Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

8 màu son cứ tô lên là sang chảnh, con gái nhất mực phải có ít nhất 1 màu

1. Đỏ cam

Sắc son đỏ cam là lựa chọn xuất sắc cho các cô gái trong mùa thu đông 2016. Không chỉ thích hợp với màu da của người Á, màu son đỏ cảm còn có sức hấp dẫn vững bền trước loạt xu hướng son mới, chẳng bao giờ có tín hiệu lỗi mốt. Với những nàng có sắc môi lợt lạt, màu son đỏ cam còn khéo leo che đi thiếu sót, giúp khuôn mặt sáng bừng, ranh mãnh hơn.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn00

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn3

2. Đỏ tươi

Màu son “kinh điển” này là “vũ khí” hoàn hảo nhất giúp nữ giới tô đậm tư thế sắc sảo, nhấn nhá vẻ sang chảnh cũng như tăng sự thú vị tuyệt vời. Nếu như dự tiệc hoặc nhập cuộc lễ hội nào đó, bạn hãy chọn màu son đỏ tươi để trở nên nổi bật tuyệt đối, trở thành “nữ hoàng dạ hội” – trọng điểm của mọi sự lưu ý nhé.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn4

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn5

</ins>

3. Đỏ rượu chát

Ẩn chứa sau những cánh môi phủ sắc son đỏ rượu kiêu kỳ là sự quyến rũ “chết người” tiềm tàng. Son đỏ rượu là gợi ý tuyệt vời cho những sự kiện thanh lịch, giúp các cô gái tăng hình thức gợi cảm. Nếu muốn tạo sự chấm phá, bạn hãy xoa thêm một tí son bóng ở lòng môi, vừa làm cho bật màu son lại vừa tạo được vẻ sắc sảo, đầy lôi cuốn.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn6

 

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn7

4. Đỏ nhung

Màu son đỏ nhung vừa phảng phất nét vintage, cổ điển lại giữ được nét tinh tế, tiến bộ. Son đỏ nhung khi tô lên còn tạo cảm giác môi mềm, mượt và mịn màu hơn. Để giúp son lên màu hoàn hảo, bạn hãy sử dụng chì kẻ môi để tạo viền môi trước sau đó sử dụng son đánh trọn lòng môi. Với màu son này, phong cách retro sẽ là chọn thích hợp cho các giáo đồ điểm trang.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn8

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn10

5. Đỏ mận

Màu son với sắc đỏ hơi ngả về tím, tuy không quá nổi bật nhưng lại có “quyền năng” mạnh bạo khi giúp nàng khiến cho bật được hiệ tượng sang chảnh, sành điệu, Đây cũng là màu son mang tính “đoạt được”, khai thác góc cạnh ngọt ngào tiềm tàng. Các cô gái hễ cứ trâm son đỏ mận, sẽ khiến chàng vẹo vọ lòng, đắm say ngay trong cuộc hứa đầu tiên.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn11

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn13

6. Hồng mận

Son lì với màu hồng mận là màu son “thần thánh” bởi phù hợp với đông đảo phần nhiều các màu da, không kén mặt lại dễ phối thích hợp bộ cánh. Xoa son hồng mận, nữ giới có thể thỏa sức phô diễn sự ngọt ngào, hào phóng nhưng cũng tôn được vẻ duyên dáng, dịu dàng.

 

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn20

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn21

Tham khảo: Diệt mụn tận gốc, dưỡng da trắng bóc nhờ nắm lá ngải cứu bán đầy ngoài chợ

7. Hồng tím

Là sự liên kết giữa sắc hồng và một chút tím, màu son này tưởng chừng như “khó tính” nhưng chẳng phải kén da. Nếu nàng da sáng, thoa son hồng tím sẽ tôn lên nét dịu dàng, hiện đại. Nếu nàng da ngăm, chọn lựa màu son hồng tím là cách thức hoàn hảo để làm tăng phong cách, vẻ năng động nhưng không kém phần cuốn hút.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn15

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn19

8. Tím mận

Biểu trưng cho sự thủy chung, song màu son tím ở sắc độ tím mận, tông đậm còn khiến nổi bật vẻ mạnh mẽ, một chút “càn quấy”, “khó thuần phục” ở phái nữ. Màu son này sẽ gây đặc biệt hoàn toàn cho các cô gái khi sinh ra giữa đám đông, khẳng định cái tôi của nàng và giúp nàng trở thành “nam châm” của sự chú ý.

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn16

mau-son-dep-thu-dong-blogtamsuvn17

Tìm hiểu: 1 quả chanh – hô biến gót chân khô, nứt nẻ thành mềm mịn, sáng hồng trong 1 nốt nhạc

Theo Ngọc Phạm/Một Thế Giới

loading...


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét