Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cuối tuần này là đám cưới mà tôi lại phát hiện kín đáo động trời trong tin nhắn của chồng

Chồng và Mai hẹn nhau “chia tay” trước khi anh đi lấy bà xã. Thật chua xót vì Mai là bạn thân của tôi.

Tôi đã quyết định hủy bỏ đám cưới này nhưng chưa nói với ai cả. Tôi sẽ bắt tận tay cặp đôi bạc bẽo kia rồi mới làm mọi chuyện bung ra. Bữa qua, khi chồng chưa cưới đi tắm thì tôi nằm nghịch máy tính bảng của chồng... Xem qua các ứng dụng thì thấy chồng tôi dùng Zalo. Chuyện này khá lạ vì trước giờ chưa nghe anh nói dùng ứng dụng này bao giờ, đa dạng lần tôi bảo anh cài để nhì đứa cùng sử dụng, anh đều bảo không thích.

Tò mò, tôi thành lập phần tin nhắn ra xem thì thấy có người được lưu là Flower nhắn: “Mai chúng mình gặp gỡ nhau để chia tay nhé”. Nhìn ảnh ava, tôi biết đây là Mai – bạn thân của chính mình. Hai người họ hẹn “chia tay” nhau trong nhà mới của chúng tôi. Đọc với tốc độ cao những tin nhắn chồng chưa kịp xóa, tôi chết đứng vì không biết hai người họ hỗ tương với nhau từ bao giờ.

Tôi ngay thức thì sang nhà một cô bạn khác trong lực lượng hay đi chơi cùng để nói chuyện này. Nga là bạn thân của cả tôi và Mai, ba chúng tôi chơi thành một đội ngũ từ thời cấp 3. Nghe tôi bảo chồng tôi và Mai có quan hệ tình cảm, Nga không tỏ vẻ ngạc nhiên, cô nói đã biết từ lâu rồi, còn khuyên tôi: “Chuyện tình cảm khó nói lắm, không khách hàng nào kiểm soát được. Đừng trách nó”. Đúng là điên! Thật đắng cay.


Sợ Nga sẽ nói chuyện tôi đã nhận thấy cho cặp đôi kia biết, tôi bình tĩnh giả bộ nói đồng ý sẽ cho qua để đám cưới được dễ dàng. Sau đó, tôi chạy sang nhà cô bạn thân thời đại học. Nghe tôi kể, bạn tôi rất bực bội, nói nhất định phải bắt tận tay.

Nhà mới của vợ chồng tôi ở huyện 1, đã mua hoàn toản phía bên trong, bày biện phòng tân hôn nhưng chúng tôi vẫn chưa dọn về, tôi vẫn ở với cha mẹ, chồng tôi cũng vậy. Mai hứa chồng tôi tới nhà mới để “chia tay” vào 8h tối thứ 5 tuần này. Tôi và cô bạn thân tính sẽ tới nhà đó trước và kì vọng, khi cặp đôi đó “vui vẻ” thì sẽ ập tham gia.

Khi vạch ra kế hoạch, tôi rất nỗ lực nhưng tương lai là tới ngày thi hành thì tôi lại thấy khiếp sợ, không nhân thức có nên khiến vậy không hay cứ nói thẳng là biết chuyện chồng tương hỗ với Mai rồi chia tay thôi? Nghĩ ra thấy đời bản thân thật éo le, bị chồng và bạn thân đâm cho nhị nhát âu sầu, đúng là tình ái không có lỗi, lỗi là ở bạn thân…

bi_mat_tu_nhung_tin_nhan_trong_dien_thoai_cua_ch

HÌNH ẢNH CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HOẠ

st


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét