Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đích mẫu giả vờ lấp lú bỏ đi trong đêm rồi nhờ người báo tin cho đàn ông để thử lòng và cái kết khiến bà cạn lời

Chồng mất sớm, 1 bản thân mình bà Lê phải khó nhọc nuôi con khôn lớn. Hồi ấy, nhà bà nghèo lắm. Công việc chính của bà Lê đó là đi cày thuê cuốc muớn, cấy hái vài sào ruộng nuôi con. Làm cho tới mức bất tỉnh đại tiện đồng nhưng vẫn chưa thấm vào đâu, cái có điều kiện kinh tế eo hẹp cứ phong bế mẹ con bà Lê. Nhưng thật may mắn sau bao nhiêu nỗi vất vả, cùng cực thời giờ đây đàn ông bà đã công thành danh toại và lập mái ấm rồi.

Đợt vừa rồi nghe nam nhi bảo muốn có nhà ở Hà Nội mà không có tiền tậu, bà Lê lại trằn trọc quyết định bán ngôi nhà đất quê đi hùn tiền tham gia cho đàn ông thỏa mơ ước. Trời thương, đúng lúc bà muốn bán thì nhà bà nằm trong quy hoạch xây khu công nghiệp nên được bồi hoàn những 3 tỷ lận. Với số tiền khủng như thế, đại chúng khuyên bà cho nam nhi 1 nửa thôi còn đâu để dưỡng già nhưng bà không nghe. Bà muốn đưa hết cho nó để nó có thể mua được ngôi nhà phổ quát mà ở, còn thân già như bà như lá úa rụng trên cành chết lúc nào không biết nên giữ tiền khiến chi. Thôi thì có bao nhiêu cứ cho con hết để nó được sống giàu có.

Bán nhà, đồng nghĩa với việc bà Lê không có nhà để ở. Thấy mẹ có 3 tỷ lận cậu đại trượng phu độc nhất liền về đón bà lên thành phố ở cùng và xin mẹ số tiền đó để tậu bình thường cư cao cấp ở. Rời quê lên thành phố những tưởng bà sẽ được êm ấm, sum vầy bên con trẻ trong nhà nhưng không nhân tố đó không xảy ra.

nuoi-con1-blogtamsuvn

Khiến cho đến mức ngất xỉu đi ngoài đồng nhưng vẫn chưa thấm vào đâu (ảnh minh họa)

Sau khi mua được căn bình thường cư 3 tỷ bằng tiền của mẹ, cậu con trai liền ngắn 1 phòng gầy hẹp ở xó bếp để cho mẹ ở với nguyên do nhà chật hết chỗ rồi. Không muốn con bận tâm bà Lê vui miệng chấp thuận không ca thán gì, nhưng ở lâu với con bà nhìn thấy rằng chúng không hề con bà là mẹ gì cả. Trái lại con dâu, con trai con bà như con Sen trong nhà, suốt ngày nhiếc mắng rồi bắt làm cho đủ việc trên đời.

Đôi khi ngồi nhà nhìn ra cửa sổ thấy mấy ông bà cụ bằng tuổi mình đi sinh hoạt văn nghệ, hay được con cháu chăm nom nhiệt thành mà bà Lê rớt nước mắt tủi thân thèm được như họ. Thằng con hiếu hạnh, ngoan ngoãn của bà sau khi lấy hoàng hậu thành phố lại đổi mới chóng mặt thế này sao? Nó coi bà xã nó là nhất còn bà chẳng là gì cả.Phổ quát đêm mất ngủ bà thầm nghĩ, hay là bản thân mình thử giả vờ lú lấp bỏ nhà đi mấy hôm xem thế nào? Liệu đại trượng phu, con dâu có đi mua bà, lo cho sự an nguy của bà không nhưng bà cứ bàn lùi mãi không dám khiến cho vì thương tụi bé. Cho đến 1 hôm bà chẳng may tiến công rơi cái bát, con dâu mắng bà không thiếu câu gì nhưng con dâu vẫn lãnh đạm để thê thiếp quở trách mẹ thì bà đã quyết định giả vờ lú lấp để thử lòng đại trượng phu.

Tìm hiểu >>> Nói mất trinh để thử lòng bạn trai trước khi kiếm được lời cầu hôn, nào ngờ anh lại bức xúc quái đản thế này

</ins>

Đêm ấy khi cả nhà con trai ngủ hết rồi, bà Lê lặng lẽ bỏ đi không nói câu gì cả. Đợi tới gần sáng bà có đưa số máy tính bảng của con rồi nhờ chú xe ấp ôm nhắn rằng nhìn thấy bà đi hóa điên hóa dại đi lang thang ở ngoài khu vui chơi X để cho con trai biết mà đi tìm. Nhưng bà cứ đợi, đợi mãi tới sớm tối hôm sau cũng không thấy đàn ông đến hay gọi điện gì cho bản thân cả.

Sợ con trai không nhận được tin nhắn đó, bà liền đưa điện thoại của bản thân nhờ bác bảo kê gọi cho con trai tới đưa mẹ về thì lại chiếm được câu trả lời đắng chát từ cậu ta.

lu-lan3-blogtamsuvn

Bà Lê cạn lời khi thấy con trai phản ứng tương tự khi nhân thức tin bà bị lấp lú đang lang thang ngoài các con phố (ảnh minh họa)

- Bà ấy điên, lú lấp thì tôi nhờ mấy người đưa bà ấy vào viện thần kinh hộ cái. Tôi bận đi kiếm tiền lắm không có thời điểm rảnh rỗi ân cần tới bà già sắp chết ấy được đâu. Nếu anh có gặp bà ấy lần nữa thì hãy nói rằng: Tôi hổ thẹn vì có 1 bà mẹ quê mùa, lú lẫn như bà ta. Bà ta sống hay chết không còn liên quan gì đến tôi nữa, thế nhé!

Để cách thức tạo dựng loa ngoài, bác bảo vệ và bà Lê nhìn nhau không nói được câu nào. Không ngờ sau lần thử lòng này bà lại chiếm được cái kết đắng như thế. Mấy chục năm vất vả nuôi con khôn lớn, trưởng thành ấy vậy mà giờ mẹ già nó lại đền ơn bà bằng cách này sao?

Tìm hiểu >>> Thấy đàn ông tấn công hiền thê hộc máu mồm, mẹ chồng vẫn mặc kệ để rồi hối hận tột đỉnh khi con dâu thốt lên lời này

Cúi đầu cảm ơn bác bỏ kiểm soát an ninh, bà Lê gạt nước mắt khổ cực đi bắt xe ủ ấp ra bến xe về quê. Giờ thì bà không còn gì để nói, để níu kéo thằng đàn ông mất nết của bản thân mình nữa. Giờ đây bà phải tự chuyển động mà sống nốt phần đời còn lại thôi, về quê không nhà không cửa nhục nhã lắm nhưng bà vẫn còn hàng xóm họ hàng tốt bụng chứ không như thằng đàn ông bất hiếu kia nữa.

Sau cú sốc ý thức ấy, bà Lê ngày càng nhỏ bé yếu mà lâm bệnh mất ngay sau đó khoảng mức độ nửa năm. Ngày bà mất, làng xóm góp tiền làm ma chay cho bà nhưng không thấy thằng con quý hóa của bà về dù có người đã lên tận nhà anh ta báo tin. Anh cũng giận cậu con trai đó mà xót thương cho bà cụ đáng thương, tội nghiệp này. Làm cho phụ thân mẹ người nào cũng chuẩn bị hi sinh, thậm chí là chết vì con nhưng sau phần nhiều bí quyết mà chúng báo hiếu thân phụ mẹ như cậu đàn ông kia thì thà rằng đừng có con còn hơn cho đỡ đau.

Hạ Vi/ Theo Một quả đât

loading...


Tham khảo thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét