao còn được dùng miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để thưởng thức 4 kênh K+ và 9 kênh truyền hình giang sơn VTV trên các trang bị thiết bị cầm tay có kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi một cách thức dễ ợt.

Bên cạnh, mùa giải mới này, để đầy đủ người ái mộ, bao gồm cả thuê bao của các nhà cung ứng khác có thể thưởng thức được bóng đá đỉnh cao, K+ đã phù hợp tác với 6 tổ chức truyền hình đồng phân chia gói kênh K+, bao gồm: VTVCab, MyTV, HanoiCab, Viettel, FPT và HTVC. Người ái mộ có thể chọn cho mình một phương thức thích hợp, hoặc trực tiếp dùng dịch vụ truyền hình K+ hoặc tậu gói 4 kênh K+ qua các nhà đồng phân chia với cùng chi phí tốt nhất chỉ 125.000 đồng một bốn tuần.

Đối tượng mua hàng có thể đạt yêu cầu lắp đặt gói truyền hình K+ tại các đại lý và showroom trên toàn quốc, hoặc thi hành các bước dễ chơi trên website: kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat hoặc gọi đến tổng đài: 1900 1592 để được trả lời trực tiếp. Chi tiết thể lệ chương trình tham khảo tại kplus.Việt Nam.

(Nguồn: K+)


Xem thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét