Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phim của Phương Trinh chiếu sớm, Hari Won lỡ hứa người theo dõi

Trailer bộ phim ‘Sứ mệnh trái tim’

Được gọi vui là “Hậu duệ mặt trời version Việt”, bộ phim “Sứ mạng trái tim” có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong vai chính.

Công ty tạo ra Sứ mạng trái tim công bố bộ phim của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh sẽ ra rạp từ ngày 11/11, thay vì 18/11 như chiến lược lúc đầu.

Được gọi vui là “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, bộ phim xoay quanh những con người trẻ tuổi mang hoàn hảo sống cao đẹp, chuẩn bị đi theo tiếng gọi của Đất nước khi cần thiết.

Lấy bối cảnh là miền đất Tà Lung giáp biên giới ở Tây Nguyên, phim theo chân cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh) – người không quản ngại mang con chữ đến cho con nít vùng cao – cũng như một đoàn công binh đang có nhiệm vụ kiếm tìm và phá hủy những kẻ buôn lậu thuốc nổ.

Sứ mạng trái tim do Đức Thịnh làm cho đạo diễn và sẽ ra rạp sớm hơn dự kiến một tuần lễ. Ảnh: CGV.

Với những khuôn mặt tiềm năng như Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Williams Belle, Dương Mạc Anh Quân…, và phần hình ảnh cùng nội dung tiến bộ, ê-kíp của Sứ mạng trái tim hy vọng bộ phim có thể thu hút khán giả trẻ tới rạp trong những ngày tới đây.

</ins>

Song song đó, bộ phim 49 ngày 2 của bộ đôi Hari Won – Ngô Kiến Huy lại chẳng thể kịp ra rạp từ 11/11 như dự tính. Đây là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách 49 ngày (2015), tiếp diễn lấy ý tưởng trong khoảng đề tài “tình người duyên ma”.

Trong phần trước, Hari Won và Ngô Kiến Huy vốn chỉ là diễn viên khách mời (cameo), nhưng nay họ được đôn lên tìm kép chính trong 49 ngày 2. Ở chiều hướng ngược lại, bộ đôi đình đám Trường Giang – Nhã Phương lại trở thành khách mời ở phần nhị.

Phim 49 ngày 2 không kịp khởi chiếu từ 11/11. Ảnh: Galaxy.

Ê-kíp của 49 ngày 2 cho nhân thức họ cần thêm thời điểm để giải quyết phần hậu kỳ cho công trình và hiện chưa đưa ra ngày khởi chiếu mới dành cho thành quả thuộc thể loại vui nhộn – lãng mạn.

Theo Zing


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét