Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Những kiểu tóc nam "Á Đông" ấn tượgn không nên bỏ qua - ELLE Man

Các kiểu tóc nam tiến bộ thường được cập nhật liên tục trong khoảng các nước Âu – Mỹ, đương nhiên với người châu Á chúng ta chất tóc khác biệt sẽ gây gian nan trong việc tạo kiểu. ELLE Man sẽ đưa ra danh sách các “look Á Đông” thân cận dễ tạo kiểu dành cho quý khách.

Có nhẽ chúng ta đều đã thử qua hết những kiểu tóc nam undercut, man bun… từ cuối năm 2015. Bạn mở màn suy nghĩ một cái gì đó mới mẻ cho những dự định mới cho năm tiếp theo? Một kiểu tóc mới sẽ là sự mở đầu đầy tuyệt hảo. Chúng tôi, ELLE Man luôn có những giải pháp cho mọi thắc bận bịu và 4 kiểu tóc nam tạo điều kiện cho bạn “về đích” tốt đẹp trong năm 2016 cũng đã được soạn ra. Hãy bỏ qua những từ khóa Google với hàng loạt hình ảnh “đẹp lung linh” có phần hơi xa vời, kì này là những look gần gụi đậm chất Á Đông trong bài viết sẽ giúp chúng ta làm mới bản thân. Dĩ nhiên đó, người viết cũng sẽ chỉ ra những sản phẩm chăm sóc tóc quan trọng cho bạn.

The curator: dẫn dắt nghệ thuật đương đại

Kiểu tóc nam 2016: T.O.P (Choi Seung-hyun)T.O.P (Choi Seung-hyun) rapper của hàng ngũ nhạc Hàn Quốc Big Bang biểu hiện kỹ năng ở lĩnh vực nghệ thuật với kiểu tóc nam lôi cuốn “triệu đô”.

17 triệu đôla mỹ (136 triệu đô Hong Kong) chiếm được trong khoảng buổi đấu giá thành quả nghệ tại Hong Kong mà TOP giới thiệu giúp Sotheby’s phá tan vỡ mọi kỷ lục, thành công quá tuyệt hảo cho thần tượng K-pop. TOP đã cho thấy mình là người mưu trí, khác biệt như thế nào trong số những thần tượng đông đúc và có phần nhạt nhòa của bạn teen. Phong cách tóc của nhà “curator” này cũng là điểm rất đáng học tập. Kiểu tóc nam của TOP dày và phổ biến được chải gọn nhẹ. Nhì bên khá dài và phải vuốt về sau tạo nếp. “Look” này liên kết với bộ suit giúp bạn trở thành đĩnh đạc, đầy thuyết phục hơn bao giờ hết (đương nhiên sẽ gây ấn tượng mạnh cho phụ nữ). Bạn cũng có thể tỉa mỏng hơn một tí để phù hợp với gương mặt của mình.

Mr.Right: thi hành những vấn đề chẳng thể

Kiểu tóc nam 2016: Isaac Khả năng, đẳng cấp, Isaac đang dần xây dựng danh tiếng và nhãn hiệu của chính mình trong làng showbiz Việt.

Không đâu xa xăm một hình mẫu với kiểu tóc tuyệt vời, ngay trên chính bìa tin báo của ELLE Man, Isaac. Năm nay, Isaac nhường nhịn như đã xác định cho bản thân hình mẫu cố định khi diện kiểu tóc nam này rất lâu và cắt tỉa lại. Có lẽ đây là một phần trong sự tự tin rạng ngời của anh. Và bí quyết nhanh chóng nhất để biến thành Mr.Right chính là học tập cách thức tạo kiểu của Isaac. Thời điểm Thu-Đông luôn thích hợp để cho kiểu tóc nam dài đa dạng nếp. Cốt lõi ở đây chính là nhị bên được cắt mỏng manh đi giúp cho gương mặt được bo sát (4 ~ 5 mm).

The Franco: nhà ảo thuật đại tài

Kiểu tóc nam 2016: Dave FrancoDave Franco, khuôn mặt thu hút với kiểu tóc nam đơn giản gọn nhẹ và dễ tạo kiểu.

Dave Franco dù ít được biết tới hơn ông anh James trên màn ảnh nhưng bù lại vẻ đẹp trai thì lại “ăn đứt”. Trong 2016 này, với màn ảo thuật xoay bài tốc độ hơn cả máy trong bộ phim “Now You See Me 2” của anh đã làm bao chàng thanh niên, cô gái phải khâm phục. Kết quả là nhân vật hoàn hảo nhất trong phim luôn thu được trái tim của nữ chính trong phim. Mái tóc cũng là điểm đặc sắc của nhà ảo thuật. Dave có mái tóc gọn ghẽ đơn giản và cởi mở. Mái ngắn và tóc xung quanh ra đều tỉa ngăn nắp thích hợp cho rộng rãi gương mặt kể cả người châu Á. Nhị phong cách, mái ngố học sinh bỏ ra cho các cô nàng yêu sự đáng yêu và vuốt dựng đứng đắn bỏ ra cho cô nàng trưởng thành. Còn lại thì tùy vào tài biến hóa ảo thuật của bạn mà thôi.

Mr.Kim: lịch lãm là tôn chỉ

Kiểu tóc nam 2016: kim lýNgoài vóc dáng, đẳng cấp cũng được Kim Lý chăm chút. Kiểu tóc lịch lãm của anh cũng chính là điểm đáng để ý.

Diễn viên điển trai mang nhì dòng máu Việt – Thụy Điển, Kim Lý là hình mẫu đáng để bạn noi theo. Thể hình xuất sắc, khuôn mặt hấp dẫn và kiểu tóc ưu nhìn. Ngoài những tố chất trời phú còn là sự cố gắng luyện tập để duy trì thể hình chuẩn. Sau khi bạn nỗ lực và thực hiện được kết quả như ý, việc tăng cấp kiểu tóc nam của chính bản thân là bắt buộc. Hình ảnh “Rambo người đô tóc lù xù” của thập niên trước cam kết không thể ghi điểm trong mắt người khác (kể cả là mẹ bạn). Vì thế bạn hãy nhờ nhà tạo mẫu của bạn cắt cao hai bên (xem xét không ngắn như undercut, pat vuông nhé) và tỉa lại trọn vẹn xung quanh. Dùng kẹp giạng để tóc thẳng sau đó dùng gel, wax vuốt ngược về sau. Thế là bạn đã chuẩn bị.

Và cách thức để tạo kiểu

Mái tóc được chăm nom kỹ sẽ luôn dễ dàng để sản xuất những kiểu tóc nam như trên. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn bí quyết để giải quyết được kiểu tóc hy vọng. Đầu tiên, hãy khiến tinh khiết tóc với Kevin Murphy Hydrate Me Wash, sản phẩm dầu gội chiết xuất tự nhiên sẽ khiến cho mượt mái tóc tức thì. Tiếp đến hãy sấy khô dùng tinh dầu dưỡng chất của Schwarzkopf để cho tóc bóng mượt và cuối cùng là tạo kiểu cùng By Vilain. Bộ item dành cho tóc nam phối phù hợp này sẽ nuôi dưỡng cho tóc bạn ngày càng thêm khỏe, mềm và tự nhiên hơn. Tất nhiên hương thơm cũng cực kì quyến rũ.

Tạo kiểu tóc nam 2016 với Kevin Murphy Schwarzkopf By VilainKevin Murphy Hydrate Me Wash $25 – Schwarzkopf BC Oil hairsray $10 – By Vilain GoldDigger $25

Tâm Tâm (Nguồn: Báo chí phái đẹp ELLE)


Xem tại: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét