Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bỏ ra gần 300 triệu để tìm mẩu thiên thạch, anh chàng làm cho ra thứ này khiến cho người yêu xúc động phát khóc

Bạn sẽ làm gì với một mẩu thiên thạch ? Hầu hết những người được hỏi thắc mắc này đều mất hồ hết thời điểm nghĩ suy mà vẫn chưa nhân thức khiến cho gì giả dụ chiếm hữu nó. Vừa mới đây, một người nam nhi đã dành gần 300 triệu đồng để tìm mẩu thiên thạch để làm một việc khá bất ngờ.

thienthach blogtamsuvn 001

Đọc thêm: Những bức ảnh khiến dân mạng thế giới lầm lẫn

Anh chàng này có tên là Chadmanx đã san sẻ bản thân mình sử dụng số tiền lớn để mua mẩu thiên thạch này. Sau đó, anh ta khoan một vòng tròn bé bỏng ở giữa, rồi tấn công bóng, cuối cùng tạo nên chiếc nhẫn đẹp tươi.

thienthach blogtamsuvn 002

 Chadmanx cùng mẩu thiên thạch trong công đoạn khiến cho nhẫn

Anh chàng chia sẻ đã bỏ ra khoảng 35 đến 40 giờ, với rất nhiều cố gắng mới có thể hoàn thành việc này. Anh muốn sử dụng chiếc nhẫn này cầu hôn bạn gái để nhì người có thể về thông thường một nhà.

thienthach blogtamsuvn 003

</ins>

Chadmanx nói đùa rằng vấn đề gian truân nhất ko phải là thời kỳ làm cho ra chiếc nhẫn mà là khiến cho sao để không bị một nửa nhận thấy vì họ nhiều lần ở bên nhau. Bạn gái của anh đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi được người ấy tự tay đeo chiếc nhẫn cho bản thân.

thienthach blogtamsuvn 004

 Chiếc nhẫn khi đã hoàn thành

 Tìm hiểu: Vô tình nhặt được hòn đá phủ đầy rêu lạ, chàng trai không ngờ được rằng bản thân lại chiếm hữu báu vật trong tay

Nguồn: Toutiao

Thu Trà / Theo Một Thế Giới


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét