Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Chọn lựa màu sắc nào cho thời trang nam Thu-Đông 2016 - ELLE Man

Cùng ELLE Man điểm qua những màu sắc nào đang được các hãng thời trang hàng đầu chuộng và dùng cho cá tính nam mùa Thu-Đông năm nay.

Mùa Đông năm nay, những màu sắc nào đang được săn lùng nhất bởi các tín đồ bắt mắt nam?

Màu đồng

Màu sắc thời trang nam

Những nhà kiến tạo cá tính nam bậc nhất đều đang lựa chọn sắc màu cổ truyền này cho những trang phục Thu-Đông cao cấp nhất của chính mình. Trải khắp các sân khấu bắt mắt trên thế giới, khuynh hướng màu chuộng của những năm 70 này đang quay quay về một bí quyết khỏe khoắn trên những chiếc áo vải len và vải nhung trầm lắng nhưng mạnh bạo.

Màu sắc thời trang nam
Là một màu thiên nhiên khác lạ khi mang đến cảm giác vừa rét mướt vừa mạnh khỏe, màu đồng có thể cấu kết tốt với các màu tự nhiên khác của mùa Đông như đen, trắng, xám và xanh navy. Sự liên kết tốt nhất của màu sắc này là với áo len hoặc áo khoác mùa Đông dày dặn.
Màu xanh vân sam

Màu sắc thời trang nam

Mùa Đông này, xanh vân sam sẽ là màu bạn muốn chọn giả dụ muốn gắn bó với sắc xanh nhưng đá chán xanh lá hay xanh navy. Hiện ra trên những món đồ sành điệu nhất của Burberry hay Gucci, xanh vân sam phù hợp với áo len, áo da, áo bomber và cả quần jeans lẫn quần âu.

thoi-trang-nam-mua-dong-2016-elle-vietnam-04
Màu ruby

Màu sắc thời trang nam
Là một màu mạnh mẽ trong bảng màu bắt mắt nam của mùa Đông, màu ruby luôn tạo cảm giác hot bỏng nhưng thâm thúy. Thích hợp với các tone màu đất khác, bạn có thể dùng màu này theo phần đông cách thức không giống nhau; trong khoảng áo len, sơ mi, áo khoác cho đến phụ kiện như thắt lưng hay khăn tay.

Màu sắc thời trang nam

Áo khoác cardigan, thông điệp của mùa Thu-Đông

Áo khoác cardigan, kiểu áo khoác len hoặc nỉ có thiết kế hở phía trước ngực với hàng nút gài, thường được dệt bằng tay hoặc máy.


Màu đất

Màu sắc thời trang nam
Các tông màu đất luôn là lựa chọn bình yên cho những giáo đồ bắt mắt nam không muốn bản thân quá nổi trội. Đối với màu đất, chỉ cần bạn không hòa hợp một cách tông xuyệt tông độc nhất một hoặc nhị màu cho cả bộ đồ mà hãy có sự đa dạng về màu sắc, bạn sẽ có một hình thức vừa giản dị vừa khỏe mạnh và tinh tế.
Màu thuốc lá

Màu sắc thời trang nam

Những nhà mốt hàng đầu như Tom Ford và Berluti đã đem màu lá thuốc lá quay về các sân khấu phong cách nam trong mùa Đông này. Giống như bạn bè của nó là màu đồng, màu thuốc lá liên hiệp tốt nhất với các màu tự nhiên. Bên cạnh, đây cũng là một màu có thể khiến cho những chiếc quần màu ruby trở thành đứng đắn và mạnh mẽ hơn.

Màu sắc thời trang nam

Huy Vũ (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)


Tham khảo thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét