Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bị Nhã Phương dùng tiếng Hàn mắng, Kang Tae Oh cũng 'gớm ghê' đáp trả

Giả dụ như ở Tuổi Thanh Xuân 1, cả hai chạm chán phổ biến rắc rối về vấn đề ngôn ngữ, không khách hàng nào hiểu bạn nào thì khi làm cho việc phổ biến ở phần 2 này, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã hạn giễu cợt được sự bất đồng trong giao du hơn đa số. Hình như việc mua bán bằng ngôn ngữ hình thể hay tiếng Anh thì Nhã Phương còn biết được một số ít tiếng Hàn và Kang Tae Oh thì hiểu đôi câu tiếng Việt dễ chơi để có thể trao đổi tốc độ hơn.

Thế nên trong buổi họp fan trước khi Kang Tae Oh rời Hà Nội về Hàn, cô nàng Nhã Phương cũng đã tranh thủ khoe với fan ngưỡng mộ kỹ năng nói tiếng Hàn bập bẹ của bản thân mình. Có vẻ như dù chưa sõi lắm nhưng Nhã Phương cũng đã nói và hiểu được vài từ thông dụng như “Em nhớ anh”, “Em sẽ ăn thật ngon miệng”… Khi đang nói thì bỗng nhiên cô nàng quay sang trêu chọc Kang Tae Oh bằng cách thức nhìn thẳng vào anh chàng và nói trong khoảng “ngốc” bằng tiếng Hàn. Sau một số giây chững lại để nghĩ suy, Kang Tae Oh mặt mày tỉnh bơ và nói với Nhã Phương bằng giọng điệu tưng tửng: “bị khùng”.

Tham khảo: Đây là giận dữ thực thụ của loạt mỹ nhân Việt khi Trấn Thành đụng chạm da giết mổ

Nhã Phương nói tiếng Hàn bị Kang Tae Oh vặc lại 

kang tae oh blogtamsuvn (2)Kang Tae Oh nói Nhã Phương “bị khùng”

kang tae oh blogtamsuvn (3)Vẻ mặt “đanh đá” thấy rõ

Hành động đáp trả của mỹ nam xứ Hàn khiến cho cả hội trường phải ồ lên cười còn Nhã Phương cũng không thể ngồi yên ổn. Khó có thể tin rằng Kang Tae Oh lại có thể buông lời “cay đắng” với “người tình” tới vậy. Có thể thấy rằng anh chàng này cũng… đanh đá chứ không vừa.

</ins>

kang tae oh blogtamsuvn (1)

Hiện thời, nam diễn viên xứ Hàn đã về nước sau hơn 2 tháng xuất hiện ở Việt Nam để quay phim. Rộng rãi fan tỏ ra vô cùng tiếc nuối nuối và bi thương lòng vì không nhân thức đến bao giờ Kang Tae Oh mới có cơ hội quay quay về. Đương nhiên, có lẽ trong tương lai, anh chàng nhất thiết sẽ vẫn sang Việt Nam phổ biến lần nữa trước làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt nơi đây.

Theo TT/ Một thế giới

 

loading...


Xem nhiều hơn: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét