Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Lớp luyện IELTS 5 người với GV Mỹ cuối tuần ở Q3, học phí 1tr5

Trước đó chính mình luyện tiếng Anh với 1 GV người Mỹ, đã có IELTS 6.5, giờ đang có hướng đi định cư ,chồng bản thân mới khởi đầu luyện, bản thân mình muốn chồng mình học với GV này, bạn nào cuối tuần học được thì inbox bản thân nhe.

Dự tính là học thư 7, cn . lớp học 5 người. Tương tự dễ thay phiên nói với GV. Giờ giấc sẽ sắp xếp khi đủ người. Hiện nay đã có 2 người , cần thêm 3 bạn nữa nhe. Không đủ hay đủ cuối tuần này cũng học

Chính mình có rất nhiều tài liệu luyện thi IELTS, sẽ share với người mua. Chỉ dẫn các bạn tự cày, sau khoản 6 bốn tuần đảm bảo có con 6.0.

Học tại gia bản thân mình, ở Q3. Đối diện chùa Vĩnh Nghiêm.


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét