Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thuỷ Top tự nhận là 'Ngựa bà', làm loàn trong MV mới

Chiều ngày 5/11, Thủy Top trình làng MV mới của bản thân tại môi trường nhiệt tình Boheme – ngay khu phố Tây, trung tâm Quận 1 với sự góp mặt của phổ thông bằng hữu, đồng nghiệp cùng báo giới. Thủy Top tạo bất thần cho dân chúng với tạo hình vô cùng ấn tượng.

Người đẹp sinh ra với trong một trang phục sexy hết cỡ với vóc dáng tuyệt vời. ‘Nữ hoàng chiêu trò’ biến hóa hình ảnh của bản thân với đầu cắm sừng, tóc nhuộm màu nổi bật, trang điểm khác lạ đi cùng bộ cánh tông hồng và tự kiếm được mình là ‘Ngựa bà’.

Thủy Top hiện ra ấn tượng tại buổi ra mắt MV mới

Cô diện bộ y phục tuyệt hảo trong MV khoe body gợi cảm và đôi chân nõn nà nà

MV lần này là một bước chuyển lớn và cực kì lôi cuốn của cô nàng ‘tắc kè hoa’, Thủy Top chưa bao giờ ngại thách thức và chắc chắn lối đi riêng trong Vpop.

Khi công chúng quá quen với những hình ảnh dịu dàng của những câu chuyện ái tình lãng mạn hay xây đắp hình ảnh với rộng rãi màn vũ đạo dần thành lối mòn thì MV Be Your Own Color của Thủy Top chắc chắc là ‘món ăn’ mới đầy lôi cuốn. Có thể nói đây là item âm nhạc ‘dị’ nhất trong tương lai của cô từ trước đến giờ.

‘Be Your Own Color – Hãy là màu sắc riêng của bạn’ còn mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc sống tiến bộ khi dân chúng quá quen với thói chỉ trích và phán xét người khác.

</ins>

MV Be Your Own Color với chất nhạc tiến bộ bắt tai, đây là một sáng tác của nhạc sĩ chuyên tạo hit – Mew Amazing. Anh là chủ nhân của phổ biến ca khúc ‘đinh’ bùng nổ thành hiện tượng trong thời gian qua như: Thật bất ngờ, Lần đầu, Ừ thì,…

Song song đó, MV Be Your Own Color được chính Thuỷ Top hát và rap tạo nên một nét đơn nhất. Ý thức âm nhạc văn minh cũng là một nhân tố góp phần khiến cho nên sự thăng hoa cho sản phẩm bắt mắt này của Thuỷ Top. MV được master bởi hãng thu âm tại Anh, sử dụng nhiều kỹ xảo và hiệu ứng không thua kém các MV quốc tế.

Cùng xem lại 1 số hình ảnh trong buổi công bố MV Be Your Own Color của Thủy Top:

Theo Báo đất Việt

loading...


Xem nhiều hơn: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét