Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

9 yếu tố về suit nam phái mạnh cần để ý - ELLE Man

Việc lựa chọn một bộ suit nam nghe có vẻ đơn giản nhưng chưa bao giờ là việc tiện lợi. Những gợi ý dưới đây của ELLE Man sẽ giúp cho mọi chuyện đơn giản hơn.

1. Dùng phương pháp ngày

Suit nam sẽ bị mất dáng ví như bạn mặc liên tiếp, bởi vậy hãy dùng luân phiên hoặc cho chúng thời gian “nghỉ ngơi” bí quyết ngày khi mặc. Cần dành ra thời điểm để  lên móc áo quần, việc đó giúp suit trở lại phom dáng ban sơ.

2. Hãy nhớ “nguyên tắc quà”

9 điều về suit nam cần lưu ý: người đàn ông mặc suit xám, tay cầm kính mát.Phần ống tay áo sơ mi mặc trong nên vừa ngay mu bàn tay

Luôn cam đoan phần ống tay áo nên vừa ngay cũ rích tay và không che phủ mất mu bàn tay của bạn. Với quần, chiều dài tuyệt vời nhất luôn là ống quần sẽ chạm vừa tới thân giày.

3. Nên chú ý nguyên liệu

Nguyên liệu cũng là một yếu tố rất cần thiết khi lựa chọn suit nam. Các chất liệu vải nhẹ và thoáng mát như linen và cotton sẽ thích hợp cho mùa Hè, khi mà cashmere, vải tweed hay merino thường được diện vào mùa Đông. Nên tránh những chất liệu vải không thấm hút mồ hôi tốt và gây ra sự khó chịu cho bạn khi mặc.

Cách phối hợp quần áo chất liệu Tweed cho mùa Đông

Đã đến lúc để chúng ta refresh lại định kiến của phiên bản thân về dòng vật phẩm bắt mắt làm cho Tweed khi nghĩ là chất liệu vải này chỉ dành cho những...

4. Đừng bỏ quên chiều dài áo khoác

9 điều về suit nam cần lưu ý: 3 người mặc suit bước đi trên đường.Chiều dài áo khoác quá ngắn cũng sẽ chẳng thể cứu giúp được thân hình chuẩn của bạn.

Ngay cả khi sở hữu thân hình chuẩn, một chiếc áo khoác với chiều dài quá ngắn cũng sẽ tiêu diệt tỉ lệ thân thể đáng ước mong của bạn. Chiều dài vai áo phải vừa với phần vai và nên được may ôm ấp vòng eo vừa căn vặn.

5. Xem xét tới áo sơ mi mặc kèm

Giữ cho phần cũ kĩ tay áo sơ mi không dài quá 1cm so với phần cũ rích tay áo của bộ suit. Tay áo sơ mi lộ ra quá đa dạng sẽ khiến chiều dài tay phần áo suit của bạn bị ngắn lại.

6. Ưu tiên cho một bộ suit cắt may

9 điều về suit nam cần lưu ý: người mặc suit xanh navy, ngồi trên ghế.Một bộ suit cắt may vừa vặn luôn là một món đầu cơ đáng giá

Đừng ngần ngại đầu tư cho một bộ suit được cắt may riêng theo số đo để tôn lên những trục đường nét nổi trội và giúp che chắn khuyết điểm cơ thể. Nếu như không, bạn có thể đem bộ suit nam của mình ra tiệm may và nhờ thợ chỉnh lại. Dù có phải tốn một khoản tài chính không bé nhưng hãy tin ELLE Man vì đây là một khoản đầu cơ rất hời.

7. Lựa chọn giày thích hợp

Một đôi giày đẹp sẽ giúp hoàn thiện bộ trang phục hoặc… phá hỏng nó. Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ sẽ hòa hợp suit với giày boot nhưng những đôi Chelsea boots là lời gợi ý khá lôi cuốn cho những chàng thanh niên muốn tạo vẻ ngoài tuyệt hảo. Giày sneaker basic, giày monk-strap, loafer, giày derby (giày da đế cứng) hay giày oxford cũng nằm trong danh sách những loại giày nên đồng hành với suit nam.

Cách phối đồ nam: chọn giày phù hợp cho các kiểu quần

Trong nhân loại phong cách mênh mang, có số đông quy tắc và phương pháp phối đồ được đặt ra để đảm bảo sự thăng bằng và kiểm soát an ninh tính thẩm mỹ trong một chừng...

8. Để ý đến hình thể

9 điều về suit nam cần lưu ý: áo suit jacket xám nhạt và quần xanh đậm.aCó những quy tắc cần thiết bạn cần phải nhớ khi chọn suit

Có 2 loại suit nam căn bản, Single breasted suit (suit nam chỉ có 1 hàng khuy ở giữa) và Double breasted suit (suit nam có 2 hàng khuy). Giả dụ có dáng người thấp nhỏ xíu hay nặng cân, hãy chọn single breasted suit. Hình như dáng người cao nhỏ bé phù hợp với cả 2 loại suit trên.

9. Đừng lạm dụng quá phổ biến phụ kiện

Với một bộ suit 3 mảnh, hầu hết những gì bạn cần chỉ là caravat và kẹp caravat. Cố gắng thêm thắt những phụ kiện không cần thiết sẽ làm mất đi vẻ lịch duyệt và thanh lịch của bộ suit nam.

Thời trang đương đại & Đế chế suit của Thom Browne

Thay vì thể hiện sự thông minh cực độ của bản thân trên những sản phẩm kinh điển, linh hoạt trong gia phả bắt mắt như áo sơ mi trắng, váy đen hay biker...

Thanh Nhã (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét