Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nếu như còn cô quạnh, xin đừng xem những hình ảnh này!

Người xưa thường nói rằng, thanh nữ hơn nhau ở tấm chồng hay thông minh đáng yêu cũng không bằng may mắn để ám chỉ tầm cần thiết của việc chọn lựa người ấy. Quan sát showbiz Việt, câu nói này nhường nhịn như đúng hơn bao giờ hết bởi cứ hiếm, mọi người lại không khỏi chán ngán khi chứng kiến một số cặp đôi bất thần báo cáo tố nhau sau khi trục đường ai nấy đi. Dĩ nhiên, chẳng thể phủ nhận, vẫn có khá rộng rãi câu chuyện “ngôn tình giữa đời thực” ngay tại Vbiz, trong đó các sao nam nhiều lần khiến người ngưỡng mộ phải “thổn thức” trước những cử chỉ và lời nói đầy âu yếm dành cho một nửa của bản thân.

Thay đổi bạn dạng thân vì ái tình

Ví như như trước kia nhận bao lăm tiền đều xài hết tham gia ăn chơi, gặp gỡ bằng hữu hay du lịch vòng nói quanh nói quẩn quả đât thì hiện tại, Only C cho nhân thức anh chỉ muốn về nhà sau khi đi diễn xong. Trên trang facebook cá nhân của Only C, không khó khăn để bắt chạm mặt hình ảnh cùng những lời san sẻ cực kì ngọt ngào anh bỏ ra cho bà xã. Ngày 20/10 cách đây không lâu, Only C đã “đốn tim” đầy đủ fan khi gửi lời chúc đong đầy nâng niu tới Ngân Hà: “Bà xã luôn cute, tươi trẻ mãi, yêu anh đa dạng hơn, chăm con tốt hơn. Anh mong em bớt giận dỗi lại nè, thê thiếp chồng bản thân mình sống vui và hưởng thụ cuộc sống này ý nghĩa hơn”.

saonam-1

Only C và vợ mới chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2016.Only C và cung phi mới chào đón đàn ông đầu lòng vào tháng 9/2016.

Trong danh sách những sao nam kính yêu nửa kia nhất showbiz Việt, chẳng thể không nhắc đến Tim. Không còn là một anh chàng đào hoa ngày nào, giọng ca Yêu chính mình em âu yếm và nuông Trương Quỳnh Anh nhiều đến nỗi phần đông người hâm mộ còn ưu ái đặt cho anh biệt danh “vua sến”. Phương pháp đây không lâu, Tim còn gây sốt với màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình khi thuê trọn rạp chiếu phim để ngỏ lời với Trương Quỳnh Anh.

saonam-6

Khoảnh khắc Tim sơn móng chân cho Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.Khoảnh khắc Tim sơn móng chân cho Trương Quỳnh Anh khiến cho rộng rãi người cực kì mến mộ và ghen ghen.

</ins>

Người ấy luôn là số 1!

Dù rằng chưa chính thức “về một nhà” nhưng có thể nói tình cảm và sự nhiệt tình mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi chẳng hề thua kém bất kỳ cặp hiền thê chồng nào. Không chỉ hài lòng lui về hậu đài để cung cấp Đông Nhi tạo ra tương lai, Ông Cao Thắng còn luôn biết cách làm cho người yêu phải bất thần với những món vàng cực kì lãng mạn. Vừa đẹp trai lại tâm lý, không khó khăn hiểu khi nam ca sĩ nhiều lần có tên trong danh sách những soái ca được thèm khát nhất showbiz Việt.

saonam-4

Đông Nhi không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhận được món quà lãng mạn từ Ông Cao Thắng Đông Nhi không giấu nổi sự vui vẻ khi nhận được món tiến thưởng lãng mạn trong khoảng Ông Cao Thắng.

Dù chiếm hữu bề ngoài vô cùng điển trai và là người đàn ông trong mộng của đầy đủ cô gái nhưng MC Phan Anh chưa từng vướng phải bất cứ scandal tình ái nào. Ngược lại, anh chiếm trọn cảm tình của người theo dõi khi nhất định chung thủy và chiều chuộng bà xã của mình.Trải qua đa dạng năm sát cánh và có với nhau ba người con, cặp đôi vẫn luôn nồng cháy và đặm đà như những ngày đầu mới yêu.

saonam-8

MC Phan Anh từng thực hiện một buổi tối bên bờ biển với ánh nến nhân dịp Valentine.MC Phan Anh từng gây xốn xang khi thi hành một bữa tối bên bờ hồ chan chứa ánh nến cho hiền thê nhân dịp Valentine.

Được mệnh danh là cặp David – Victoria Beckham Việt Nam, chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên thu được gần như sự hâm mộ. Dù đã là phi tần chồng, nhưng cả hai vẫn nhiều lần có những buổi hẹn hò rất lãng mạn. Chẳng những thế Công Vinh còn không nuối tiếc tiền tặng vợ những món quà tiền tỷ. Tiền đạo số 1 Việt Nam từng san sẻ: “Với Vinh và Tiên thì ngày nào cũng là ngày Valentine. Trong khoảng lúc mở đầu yêu Thủy Tiên cho tới hiện giờ, khi đã có con, sáng nào việc trước tiên Vinh khiến khi thức dậy đều là nhắn tin cho Tiên. Nhớ và yêu là hai trong khoảng luôn có trong tin nhắn.”

saonam-12

Những món quà tiền tỷ mà Công Vinh tặng Thủy Tiên luôn thu hút rất nhiều sự chú ý.Những món tiến thưởng tiền tỷ mà Công Vinh tặng Thủy Tiên luôn hấp dẫn phần đông sự chú ý.

Vượt qua bao sóng gió, Tâm Tít chính thức kết hôn với Ngọc Thành tham gia cuối năm 2014. Không chỉ luôn ở bên san sớt những gian truân trong công việc cũng như cuộc sống, ông phường người đẹp sinh năm 1989 còn hết mực yêu chiều hoàng hậu.

saonam-10

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Ngọc Thành còn rất cưng chiều Tâm Tít.Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Ngọc Thành còn rất nuông chiều Tâm Tít.

Theo Sao Star


Xem thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét