Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Khắc Tiệp giờ ra sao?

Đêm diễn thứ 4 của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đã bất ngờ chào đón “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã sinh ra tuyệt vời sau một thời điểm vắng bóng cùng Á Hậu Qúy Bà Thế Giới Mai Quỳnh.

khac tiep blogtamsuvn (1) Á hậu Quỳnh Mai và “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp

Khác biệt, đây cũng là một trong những lần riêng lẻ Vũ Khắc Tiệp tham gia thảm đỏ sự kiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

khac tiep blogtamsuvn

Đêm diễn thứ 4 của Tuần lễ bắt mắt Toàn cầu vn – Vn International Fashion Week Thu Đông 2016 với những bộ sưu tập tới trong khoảng các nhà thiết kế, nhãn hiệu như I HATE FASHION by Victoria Huyền Nguyễn, NTK Chung Tầm thường Lee, thương hiệu 21Six, NTK Claret Giang Lê, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên, và Học viện cá tính Aterlier Chardon Savard. Tiếp tục chào đón những ngôi sao như Trang Khiếu, Thùy Anh, cặp đôi Sơn Đoàn- Adrian Anh Tuấn,La Thanh Thanh…. thì một anh hùng cũng gây được chú ý tại thảm đỏ chính là “Ông trùm chân dài” Khắc Tiệp.

khac tiep blogtamsuvn (3) La Thanh Thanh

Sự trở lại của Vũ Khắc Tiệp tại thảm đỏ của “Tuần lễ cá tính quốc tế vietnam Thu Đông 2016” đã thú vị sự lưu ý của hàng trăm phóng viên xuất hiện tại đây.

khac tiep blogtamsuvn (4)

</ins>

Đến tham gia sự kiện, Vũ Khắp Tiệp thủy chung với phong cách trẻ trung khi diện trên bản thân một cây đen. Mặc dầu set đồ của Vũ Khắc Tiệp khá đơn giản, thoải mái những vẫn vô cùng thời trang, tuyệt vời. Sánh duyên cùng anh là Á hậu Quý bà Trái đất Mai Quỳnh.

khac tiep blogtamsuvn (5) Trang Khiếu

Bên cạnh, đêm diễn còn lôi cuốn sự xuất hiện của các hero nhiều người biết đến khác như Trang Khiếu, Thùy Anh (Bộ tứ 10A8), cặp đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn,……Trang Khiếu cùng Thùy Anh bất ngờ đọ dáng với nhau trong y phục của thương hiệu I Hate Fashion, cả nhì mỗi người tạo cho bản thân một dấu ấn riêng thu hút phần đông sự chú ý của những người ngưỡng mộ xuất hiện. Á Quân Việt Nam’s next top model 2016 – La Thanh Thanh sinh ra xa lạ trong bộ cánh màu đen tuyệt hảo.

Theo  Kinh tế & Thành phố

loading...


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét