Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phương pháp trị mụn rất hay ( chia sẽ cho những bạn nào bị mụn)

Bản thân xin san sẻ cách thức trị mụn hiệu quả mà ít tốn kém nè.Ban sơ bản thân cũng ko tin sẽ hết đâu, nhưng thật sự chính mình rất bất thần. các bạn cứ thữ đi , bản thân hơn 1 năm nay hết ko thấy nổi lại nữa.
Đọc ko hiểu liên hệ sdt mình nói cho dễ : 016 848 76626
Đừng bỏ lỡ bí quyết trị mụn nếu như bạn bị mụn hành tội như chính mình lúc trước .

cái này là ảnh của con bạn thân của mình trước và sau khi được mình chỉ
DWOVdC0

đây nữa là chị họ chính mình
G4zgRet
LoZgABb

Trước mình bị phần đông mụn ở mặt và lưng, da thì lúc nào cũng nhờn. Đã thữ đủ mọi cách thức(bôi và uống rộng rãi thuốc tây và bắc) kể cả Đi khám da liễu nữa nhưng đc một số bữa lại lên, tốn cả mấy triệu mà một số bữa lại như cũ. Bản thân mình rất bi thiết.Chính mình vô tình đọc được bài viết của 1 bạn nói tìm lọ Hồ Nước (sắm ở tiệm thuốc hoặc viện da liễu) về bôi và tuân theo, giờ bản thân mình đã hết sạch mụn.Bản thân đã chỉ có phổ thông đứa bạn cũng bị mụn, tụi nó thoạt đầu cũng ko tin nhưng 1 thời điểm sau tụi nó hết mụn cảm ơn chính mình nôn nóng. Mình xin chia sẽ cho người nào bị mụn hành tội như bản thân mình vì bản thân hiểu cảm giác đau buồn, buồn bực của người bị mụn.


Lúc bôi hồ nước thì bị 1 lớp hơi trắng trắng hơi khó rửa, lúc rửa mặt bạn nên lấy tay rửa bằng nước ấm nó sẽ ra rất dễ , rồi sử dụng khăn mặt sau. (rửa nước lã khó khăn ra lắm).

Anh chị có thể sắm hồ nước ở tiệm thuốc tây, thường thì ít bán, sắm ở viện da liễu hay có hơn.
Biển nước bản thân mình mua ở viện da liễu (30k 1 lọ) . Nhiều bạn sắm chỗ khác giá rẻ hơn có 25k gì đó. Nhưng ko sao không ngang nhau mấy ngàn ko đáng. Miễn hết là oke. Bạn nào ko tậu được thì địa chỉ sdt bản thân 016 848 76626 , bản thân mình chỉ chỗ cho đi mua.

ksIo0C6
LD2lqgg

( link bạn đó đã chia sẽ và bản thân mình tuân theo để dưới ,đọc nha).
http://diendanthammy.net/threads/em-...e-luon.137424/
và đây nữa
http://trimunboc.net.vn/tin-lam-dep/...hong-biet.html

Cách sử dụng hồ nước và nước muối sinh lý
Giả dụ bạn sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm thì tẩy trang trước khi rửa mặt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì dùng bông tẩy trang lau mặt với nước muối sinh lý ngày 2 lần vào buổi sáng và tối
Lâu khô mặt và dùng tăm bông chấm đại dương nước lên các nốt mụn đang sưng đỏ. Nhớ lắc đều biển nước trước khi sử dụng.
Sau đó để hồ nước khô lại trên mụn, không rửa lại với nước
Sau khi chấm hồ nước lên mụn thì mụn sẽ se cồi lại và từ đó tự rụng, tuyệt đối không được nặn mụn vì quý khách càng nặn mụn thì mụn sẽ càng lan ra. Chỉ chấm đại dương nước vào vùng da có mụn.
Vì nó tạo 1 vết trắng trắng nên bản thân chỉ bôi buổi tối thôi. ai ở nhà thì bôi thêm buổi sáng càng tốt.
Vì hồ nước rất không dễ dàng rửa sạch nên muốn rửa sạch sẽ thì nên rửa nước ấm.
Tuyệt đối không được sờ tay bẩn lên da, phải rửa tay thật sạch sẽ trước khi rửa mặt
cái này có thể trị được mụn ẩn dưới da nữa nha, nhân mụn nó sẽ trồi lên.
Dường như bạn nên uống nhìu nước lọc (trên 1,5l 1 ngày) , hạn dè bỉu ăn ngọt nhìu

à nó cũng khiến cho thành lập vết thâm, nhưng sẹo thì ko hết

Tính năng của hồ nước bản thân search google ( http://www.suckhoenhi.vn/ho-nuoc-thuoc-42225.html )

Hồ nước
Cũng nằm trong top vật phẩm trị mụn giá rẻ của chị em, mức giá của đại dương nước cũng tương đương như hỗn dịch sulfur. Tất nhiên nhân tố của em nó lại khác hoàn toàn: thần phần chứa 20% oxit kẽm( Zinc oxit), Calci cacbonat và glycerin. Kẽm oxyd có tính sát khuẩn nhẹ thường được dùng trong trường phù hợp bị mụn, sâu bọ đốt, ban da hay cháy nắng. Đây cũng là thành phần giúp phản xạ tia cực tím có trong các loại kem chống nắng. So với hỗn dịch lưu huỳnh, kẽm oxid có vẻ an ninh và lành tính hơn. Kĩ năng sát khuẩn chỉ ở mức nhẹ nên nó có hiệu quả trị mụn trứng cá, mụn mủ, hoặc mụn bọc ,ít gây thâm mụn hơn hỗn dịch diêm sinh.
Do tính dịu mát của Hồ nước nên dung dịch này thường được sử dụng để trị rôm sảy, mụn trứng cá và vết sâu bọ cắn ở trẻ lọt lòng.
Đối với những bạn bị mụn đỏ, mụn mủ, hoặc mụn bọc thì sản phẩm này là phương pháp trị mụn nhanh chóng nhất lại rất hữu hiệu và thích hợp. Khi bôi dung dịch Biển nước, các nhân mụn sẽ gấp rút khô và gôm lại, khi đó, mụn sẽ tự bong tróc hoặc được lấy ra bằng cách thức phù hợp. Hơn nữa, dung dịch này có chức năng làm cho dịu mát, giảm đau và làm cho lành vết thương nên cam kết sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho da mặt bị mụn.
Tốt nhất nên bôi 2-3 lần/ ngày, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bôi khoảng 3-4 ngày thì mụn sẽ giảm hẳn.
−Lưu ý rửa mặt sạch sẽ trước khi bôi.
−Ngoài ra ví như bạn vừa lấy nhân mụn xong xuôi( tuy nhiên bạn chỉ lấy những nhân mụn đã chín) thì bôi Hồ nước để vết thương mau lành và giảm đau, làm mát cho những vùng vừa lấy mụn.
−Bạn chỉ nên bôi ở những vùng có mụn thôi nhé, hoặc chỉ bôi lên nốt mụn.

hihi bản thân mình học văn tháo nên viết hơi dài dòng, khó khăn hiểu .Chúc người dùng sẽ ko còn tự ti về mụn nữa.Ko cần cảm ơn bản thân mình , hãy chia sẽ cho những bạn nào bị mụn hành tội nhé.

fb chính mình : https://www.facebook.com/phuongthanhpart3
SĐT và zalo : 016 848 76626


Đọc thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét