Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lộ bằng cớ gây sốc: Lưu Khải Uy bắt nhân tình sau lưng Dương Mịch

Ngày bữa nay (9/11), loạt chứng cớ chứng minh Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu ngoại tình đã được Phong Hành tung ra. Trong loạt ảnh, Lưu Khải Uy tới Tân Cương để quay phim mà không có Dương Mịch đi theo cùng. Dự án phim mà anh tham gia mang tên “Mãng Hoang Kỷ”, có thêm diễn viên Vương Âu cùng nhập cuộc diễn xuất. Cặp đôi liên tục có đa dạng cử chỉ tình cảm, không tỏ ý giữ khoảng phương pháp hay thể hiện sự ngại ngùng trên phim trường.

Ông phường Dương Mịch và bạn diễn còn bị bắt chạm chán ở tại phòng Vương Âu từ 20h30 tới 0h30, mãi sau đó Lưu Khải Uy mới trở ra. Cho tới thời gian hiện nay, cả nhị vẫn chưa công bố về thông tin này. Trước đây, Lưu Khải Uy và Vương Âu từng đóng thông thường với nhau dự án điện ảnh “Phụ mẫu cuối tuần”.

luu-khai-uy-blogtamsuvn0 Cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy

luu-khai-uy-blogtamsuvn01

luu-khai-uy-blogtamsuvn02

luu-khai-uy-blogtamsuvn03 Trên phim trường, cả hai có phổ quát hành động đon đả

luu-khai-uy-blogtamsuvn04

luu-khai-uy-blogtamsuvn05 Vương Âu trở về phòng riêng

</ins>

luu-khai-uy-blogtamsuvn06 Lưu Khải Uy tiến tới phòng của Vương Âu trong khoảng 20h30

luu-khai-uy-blogtamsuvn07 Và tới tận 0h30 mới trở ra

luu-khai-uy-blogtamsuvn08 Vương Âu và Lưu Khải Uy

Trước tin tức bắt bồ, phía Lưu Khải Uy đã công bố phủ kiếm được. Đại diện của nam diễn viên cho hay: “Lưu Khải Uy và Vương Âu chỉ trao đổi kịch phiên bản phổ biến, không phải hẹn hò ám muội như những gì thấy trong ảnh. Chúng tôi kì vọng dân chúng không nhiệt tình đến thông tin thất thiệt này. Sau khi khai máy, kịch phiên bản của “Mãng Hoang Kỷ” phải nhân tố chỉnh đa dạng lần. Các diễn viên, biên kịch và đạo diễn thường xuyên hứa gặp nhau để sửa lại kịch phiên bản. Chuyện này các thành viên trong đoàn đều rất rõ”. Về phía Vương Âu, nữ diễn viên cũng chắc chắn: “Chuyện đó là chẳng thể”.

Theo GĐVN


Xem nhiều hơn: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét