Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Nhặt 2 điện thoại Vertu giá gần 1 tỉ, chàng tốt bụng mang trả lại

dt-2_YTSH
Ông Bình kiếm được lại laptop tiến công rơi trong khoảng anh Tuấn

Trưa ngày 8.11, lái xe Lê Thanh Tuấn (40 tuổi, trú P.Phước Hải, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) đã trả lại 2 chiếc điện thoại hiệu Vertu giá trị gần một tỉ đồng cho hành khách đánh rơi.

Lúc trước, vào khoảng 11h30 phút cùng ngày, anh Tuấn lái taxi hãng Quốc Tế BKS 79A-109.99 đón 3 khách tại nơi nghỉ ngơi Novotel (tuyến đường Trằn Phú, TP. Nha Trang).

Sau khi đưa 3 vị khách tới một nhà hàng, anh Tuấn tiếp tục đi đón khách. Khi đón một khách Nga lên taxi, anh Tuấn phát hiện vị khách này xầm xì ở phía sau. Anh Tuấn quay lại thì phát hiện vị khách Nga đang cầm 2 máy tính bảng Vertu. Hỏi rõ mới biết 2 chiếc laptop này không phải của vị khách Nga nên anh Tuấn địa chỉ với phía công ti để công bố.

Sau phổ biến cố gắng, đến 12 giờ cùng ngày, anh Tuấn đã tậu được người tiến công rơi và tới tận nơi trả lại 2 máy tính bảng Vertu cho khách.

Chủ 2 chiếc laptop nói trên là ông Trương Hòa Bình (45 tuổi, du khách TP. HCM). Ông Bình cho nhân thức, giá trị mỗi chiếc laptop Vertu của ông là 20.000 USD. Ông rất cảm kích trước hành động của anh Tuấn và đã tặng anh 1,4 triệu tiền việt.


Hiền hậu Lương
http://thanhnien.vietnam/doi-song/nhat-2-...ai-763311.html
Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét