Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Uống nước này 3 lần mỗi ngày, tóc bạc sớm cũng đen nhánh trở lại mà chẳng cần sử dụng đến thuốc nhuộm

Tóc bạc sớm bản chất là do sự suy giảm melanin ở phía chân tóc, melanin càng ít thì tóc bạc càng có màu rõ rệt. Thực tại, tóc bạc chẳng hề tác động đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến cho phổ biến người mặc cảm, khác biệt với những người trẻ. Ly nước thần thánh này không chỉ giúp giảm đáng kể trạng thái tóc bạc sớm mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe, hữu dụng cho da và mắt.

tri-toc-bac-blogtamsuvn

Xem thêm: ’’Tiên dược’’ tăng size vòng 1 siêu khủng không cần bơm silicon chỉ nhờ 1 quả dứa

Chất liệu cũng vô cùng đơn giản, đều là những thực phẩm gần như có sẵn trong căn bếp nhà bạn. Hãy cùng vào bếp chuẩn bị những chất liệu và làm theo chỉ dẫn sau đây nhé.

Sẵn sàng :

- 200g dầu hạt lanh

- 3 tép tỏi

- 1kg mật ong

</ins>

- 4 quả chanh.

tri-toc-bac-blogtamsuvn3

Xem thêm: Bôi ngay kem tấn công răng lên da, mụn bọc, mụn mủ sưng tấy tới mấy cũng xịt ngay sau 1 đêm

Cách thức làm :

- Tỏi bóc vỏ. Chanh rửa sạch sẽ, gọt vỏ phần vỏ ngoài để loại bớt tinh dầu, bỏ hạt khi uống sẽ không bị đắng. Sau đó, cho chanh và tỏi tham gia máy xay sinh tố xay nhuyễn thành hỗn thích hợp như nhau rồi đổ ra cốc.

- Tiếp theo, cho dầu hạt lanh, mật ong đã chuẩn bị vào hỗn thích hợp trên rồi khuấy đều lên. Sau cuối, bỏ hỗn hợp này tham gia 1 lọ thủy tinh, có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để uống ngon hơn.

tri-toc-bac-blogtamsuvn1

Với cốc nước này, mỗi ngày bạn uống 1 thìa trước khi ăn sáng khoảng 30 phút. Chú ý khi uống nước này bạn nên sử dụng thìa bằng gỗ chứ không nên dùng thìa kim loại để giảm thiểu các bức xúc hóa học từ mật ong.

Cứ kiên định đều đặn, mỗi ngày bạn uống 3 lần chia đều cho ba bữa sáng, trưa và tối, các triệu chứng tóc bạc sớm sẽ được giải quyết rõ rệt. Bên cạnh, hỗn hợp còn có tính năng tăng đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, giúp đẩy mạnh nhãn quan và tốt cho sức khỏe làn da nữa đấy.

tri-toc-bac-blogtamsuvn2

Sau khi sử dụng hết một liệu trình, bạn có thể nghỉ ngơi khoảng 1 tuần rồi tiếp diễn thực hiện liệu trình thứ 2 để cải thiện tình trạng tóc bạc sớm nhé.

Chúc người mua chiến thắng !

Theo Hà Trần/Một nhân loại

loading...


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét