Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ê-kíp Thành Long tàn phá xế của hoàng tử Dubai và 70 siêu xe

Hôm 6/11, đoàn khiến phim Kung Fu Yoga đơn vị buổi họp báo tại Thượng Hải. Thành Long, Lý Trị Đình, Khương Văn và đạo diễn Tuyến đường Quý Lễ đã hình thành trong sự kiện.

Chuyện trò trong buổi họp báo, ê-kíp đặt niềm tin vào thành công của dự án khi phim mở bán tham gia đầu năm 2017. Kung Fu Yoga khắc ghi sự phù hợp tác giữa các nhà khiến phim Ấn Độ và TQuốc, do Con đường Quý Lễ phụ trách vai trò đạo diễn. Bối cảnh chính của phim diễn ra tại Dubai, Ấn Độ và China.

Phim là câu chuyện về một giáo sư khảo cổ hủ học do Thành Long đảm đương trên con đường tìm kiếm kho báu. Thành Long lập đội với giáo sư xinh tươi Ấn Độ Ashimita (Disha Patani đóng) và trợ lý Kyra (Amyra Dastur diễn). Lực lượng 3 người nhận thấy hài cốt quân đội hoàng phái bị bặt tăm cùng kho báu trong hang động băng. Họ cùng nhau đi đến Dubai để tiếp diễn hành trình.

Điểm đến đầu tiên của đoàn thám hiểm là vùng đất bí ẩn ở Ấn Độ. Đội ngũ người của Thành Long đối diện phổ biến thần thế tầm nã đuổi.

</ins>

Đoàn làm phim đã sử dụng nhiều ôtô như Bugatti Veyron, Lamborghini, Bentley, Ferrari phục vụ cho những cảnh rượt đuổi trên đường xã. Thành Long chia sẻ lúc đầu không định đóng những cảnh đuổi rượt đuổi ôtô. Nhưng cuối cùng, ông gật đầu kiếm được kịch bạn dạng khi nhận thấy có người bạn đi cùng khác biệt – một chú sư tử.

Thành Long thích thú với cảm giác trở thành bạn đi cùng cùng vượt lên những thách thức trên đường xã với chú sư tử.

Những cảnh rượt đuổi, va chạm xe trên đường phố. Tuyến phố Quý Lễ cho biết đoàn làm phim đã khiến cho hư hỏng hơn 70 xế hộp có giá trị lên đến 29 triệu USD. “Dù những cảnh tai nạn có thể gây phấn khích nhưng làm cho dân chúng sợ hãi. Bạn nào cũng ái ngại việc khiến cho hỏng những chiếc xe đẹp”, đạo diễn Trục đường nói.

Ngoài 70 oto do đoàn phim sẵn sàng, Kung Fu Yoga còn vay nhiều xe sang của hoàng thất Dubai để quay phim. “Chúng tôi còn làm hỏng cả xe của hoàng tử Dubai”, Thành Long chia sẻ.

Theo bật mí, trên phim trường, một chiếc Devel Sixteen có công suất 5.000 mã lực, giá trị hơn 1 triệu đô la Mỹ cũng bị hỏng.

Màn trổ tài kung fu của giáo sư khảo cổ hủ học Jack do Thành Long đảm nhận.

Dường như ông vua Kung Fu, Lý Trị Đình được hẹn hứa là sao trẻ tiềm năng. A ma tơ Võ Mỵ Nương truyền kỳ phổ quát lần liều mạng khi quay. Anh cũng không dùng các thiết bị kiểm soát an ninh trên phim trường. Thành Long không ngớt lời tán dương: “10 năm trước, đỉnh cao là tôi. Hiện tại chắc là Lý Trị Đình”.

Kung Fu Yoga chính thức ra rạp trong khoảng 28/1/2017.

Theo Zing

loading...


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét