Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

SmartCity 2016 - Sự kiện nhà & công nghệ lần trước tiên sinh ra tại vn

SmartCity – sự kiện diện tích với sự góp mặt của rộng rãi công ty trong các ngành nghề: BĐS, vốn đầu tư, kĩ nghệ, xe hơi,… lần đầu tiên được tổ chức tại vietnam bởi MuaBanNhaDat cùng VICOREAL, diễn ra 5 ngày trong khoảng 17/12 – 23/12/2016 tại cung triển lãm Kiến Trúc Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia, Hà Nội.

SmartCity – Tuần lễ Nhà & Kĩ nghệ tiến bộ

smartcity-2016-01

Được bảo trợ bởi Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), SmartCity là sự kiện về nhà và kĩ nghệ đầu tiên tại vietnam, tập hợp hàng trăm chủ đầu tư uy tín, cùng  với các công ty thuộc mọi lĩnh vực từ công nghệ, vốn đầu tư, nội thất, xe hơi…

Khác biệt, SmartCity liên minh cùng đêm đại nhạc hội WiFi show nhằm kỉ niệm đô thị Thủ đô phủ sóng Wifi toàn thành phố, với sự tham gia của hơn 4000 người, hội tụ những nghệ sĩ bậc nhất Việt Nam như Bằng Kiều, Mỹ Linh, …được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Tới với SmartCity 2016, khách tham quan được bước vào một thị trấn thu bé nhỏ lanh lợi với những ứng dụng công nghệ văn minh như các phiên bản điện tử hướng dẫn, màn hình chạm màn hình, xem nhà bằng công nghệ thực tiễn ảo…

Với hàng loạt công trình cao cấp từ các chủ đầu tư BĐS uy tín hàng đầu vietnam, khách hàng có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện của các công ty bán hàng, trao đổi các tin tức về dự án, xem thêm thêm để chọn ra được căn hộ xứng tầm đẳng cấp với bản thân mình.

Các buổi diễn giả, tọa đàm thì thầm cùng các chuyên gia sẽ cung cấp thêm những trải nghiệm mới, chia sẻ những cách hay trong việc tối ưu hóa môi trường xanh nâng cao chất lượng cuộc sống, những cách thức trang hoàng phía bên trong làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, tinh tế.

smartcity-2016-02

Trưng bày vật phẩm SmartCity – nơi đến lý tưởng của những người đẳng cấp

Khách du lịch đến với SmartCity 2016 sẽ được hưởng thụ hàng loạt các vật phẩm, dịch vụ mang phong cách văn minh, đẳng cấp.

Tiếp cận các công trình nhà cao cấp – các sản phẩm căn hộ cao cấp được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế được hàng trăm chủ đầu tư uy tín giới thiệu, chào bán tại SmartCity với các chi phí thú vị.

Chuỗi sự kiện hoành tráng đang chờ bạn tại SmartCity 2016: chương trình đại nhạc hội Wifi Show – tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng Thủ đô phủ sóng wifi toàn đô thị. Chương trình đấu giá xe đầy kịch tính và hấp dẫn, các buổi tọa đàm với các chủ đề oi bức nhất bây chừ,…

Góp sức từ thiện cho người nghèo hưởng cái Tết yên ấm – Tại sự kiện còn có chương trình tìm nhà chỉ với 100.000 Việt Nam Đồng. Khách du lịch được mua không giới hạn số lượng voucher 100.000 Việt Nam Đồng để tham dự chương trình bốc thăm may mắn trúng nhà.Cục bộ số tiền thu được từ việc bán voucher sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Ngoài ra, còn hàng loạt hoạt động lôi cuốn đang chờ bạn.

Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – VIMS 2016

Ngày 26/10/2016, tại Trung tâm Chợ và Trưng bày vật phẩm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Phố Tân Phú, Thị xã 7, TP HCM, Triển lãm Ô tô Quốc tế...

Tin báo Phái Đẹp – ELLE


Đọc thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét