Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Người trẻ bận bịu ung thư tăng vọt vì nguồn cội ai cũng giật mình

Người trẻ bận bịu ung thư tăng vọt vì duyên do bạn nào cũng giật mình - hãy mày mò ngay!

ung-thu
Ung thư ngày càng tăng
Ô nhiễm không khí là thủ phạm chính

Theo tấn sĩ Denis Henshaw - giảng viên tại ĐH Bristol (Anh), ô nhiễm không khí là thủ phạm chính, chịu trách nhiệm cho 40% số ca ung thư ngày càng tăng. Bên cạnh còn có các yếu tố khác như thuốc trừ sâu trong thực phẩm, thói quen hút thuốc, nhiễm xạ khi chụp X quang.Henshaw cho biết: "Khi nhìn tham gia các dạng ung thư ở trẻ thơ như bệnh bạch cầu thì không còn nghi hoặc gì nữa, ô nhiễm môi trường chính là thủ phạm. Chúng tôi thực sự bất ngờ trước số liệu này, và tôi e rằng thủ phạm chính là cuộc sống hiện đại hiện nay".

"Gần như yếu tố không gian được xem là tác nhân gây ung thư, như ô nhiễm không khí, dùng thuốc trừ sâu quá đà. Xúc tiếp với ánh sáng nhân tạo quá phổ quát cũng không tốt - lý bởi vì sao công nhân làm đêm thường cósức khoẻ rất kém. Những món ăn như thịt nướng hoặc các vũ trang điện tử cũng chứa tác nhân gây ung thư, và đó đều là những thứ ảnh hưởng phần đông tới bạn teen".Hiện tại mỗi năm có hơn 4000 con nít và thanh thiếu niên tại Anh được chẩn đoán mắc ung thư. Đây cũng là một trong những nguồn cội gây tử chiến chính ở con nít dưới 14 tuổi. Dù rằng số trường hợp tồn tại cũng tăng cao khá phổ quát, nhưng phương án yếu tố trị ung thư quá khắc nghiệt cũng gây ảnh hưởng nguy hiểm đến mai sau của trẻ.Thực phẩm “bẩn”

Trong căn nguyên dẫn tới ung thư từ không gian sống thì thực phẩm “bẩn” đứng bậc nhất với khoảng 35%, tiếp đến là thuốc lá chiếm 30%...San sớt những trăn trở về thực phẩm “bẩn”, ông Đức cho hay: “Vì lợi nhuận mà những người trồng trọt, chăn nuôi hiện đang tự đầu độc nhau. Những luống rau phun đầy thuốc trừ sâu, kích thích lớn mạnh, những loại quả nhúng hóa chất ép chín, hay giết mổ, cá, đồ hộp chứa đầy chất bảo quản… Đó chính là những tác nhân gây ung thư. Ai cũng biết nó độc nhưng làm cho sao để hạn chế được thì nhường như không có lời giải”.Mặt khác, theo ông Đức - Phó chủ toạ Hội Ung thư vn, lề thói ăn uống, chế độ chế biến thức ăn cũng là tác nhân dẫn tới ung thư. Ví như ăn hot quá, mặn quá cũng là tác nhân gây một số loại ung thư tuyến đường tiêu hóa. Hay ăn phổ thông chất béo, mỡ động vật khiến tăng tỉ lệ bận rộn ung thư vú, đại trực tràng, tuyến tiền liệt.Việc sản xuất giải khát bằng cách thức rán, chiên, nướng trên than ở nhiệt độ cao hay ăn dưa, cà muối cũng phát sinh độc tố gây ung thư…“Thay đổi thói quen ăn, uống, sinh hoạt một cách thức lành mạnh, công nghệ và đặc biệt là cần phải sa thải, tẩy chay thực phẩm “bẩn” chính là bí quyết phòng giảm thiểu đa số nhân tố gây ung thư”, GS. Đức khuyến cáo.

Thanh Thu (TH)
http://khoevadep.com.Việt Nam/suc-khoe/nguoi-tre-mac-ung-thu-tang-vot-vi-nguyen-nhan-ai-cung-giat-minh-118888.html

ung-thu
Ung thư ngày càng tăng
Ô nhiễm không khí là thủ phạm chính

Theo tiến sĩ Denis Henshaw - giảng viên tại ĐH Bristol (Anh), ô nhiễm không khí là thủ phạm chính, chịu bổn phận cho 40% số ca ung thư tăng thêm. Trong khi còn có các nhân tố khác như thuốc trừ sâu trong thực phẩm, thói quen hút thuốc, nhiễm xạ khi chụp X quang.Henshaw cho nhân thức: "Khi nhìn tham gia các dạng ung thư ở con nhỏ như bệnh bạch cầu thì không còn nghi hoặc gì nữa, ô nhiễm môi trường chính là thủ phạm. Chúng tôi đích thực bất ngờ trước số liệu này, và tôi e rằng thủ phạm chính là cuộc sống tân tiến hiện nay"."Phần nhiều nhân tố không gian được xem là tác nhân gây ung thư, như ô nhiễm không khí, dùng thuốc trừ sâu quá trớn. Tiếp xúc với ánh sáng nhân tạo quá phổ biến cũng không tốt - lý bởi vì sao công nhân khiến cho đêm thường cósức khoẻ rất kém. Những món ăn như thịt nướng hoặc các trang bị điện tử cũng chứa tác nhân gây ung thư, và đó đều là những thứ ảnh hưởng gần như đến giới trẻ".Hiện tại mỗi năm có hơn 4000 con trẻ và thanh thiếu niên tại Anh được chẩn đoán bận bịu ung thư. Đây cũng là một trong những nguyên cớ gây tử vong chính ở trẻ con dưới 14 tuổi. Mặc dù số trường thích hợp sinh tồn cũng tăng lên khá đa dạng, nhưng phương thức vấn đề trị ung thư quá hà khắc cũng gây tác động nghiêm trọng đến mai sau của trẻ.Thực phẩm “bẩn”

Trong xuất xứ dẫn tới ung thơ từ môi trường sống thì thực phẩm “bẩn” đứng bậc nhất với khoảng 35%, tiếp tới là thuốc lá chiếm hữu 30%...Chia sớt những trăn trở về thực phẩm “bẩn”, ông Đức cho hay: “Vì lãi mà những người trồng trọt, chăn nuôi hiện đang tự đầu độc nhau. Những luống rau phun đầy thuốc trừ sâu, kích thích lớn mạnh, những loại quả nhúng hóa chất ép chín, hay làm thịt, cá, đồ hộp chứa đầy chất bảo quản… Đó chính là những tác nhân gây ung thư. Bạn nào cũng nhân thức nó độc nhưng làm sao để giảm thiểu được thì nhường như chơi có lời giải”.Mặt khác, theo ông Đức - Phó chủ toạ Hội Ung thư vn, thói quen thưởng thức, cơ chế sản xuất quà bánh cũng là tác nhân dẫn đến ung thư. Giả dụ ăn nóng quá, mặn quá cũng là tác nhân gây một số loại ung thư con đường tiêu hóa. Hay ăn phổ quát chất béo, mỡ động vật khiến cho tăng tỉ lệ mắc ung thư vú, đại trực tràng, tuyến tiền liệt.Việc chế biến hàng điểm tâm bằng bí quyết chiên, cừu, nướng trên than ở nhiệt độ cao hay ăn dưa, cà muối cũng nảy sinh độc tố gây ung thư…“Thay đổi thói quen ăn, uống, sinh hoạt một bí quyết lành mạnh, kỹ thuật và khác biệt là cần phải loại bỏ, tẩy chay thực phẩm “bẩn” chính là bí quyết phòng tránh đa phần nhân tố gây ung thư”, GS. Đức khuyến cáo.

Bí quyết phòng bệnh virus Zika
Những duyên do hàng đầu gây đau bụng dưới ở thanh nữ
Chưng sĩ lý giải tại sao con trai giàu thích phụ nữ ngực bé nhỏ còn con trai có điều kiện kinh tế eo hẹp thích thiếu nữ ngực khủng

Thanh Thu (TH)
http://khoevadep.com.vn/suc-khoe/nguoi-tre-mac-ung-thu-tang-vot-vi-nguyen-nhan-ai-cung-giat-minh-118888.html


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét