Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Chồng sử dụng miếng độn ngực của hoàng hậu dán lên đầu gối của con, kết quả khiến khách hàng nào cũng mến mộ

Phát minh của ông bố trẻ làm cho đa dạng người phải mến mộ, chẳng những đầy tính sáng tạo mà hiệu quả đạt được cũng khá tốt nữa.

Theo Mogazews, đây là ý định của ông bố 30 tuổi tên Jiang, ở Đài Loan. Vì không muốn cô con gái 11 04 tuần tuổi Phoebe bị trầy xước đầu gối khi tập đi nên anh đã nghĩ ra bí quyết lấy miếng silicon độn trong áo lót của hậu phi làm cho đồ "bảo hộ" cho con.

Anh cho hay ý nghĩ đó này hình thành khi anh thấy nhì miếng silicon của cung phi chính mình rơi ra sàn nhà.

dau-2186-1478247687
Cô nhỏ nhắn với hai đầu gối được "bảo hộ" với 2 tấm lót ngực silicon.

Chị Gong, hậu phi anh Jiang cho nhân thức hôm đó là 30/10. Chị đang sẵn sàng đi đám cưới bạn thân nên nhờ chồng trông con giúp. Khi trong khoảng trên gác xuống, chị đã thấy hình ảnh trên và không nhịn được cười.

"Tôi không giận dữ chút nào, trái lại còn rất thích thú. Anh ấy là một người rất biết chú tâm mái ấm, đặc biệt là các con. Anh còn rất giàu trí nhớ tượng nên thường hay sáng phát triển đa dạng thứ lạ mắt", chị Gong nói.


Hình ảnh này đang gây sốt khắp mạng xã hội, với rộng rãi bình luận vui nhộn: "Anh đúng là tuấn kiệt" ; "Ông bố này đã giúp các nhà chế biến có thêm ý tưởng kinh doanh mới"; "Sau cùng tôi đã tìm ra cách dùng cho thiết bị tôi vẫn thường ném đi lung tung"...

Từ nay đã có thêm cách để giúp cho các nhỏ nhắn tập đi thuận lợi hơn mà chẳng phải bị té đau nữa nhé.


Đọc thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét