Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Các quán café nhất quyết phải dắt bạn gái đén thời điểm 20-10 [Hà Nội]

(Tiêu chí lựa chọn : quán đẹp, không gian tiến bộ, không khói thuốc lá, đồ uống ngon & chỉ sử dụng bột Matcha Nhật Bạn dạng rõ khởi thủy cội nguồn!)

Hà Nội

Kool off (54 Hoàng Ngọc Phách, Hà Nội) – quán café chuyên Matcha Nhật Phiên bản đầu tiên tại Thủ đô

Giá đồ uống Matcha: 55k-60k/ly

Đưa bạn gái tới Kool-off, các chàng phải rất “tỉnh giấc”, quyết không được để bản thân mình bị lu mờ trước độ “xinh tươi” của quán nhé!

Quán đẹp từ cái chạm mắt đầu tiên – vừa xanh vừa sang, nhìn là muốn cùng nhau checkin ngay rồi ấy!

Menu đồ uống thì phong phú khỏi bàn rồi, nàng sẽ mê tít các món Matcha ngon mê tơi ở đây: Matcha Latte, Jelly, Lacy, Bingsu, Cookies… loại nào cũng có cả!

image001.blogtamsuvn

</ins>

Theo Matchashop.vn – Đơn vị nhập cảng bột trà Matcha độc quyền tại vietnam, Matcha có công dụng cung cấp giảm cân, thon thả dáng, làm cho đẹp da và chống lão hoá trong khoảng bên trong, rất thích hợp cho các chị em thiếu phụ, mà đại trượng phu thì ai mà cũng thích thiếu nữ cute đúng không ạ? Vậy nên, giả dụ các nàng có “nghiền” Matcha quá mà gọi phổ thông hơn một món, bạn cũng hãy cứ để nàng thỏa sức thưởng thức trong mùa 20/10 này nha!

image002.blogtamsuvn

Sooda Café (91 È cổ Duy Hưng, Hà Nội) – thiên đàng Bingsu chuẩn Hàn Quốc

Sooda Café chính là thiên đàng của Bingsu chuẩn Hàn Quốc của các nàng!

Giá Bingsu Matcha: 80k/bát

image003.blogtamsuvn Đặc biệt, Món Bingsu Matcha của Sooda Café được cho là có thể chinh phục mọi cô nàng đang yêu hoặc chưa kịp yêu Matcha Nhật Phiên bản.

image004.blogtamsuvn

Vị Matcha Haru tự nhiên thơm dịu dàng, đoàn kết cùng vị đá tuyết say nhuyễn, và vị bùi của của đậu đỏ, cam đoan sẽ mang đến một trải nghiệm ngọt ngào cho nàng.

Ngoài Bingsu, nhị bạn cũng có thể gọi thêm một ly Matcha Latte ấm nóng – “tiếp ứng” nếu như chẳng may cảm thấy “tê lạnh” vì Bingsu ^^.

Citi Coffee (63 Tuệ Tĩnh, 133 Bà Triệu) – Góc Quán lạ

Quán có view đẹp, décor kì dị, không gian thoáng.

Giá đồ uống Matcha: 45-50k/ly

image005.blogtamsuvn

Quán 2 tầng, tầng 1 có chút dân gian – bạn có thể vừa uống trà vừa ngắm nhìn những dòng xe hỗ tương. Tầng 2 dành cho các cặp đôi tìm kiếm không gian yên tĩnh hơn chút. Quán thường đông khách tham gia buổi sáng, và thưa hơn tham gia buổi chiều.

Matcha Latte của Citi Coffee là món đặc biệt được mến mộ – và được bình chọn là có vị lạ và rất dị! Hẳn là quán đã có công thức rất cá biệt khi pha nhạo báng Matcha Haru!

Home Coffee Của hàng (192a Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) – Điểm tới thứ ba của các bạn trẻ

Giá đồ uống Matcha: 30-40k/ly

Nếu như nàng yêu mến không gian cổ xưa, ấm cúng, thì bạn hãy nghĩ tới Home Coffee Của hàng.

Home Coffee Của hàng được mệnh danh là điểm tới thứ ba sau nhà và nơi khiến cho việc của quý khách trẻ!

image006.blogtamsuvnimage007.blogtamsuvn

Tới Home Coffee Của hàng, trong khi nàng đang ăn uống Matcha Natsu với một ly Matcha Jelly hoặc Matcha Latte thơm nức bạn có thể kể cho nàng nghe về những mơ ước hoặc những câu chuyện về một tương lai gần gần hoặc xa xa … bé xíu xinh.

image008.blogtamsuvn

Woodpecker (61 Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, Thủ đô) – quán Matcha chim gõ kiến

Giá đồ uống Matcha:

Woodpecker có thể là một chọn khá kết hợp nếu 2 bạn vừa mới hứa hẹn hò một thời điểm ngắn – không gian quán khá dịu dàng, thân thiết. Hai bạn vừa có thể vừa uống Matcha, vừa nhắm nháp một số món đồ ăn vặt.

image009.blogtamsuvn

Và chơi các trò chơi tương tác như rút gỗ, cờ hải mã … rất lôi cuốn, rất dễ lấp dần những dè dặt hoặc cảm giác ngường ngượng của những buổi hẹn hò trước tiên.

image010.blogtamsuvn ========

Sự chiến thắng của các buổi hứa hẹn hò phụ thuộc phần đông tham gia vị trí mà bạn đi tới, bởi vậy, chỉ cần chọn lựa được một môi trường thích hợp với sở thích của nàng, thì bạn đã nắm chắc được 70% thành công ngày 20.10 rồi!

Hẳn rằng sắp đến các quán đều sẽ có những chương trình lạ mắt riêng dành cho các cô nàng yêu Matcha Nhật Bạn dạng, vì thế, các chàng trai đừng bỏ lỡ thời cơ gây dựng thêm phổ quát kỉ niệm đẹp với nàng trong thời điểm này nhé!

Chúc các bạn vui!

loading...


Tham khảo thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét